Chương 68

1.1K 166 23
                                    

Chương 68

Edit + Beta: Vịt

Adrian dù sao cũng không phải cha Từ Tư Miểu, đối với một người đàn ông tự xưng là người yêu của Từ Tư Miểu, hắn cũng chỉ liếc mắt, đẩy cửa phòng quan sát ra.

Hắn nói: "Ở chỗ chúng tôi, người yêu được hưởng đãi ngộ giống người nhà."

Như hắn và Emma, kết tinh của tình yêu đã biết một mình ngồi chuyên cơ chạy đến Trung Quốc làm náo động, vẫn chỉ là người yêu mà thôi.

Cho nên, hắn ôm chút đồng tình với Hàn Huấn, nói với Emma đang kinh ngạc: "Người này, nói mình là người yêu của Daniel."

Đôi mắt xanh thẳm của Emma, mờ mịt chớp chớp, "Người yêu? Không phải bạn sao Rex?"

Trong lòng Rex tan vỡ, ngoài miệng đáp như đinh đóng cột: "Là bạn, tiếng Anh của người ngoại quốc không tốt."

Daniel vì hắn mà bị thương nặng, ý thức không rõ bị ép come out như vậy, tỉnh lại có thể sẽ giết hắn.

Nhưng, Adrian đi tới, ôn nhu thâm tình ôm Emma nói: "Thân ái, anh biết Daniel ở Trung Quốc không muốn về là có lý do. Em sau này đừng cứ giục nó nữa, con lớn rồi, nên có xã giao thuộc về mình."

Emma đau buồn mặc dù kinh ngạc, nhưng lúc này lộ ra tha thứ của một người mẹ.

Bà nhẹ nhàng đẩy Adrian ra, đi tới áy náy nói với Hàn Huấn: "Xin lỗi cháu. Ta làm một người mẹ hoàn toàn thất trách, ta đặt nó vào hoàn cảnh nguy hiểm như thế, còn định giấu cháu tất cả, xin cháu hãy tha thứ cho lỗi lầm của ta."

"Mẹ, đây là lỗi của con." Rex nói, "Nếu không phải con ở Trung Quốc lấy danh nghĩa Daniel để lại hình, bọn họ cũng sẽ không tưởng Daniel thành con, khiến anh ấy phải ra mặt giải quyết chuyện này."

Adrian thì dạy dỗ nghiêm khắc: "Lúc con giả làm Daniel có danh tiếng, nên nghĩ đến kết quả này. Bàn về dũng khí thấy rõ sự thật đưa ra lựa chọn chính xác, nó xuất sắc hơn con rất nhiều."

"Adrian, rõ ràng là người anh chọc vào, tại sao lại muốn trách tội lên người con." Ngữ khí Emma nghiêm khắc, "Anh đây là làm tấm gương gì?"

Adrian lúc nãy còn sắc mặt xanh đen, lập tức ngữ khí trầm thấp ôn nhu nói: "Thân ái, anh tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho người đã làm tổn thương Daniel, anh cam đoan với em."

Hàn Huấn mặt không biểu tình nghe một nhà ba người quở trách nhau.

Người nhà này, quả nhiên là từng gặp sóng gió lớn, băng vải của Từ Tư Miểu hoàn toàn mở ra, vết thương máu thịt lẫn lộn, bọn họ còn có tâm tình vừa nói chuyện vừa nhìn.

Hàn Huấn nhìn chăm chú bàn mổ, các bác sĩ thuần thục chuyên chú bận rộn công tác trước phẫu thuật, ngay cả động tác tháo ra tạm thời khâu lại cũng vô cùng lưu loát.

Đối với bác sĩ mà nói, đây chỉ là một tiểu phẫu thông thường, vết thương của Từ Tư Miểu một lần nữa tiến hành khâu lại, cũng không có vấn đề gì lớn.

Ba người nói chuyện dần lắng lại, mỗi người đều rất bình tĩnh, chỉ nhìn, xác định giải phẫu thuận lợi, không cần quá chuẩn bị tâm lý.

[OG - Đam Mỹ] Producer hàng đầu giới điện ảnh - Ngôn Triều MộUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum