Chương 49

1.6K 182 15
                                    

Chương 49

Edit + Beta: Vịt

Tin tức vốn nên thổi hot Tô Vong, đi xa đến Anh, bị truyền thông Anh cười nhạo vô tình.

Trong nháy mắt, global trend xuất hiện,《London watchpoint》kết thúc nửa tiếng phát sóng, tin tức lập tức nhập khẩu đến trong nước, càn quét các diễn đàn, website, group chat lớn, trở thành đề tài duy nhất!

Chuyện Tô Vong đảo ngược! Còn là quốc tế vả mặt!
Trước tức giận và thù hận của cộng đồng, nhân dân Anh tỏ vẻ cực kỳ đáng yêu, mặc dù không hiểu bọn họ ám chỉ sâu xa cái gì, nhưng tin này là giả, người ngoại quốc trong hình căn bản không phải Daniel Roth!

Tin giả á!

Tô Vong làm giả á!

Tô Vong cả gan làm loạn bị quốc tế vả mặt, lại mang đến hơi thở khoan khoái cho quần chúng, các dân dưa ẩn náu trong các diễn đàn ẩn danh tránh tai họa nở mày nở mặt, giống như mùa xuân tới, một lần nữa đi ra ngoài hoạt động.

Tô Vong và MG quen lớn lối trong nước rốt cuộc gặp được khắc tinh.

Hoặc là bị lừa đảo chuyên nghiệp lừa què, hoặc chính là tiền dán mắt muốn cọ nhiệt đến điên.

Thái độ của dân dưa và anti fan chưa từng nhất trí, một bên vốc đất cho phần mộ của Tô Vong, một bên thảo luận về Daniel Roth mà nhân dân Anh đều biết.

"Có ảnh của Daniel Roth không?"

"Các thám tử, mau cho tôi xem thổ hào quốc tế mà Tô Vong va vào."

"Nghe nói Daniel Roth đẹp trai vô địch vũ trụ có phải thật không?"

"Mẹ hắn là mỹ nhân Anh đó, kém hơn nữa cũng có căn bản rồi! Nhìn bộ dạng khinh thường xem ảnh của nhân dân Anh kìa, Daniel Roth rốt cuộc ngoại hình thế nào đây!"

Nhưng, không có ảnh.

Fan level trinh thám chuyên nghiệp, cũng không tìm được ảnh của Daniel Roth trên mạng.

Đúng như tin đồn, gia tộc Roth thuộc tập đoàn tài chính Aylov, rất ít xuất hiện bên ngoài, tin tức tuyên truyền của bọn họ đều là phiên bản không có ảnh, nghe nói là ngừa ám sát và bắt cóc, trong cuộc sống còn có vô số thế thân chắn súng cho bọn họ.

Có tấm hình bùng ra lập tức bị xóa, ngay cả tài khoản cũng có thể thủ tiêu, nơi tự do ngôn luận vẫn như cũ là tự do ngôn luận của tư bản.

Quần chúng ăn dưa đã từ bỏ tìm kiếm Daniel Roth, ngược lại tìm kiếm Emma Roth, rốt cục ở trong một tấm ảnh người đại diện của Aylov tham dự hôn lễ hoàng gia, tìm được ảnh mờ ảo của Daniel Roth.

Mỹ nhân con lai nhiều hơn nữa, cũng chỉ có Emma Roth có tư cách đứng bên cạnh Adrian Aylov dung mạo xuất chúng.

Emma Roth vén tóc lên đội mũ Veil, khẽ cúi đầu, không thấy rõ tướng mạo.

(mũ Veil: loi mũ mà có c mng che mt)

Nhưng bạn nhỏ mà bà dắt, đang nhìn về phía ống kính.

Cho dù là ảnh rất nhiều năm trước, cũng đủ chứng minh vẻ ngoài Daniel Roth nghịch thiên cỡ nào, tuyệt đối không phải người ngoại quốc tóc nâu trong ảnh chụp chung với Tô Vong có thể so sánh.

[OG - Đam Mỹ] Producer hàng đầu giới điện ảnh - Ngôn Triều MộWhere stories live. Discover now