Chương 9

1.7K 239 4
                                    

Chương 9

Edit + Beta: Vịt

Đám Ngao Phương Phỉ và Nhạc Lan Hân bị người của《Hảo hán Lục Lâm》đuổi ra ngoài.

Trợ lý vẫn tức không chịu được, "Du khách cái gì chứ, quả nhiên là người của tổ phim nhỏ chưa gặp qua việc đời, chị Lan Hân và chị Phương Phỉ cũng không nhận ra!"

Không nhận ra Nhạc Lan Hân còn có thể, nhưng không nhận ra Ngao Phương Phỉ, tuyệt đối là tên quê mùa từ nông thôn đến.

Phim điện ảnh và phim truyền hình của Ngao Phương Phỉ từng bộ nối tiếp nhau, bá chiếm hot của các website điện ảnh lớn, ngay cả giờ vàng truyền hình vệ tinh CCTV cũng có bóng dáng cô, cô tuổi còn trẻ đã có kỹ thuật diễn có nhân mạch có thực lực, nếu không cũng sẽ không trở thành nữ chính mà đạo diễn Văn Hạc Sơn đích thân chọn lựa.

《Giọt nước》là bộ phim điện ảnh dự tính sẽ đạt giải, nói không chừng Ngao Phương Phỉ sẽ trở thành ảnh hậu thế hệ mới.

Nhạc Lan Hân cũng tức giận bất bình, "Tôi thấy hắn cố ý, bởi vì chúng ta phê bình tổ phim bọn họ, liền cố ý làm bộ như không nhận ra chúng ta. Không tiếp thu ý kiến như vậy, sau này quay ra, cứ chờ toàn internet chế giễu đi."

Người bên cạnh cũng đang tức giận thanh niên lên án công khai đuổi bọn họ ra cửa có mắt không tròng.

Ngao Phương Phỉ lại cảm thấy thanh niên kia rất quen, cô hỏi: "Người lúc nãy có phải diễn viên nào không? Tôi luôn cảm thấy hơi quen, không giống stage manager với chạy việc vặt."

Hơn nữa tướng mạo người kia tuấn mỹ, mắt hẹp dài, nhìn người lộ ra ngạo mạn và lạnh lẽo, khí chất cả người cũng không phải người thường.

Cô tuyệt đối đã từng gặp người này ở đâu, nhưng không nghĩ ra là gặp ở bộ phim nào.

Trợ lý bĩu môi, "Hắn mặc áo gió đó, còn trẻ như vậy nhất định là staff phim trường, cùng lắm là vai phụ, không phải diễn viên gì đâu."

Nhạc Lan Hân cười xấu xa, "Nói không chừng, vai chính《Lục Lâm》chính là mặc áo gió ra sân, dù sao cũng là phim nát không logic, thiết lập được cái gì cũng nhét vào trong."

Đám trợ lý và Nhạc Lan Hân nói xấu《Hảo hán Lục Lâm》, một đường đi đến phim trường《Giọt nước》.

Đi tới ngoài cửa tiểu dương lâu (*) dân quốc, Ngao Phương Phỉ chợt nghĩ ra, kinh ngạc nói: "Cậu ta hình như chính là biên kịch đó!"

((*) tiu dương lâu: nhà tng kiu phương Tây mô hình nh)

"Huh, biên kịch gì thế?" Âm thanh hiền từ mang theo cười từ trong dương lâu truyền đến, các diễn viên vừa ngẩng đầu, liền thấy đạo diễn của bọn họ.

"Văn lão."

"Ông Văn."

Văn Hạc Sơn cười híp mắt nhìn bọn họ, đạo diễn đẳng cấp Thái Đẩu 60 tuổi, là người hết sức thân thiết, còn rất thời trang.

(thái đẩu: ch người được mi người kính trng)

[OG - Đam Mỹ] Producer hàng đầu giới điện ảnh - Ngôn Triều MộOnde histórias criam vida. Descubra agora