Chương 18

1.6K 225 4
                                    

Chương 18

Edit + Beta: Vịt

Suy tính đến tính đặc thù của chương trình, khán giả đều chờ đợi muốn rơi lệ ở《Chương trình phỏng vấn》, MC nhất định sẽ khai thác máu và nước mắt trong quá trình quay.

Ở trong lòng người xem, sitcom mang đến vui vẻ như vậy, quay chụp nhất định rất không dễ dàng.

Bối cảnh giản dị tự nhiên, bút lông tranh chữ trong đại sảnh đều là biên kịch tự viết, Ảnh Nghiệp Áo Pháp giữa đường rút tiền đổi thành công ty nhỏ vô danh, giai đoạn đầu phát sóng thủy quân bôi nhọ chịu áp lực cực lớn.

Không ít motif phỏng vấn quay tổ phim đoạt giải điện ảnh, rập khuôn lên《Hảo hán Lục Lâm》, đủ để khiến các khán giả lướt hai ba cái cũng cảm thấy trong cười có nước mắt.

Quay chụp《Hảo hán Lục Lâm》nhất định cực kỳ khó khăn và gian khổ, tràn đầy nghèo khó của gái giang hồ thấy tiền sáng mắt.

Ở trong hiểu lầm không nói rõ được như vậy, diễn viên chính, đạo diễn và biên kịch của《Hảo hán Lục Lâm》, tham dự chương trình《Phỏng vấn điện ảnh》.

Các diễn viên mà mọi người yêu thích, từng người giới thiệu bản thân xong, lúc đến lượt biên kịch, người xem ngồi xổm trước TV xôn xao một trận.

Da Hàn Huấn trắng nõn, mắt hẹp dài, còn giống minh tinh hơn cả diễn viên, âm thanh cậu trong suốt động lòng người, giới thiệu ngắn gọn lộ vẻ đứng đắn và nghiêm túc, trên mặt ngay cả nụ cười cũng không có, hoàn toàn không giống người có thể viết ra lời thoại hài hước của《Hảo hán Lục Lâm》!

MC Tiểu Dương cũng nghi ngờ như vậy, hắn nói: "Mỗi lần xem《Lục Lâm》, tôi đều nghĩ nhân tài nào có thể viết ra lời thoại thú vị như vậy, hắn nhất định là người nói nhiều lại giảo hoạt trong cuộc sống, mặc áo len đỏ sẫm và áo khoác màu xanh quân đội, cả người lộ ra cảm giác vui vẻ, hôm nay nhìn, không phải mời thế thân chứ."

Hàn Huấn mặc quần áo Từ Tư Miểu đích thân chọn, một thân khí chất hoàn mỹ hiện ra trong áo sơ mi nhàn nhã màu xanh nhạt, lạnh nhạt như tranh thủy mặc, lại bởi vì《Lục Lâm》mang theo sự quyến rũ thân mật.

Hàn Huấn nói: "Cho nên lúc ra ngoài, tôi đã nghĩ có nên mặc đỏ phối xanh hay không, phù hợp với chủ đề sitcom của chúng tôi, nhưng Chu đạo nói không được, muốn tôi mặc một bộ đẹp trai nhất đắt tiền nhất, không thể làm mất mặt tổ phim."

Lần này không chỉ không mất thể diện, còn tăng thể diện.

Chương trình phỏng vấn của đài Hoa Ảnh không có livestream internet, nhưng thảo luận trên Weibo ùn ùn, hoàn toàn đồng bộ với nội dung phỏng vấn.

"Khuôn mặt yêu nghiệt của Hàn Huấn, đỏ phối xanh cũng đẹp luôn!"

"Cậu ấy sao không diễn một vai chứ, nhan trị này tui có thể liếm 1 năm."

"Tiểu Thất xinh đẹp thế gian trong Lục Lâm, Hàn Huấn không phải viết chính mình chứ!"

"Sau xinh đẹp thế gian mở miệng chính là 'Ui da các người cũng tht không biết xu h', ball ball U (*), bỏ qua cho tui, tui chỉ muốn làm một con cún liếm nhan trị của thầy Hàn đơn thuần, mà không phải cười chó ha ha ha!"

[OG - Đam Mỹ] Producer hàng đầu giới điện ảnh - Ngôn Triều MộWhere stories live. Discover now