Chương 42

1.7K 198 23
                                    

Chương 42

Edit + Beta: Vịt

Từ Tư Miểu lộ ra ánh mắt khinh miệt, nói: "Bỏ tay xuống."

Hàn Huấn thả tay xuống, Từ Tư Miểu quyết đoán đóng cửa sổ, quay đầu xe, săm lốp xe đua ma sát với mặt đất xoẹt mạnh, giẫm chân ga, xe vọt ra ngoài tốc độ cao, rất nhanh biến mất bóng dáng.

Hàn Huấn xác định, đây tuyệt đối không phải xấu hổ đến mức chạy trối chết.

Nhìn bộ dạng khinh thường của Từ tổng, hẳn là đang khinh cậu không biết tự lượng sức mình, ăn bát nhìn nồi, không hổ là gay.

Hàn Huấn bị tưởng tượng của mình chọc cười, Từ Tư Miểu thoạt nhìn tâm tư sâu, đôi khi suy nghĩ rất dễ hiểu.

Thật quá tốt.

Cậu bình tĩnh quay lại ghế lái, giống như thở phào nghĩ: Nếu Từ Tư Miểu phản đối, vậy mình cũng không cần miễn cưỡng bản thân viết phim tình cảm.

Bởi vì thật sự không viết được.

Biên kịch chuyên nghiệp cũng có nhược điểm, Hàn Huấn quyết định tiếp nhận không hoàn mỹ của mình.

Hàn Huấn cũng không lái nhanh, cậu chậm rãi lái xe về biệt thự.

Xe đua của Từ Tư Miểu an tĩnh đỗ ở gara, xem ra vị kim chủ này, một đường bão táp, không phải đi hưởng thụ cuộc sống mà là về ngủ.

Cậu đi ra gara, đi lòng vòng quanh biệt thự, ngẩng đầu thấy phòng Từ Tư Miểu sáng đèn.

Hàn Huấn không cách nào xác định thái độ của Từ Tư Miểu, chỉ cảm thấy mình chủ động từ bỏ kịch bản tình cảm hình như không tốt lắm.

Từ Tư Miểu vì kịch bản này, ý tốt giới thiệu bạn cho cậu, nhưng cậu thật sự không có cảm giác, hoàn toàn không lĩnh hội được tim đập nhanh trong miêu tả yêu đương, xoắn xuýt vô cùng, lo trước lo sau.

Mạnh Hiên Kỳ là một thính giả tốt, cũng là một nhà giảng thuật tốt, lúc bọn cậu ở chung, trong đầu Hàn Huấn đều là suy nghĩ lấy tư liệu, nếu như không phải không mang theo notebook, cậu nhất định sẽ viết tại chỗ, nhân lúc còn nóng khởi công.

Hàn Huấn sống rất rõ ràng, cậu sẽ không già mồm cãi láo nói mình là thiếu thốn tình cảm, càng sẽ không tận lực nói thích ai.

Cậu chỉ thành thực cho rằng: Từ Tư Miểu có thể cho cậu linh cảm《Trái tim mỹ vị》, nói không chừng cũng có thể cho cậu cảm xúc phim tình cảm.

Dù sao cũng là nhân sĩ thành công anh tuấn đẹp trai có tiền tự tin, dựa vào khuôn mặt người gặp người thích, dẫn tới chụp ảnh chung tập thể ở tượng voi trắng trong sở thú, Từ Tư Miểu đều là nam chính hoàn mỹ vô khuyết của phim tình cảm.

Hàn Huấn cầm lấy hộp quà buổi chiều đã mua, mang theo áy náy đến trước cửa phòng Từ Tư Miểu.

Cậu nghĩ lại, chẳng lẽ là mình nói tới mức cảm giác lợi dụng quá mạnh, chọc đại kim chủ ngạo mạn này tức giận?

Lấy thân phận của Từ Tư Miểu, cho tới bây giờ chỉ có anh lợi dụng người khác, vẫn chưa có người nào dám lợi dụng anh.

[OG - Đam Mỹ] Producer hàng đầu giới điện ảnh - Ngôn Triều MộWhere stories live. Discover now