Chương 29

1.6K 218 4
                                    

Chương 29

Edit + Beta: Vịt

Phim mỹ thực《Nhất cật định tình》của biên kịch Tôn Hạo Nhiên mời hoa đán đang hot Nhạc Lan Hân làm nữ chính, rầm rộ làm một trận thêm nhiệt mỹ thực.

Sau khi bị tung tin rời khỏi tổ phim《Trái tim mỹ vị》, Weibo đầu tiên sau im lặng đã lâu của Nhạc Lan Hân, chính là forward tuyên truyền phim mới của tổ phim《Nhất cật định tình》tuyên bố thân phận nữ chính của cô.

Đại chế tác mà Ảnh Nghiệp Áo Pháp liên hiệp các công ty điện ảnh lớn, phim còn chưa quay, thông tin tuyên truyền có thể thấy khắp nơi.

Trong đó một tin khiến ăng ten của quần chúng ăn dưa bát quái dựng lên, tràn đầy hưng phấn.

— Tổng giám đốc Từ của Ảnh Nghiệp Áo Pháp nói thằng: Cực kỳ thưởng thức kỹ thuật diễn của Nhạc Lan Hân, cho nên đích thân đề cử cô đảm nhiệm nữ chính bộ phim, trên cơ sở《Nhất cật định tình》, Ảnh Nghiệp Áo Pháp đã khởi động kế hoạch tiếp theo, chuẩn bị quay bộ 3 mỹ thực《Nhị cật trường tình》《Nhất cật nhất bối tử》.

"Từ thiếu coi trọng Nhạc Lan Hân?"

"Đùa gì vậy, Từ thiếu là gay đó, nói không chừng anh ta coi trọng Tôn Hạo Nhiên."

"Dán ảnh Tôn Hạo Nhiên lên cho cô, cô lặp lại lần nữa?"

". . . . . . Ý tôi là tài hoa!"

Tôn Hạo Nhiên là biên kịch thiên tài nổi tiếng, vô luận là sitcom, phim truyền hình hay là phim điện ảnh cũng có thể hoàn mỹ khống chế, trong giới đánh giá năng lực gã hạng nhất, mặc dù người xấu chút, dáng vẻ uể oải chút, nhưng nhiều quần chúng nhìn vào tài hoa của gã, luôn không tự chủ sinh ra tâm tình sùng bái, nhận được ủng hộ của không ít người.

Biên kịch chất lượng cao của《Nhất cật định tình》, cộng thêm Ảnh Nghiệp Áo Pháp hứa hẹn chế tác tỉ mỉ, mọi người tràn đầy mong đợi đối với bộ phim mỹ thực tình cảm vượt quốc gia tư tưởng nước ngoài.

Dù sao cũng là Tôn Hạo Nhiên. Trong nước đã rất lâu không có phim tình cảm ưu tú rồi, mọi người đều siêu cấp mong đợi kinh hỉ thầy Tôn mang đến.

Nhưng, các đạo diễn nhận được kịch bản《Nhất cật định tình》, nhận được không phải kinh hỉ, mà là kinh sợ.

Cảnh lung ta lung tung, lời thoại thoát khỏi thực tế, hoàn toàn giống tác phẩm luyện tay của biên kịch, căn bản không xứng với 3 chữ "Tôn Hạo Nhiên".

Nói ngắn gọn,《Nhất cật định tình》nội dung vớ vẩn gì vậy!

Thậm chí có người uyển chuyển hỏi: Đây là tr lý ca thy Tôn viết thay?

Kết quả người đưa kịch bản vẻ mặt lúng túng, nói: Mc dù có chút . . . . . . nhưng kch bn đúng là thy Tôn đích thân viết.

Kịch bản quá nát, bị vô số đạo diễn hạng nhất từ chối khéo.

Đại chế tác Ảnh Nghiệp Áo Pháp cất giấu, từ sớm đã xác định nữ chính và biên kịch, vị trí đạo diễn quan trọng nhất vẫn để trống.

[OG - Đam Mỹ] Producer hàng đầu giới điện ảnh - Ngôn Triều MộWhere stories live. Discover now