Chương 11

1.8K 224 4
                                    

Chương 11

Edit + Beta: Vịt

Trong lòng Hàn Huấn chỉ có một câu "Quả nhiên", ngày này quả nhiên vẫn đến.

Cậu nhíu nhíu mày hỏi: "Tập đoàn Lục Chúng tạo áp lực cho anh?"

"Ừ." Từ Tư Miểu mở hợp đồng mới trên bàn ra, đưa cho Hàn Huấn.

Anh nói: "Tập đoàn Lục Chúng muốn rút tiền tất cả hạng mục của Ảnh Nghiệp Áo Pháp, lý do trên mặt là tập đoàn Lục Chúng phải thu hồi tài chính bị ép bất đắc dĩ, Hàn Bách Giang còn hỏi tôi có phải muốn nháo cá chết lưới rách, đứng ở bên cậu hay không."

Tiền của tập đoàn Lục Chúng không sạch sẽ, nếu để bọn họ rút tiền, Ảnh Nghiệp Áo Pháp bỗng nhiên bị động tẩy trắng, kế hoạch lớn anh sắp đặt mấy tháng trời, tất cả đều công toi.

Anh coi như xem thường Hàn Huấn rồi.

Trước khi《Hảo hán Lục Lâm》khai máy, Hàn Huấn đã nói mình và tập đoàn Lục Chúng có thù, hạng mục có thể sẽ chịu chút trở ngại nhỏ.

Nhưng Từ Tư Miểu mấy hôm nay đã tự thể nghiệm cái gọi là "Trở ngại nhỏ", cảm thấy Hàn Huấn định nghĩa đối với "Nhỏ" hơi chênh lệch.

Xóa đi quyền ký tên, đối với tổ phim mà nói là chuyện nhỏ, nhưng đối với một biên kịch mà nói, là chuyện lớn động trời.

Ánh mắt anh nhìn Hàn Huấn bắt đầu kính nể, bình tĩnh thong dong như vậy, lúc trước không biết đã bị tàn phá bao nhiêu lần.

Hàn Huấn sống lại lần nữa, hoàn toàn không coi lời của Hàn Bách Giang ra gì, cậu cho rằng chỉ là hận ý đối với cha khiến Hàn Bách Giang canh cánh trong lòng, nhưng bây giờ lại một lần nữa tự hỏi.

Người đàn ông tuấn mỹ trước mắt trầm tư, bút chuẩn bị ký tên trong tay xoay ở trên tay, lông mi rũ xuống một bóng râm.

Từ Tư Miểu thừa nhận, vẻ ngoài của Hàn Huấn không đi diễn phim làm minh tinh, mà giấu phía sau màn viết kịch bản, thật sự có chút lãng phí tài nguyên trời ban.

"Nghĩ gì thế?"

Hàn Huấn ngẩng đầu, trong con ngươi tràn đầy mờ mịt nói: ". . . . . . Chẳng lẽ trên tay tôi thật sự có thứ khiến Hàn Bách Giang sợ?"

Từ Tư Miểu ôm ngực khiêu mi, "Cậu hỏi tôi?"

Anh ở trong nước chỉ là một phú nhị đại thế đơn lực bạc, hơn nữa không trải qua chuyện 10 năm trước, nhưng nhìn trạng thái hiện tại của Hàn Bách Giang, cho dù Hàn Huấn nói mình không có thứ có thể uy hiếp được Hàn Bách Giang, anh cũng sẽ không tin.

Hàn Huấn vứt bỏ suy nghĩ về chuyện hoàn toàn không biết, mở văn kiện trong tay ra, phát hiện đây là một phần hợp tác mới.

Nội dung hoàn toàn nhất trí với Ảnh Nghiệp Áo Pháp ký hợp đồng lúc trước, nhưng bên A thay đổi.

"Ảnh thị Angus?" Ánh mắt Hàn Huấn nhìn Từ Tư Miểu cũng mang theo nghi ngờ.

Từ Tư Miểu nghiêm túc nói: "Hai hôm trước vừa thành lập, công ty điện ảnh của cá nhân tôi, cậu một lần nữa ký hợp đồng, đầu tư của Ảnh Nghiệp Áo Pháp không cần rút lại, hơn nữa còn có tiền vi phạm hợp đồng có thể cầm."

[OG - Đam Mỹ] Producer hàng đầu giới điện ảnh - Ngôn Triều MộWhere stories live. Discover now