Chương 33

1.8K 219 22
                                    

Chương 33

Edit + Beta: Vịt

Rạp chiếu phim Lục Chúng ưỡn thẳng sống lưng đối mặt với lúng túng, mà phần lớn rạp chiếu phim trong nước đều đang cuồng hoan, trong rạp chiếu phim toàn là không khí vui mừng, còn chuẩn bị mời tổ phim mở hội gặp mặt!

Phòng bán vé《Trái tim mỹ vị》tăng nhanh, trang dự đoán điện ảnh chuyên nghiệp, đều cảm thấy nó sẽ tạo ra kỳ tích phòng vé kỳ nghỉ hè, chất lượng điện ảnh nổi trội, chủ đề khiến người ta thích, thụ chúng rộng khắp, không có không gian chiếu phim chính là đẩy tiền ra bên ngoài.

Phía quyết sách của rạp chiếu phim Lục Chúng, nhìn rạp chiếu phim trong group liên lạc, vui vẻ giành tiền thưởng ăn mừng kỳ nghỉ hè giàu nhanh, trong lòng thấm đẫm oán giận với tập đoàn Lục Chúng, chỉ có thể nhìn các lão tổng cả chuỗi rạp chiếu phim khác hỉ hả hẹn thời gian mời tổ phim.

Họp sớm mỗi ngày, Tổng giám đốc và người quyết sách tụ họp thảo luận đều là chủ đề giống nhau.

"Có thể xin không gian chiếu phim với tổng công ty không?"

"Hiện tại không push《Trái tim mỹ vị》là bỏ qua thời kỳ hoàng kim bùng nổ của phòng vé."

"Phim như《Nhất cật định tình》. . . . . . Thôi vậy, Tưởng tổng, đơn xin tôi cũng viết xong rồi, anh mau xin chỉ thị!"

Chậm không gian chiếu phim một ngày, mất đều là tiền đóooo!

Rạp chiếu phim cũng không phải là làm từ thiện, xung quanh đều đang nằm kiếm tiền, bọn họ vẫn ôm《Nhất cật định tình》chịu lỗ, đổi lại là ai cũng không nghĩ thông!

Sau khi rạp chiếu phim Lục Chúng tinh thần quần chúng xúc động xin chỉ thị, tập đoàn Lục Chúng rốt cục thả cửa.

Dù sao, toàn lực đảm bảo không gian chiếu phim, phòng vé của《Nhất cật định tình》 thật sự quá khó coi, chiếu phim một tuần, chỉ vẻn vẹn180 triệu.

Mà《Trái tim mỹ vị》hậu phát chế nhân (*), đã đột phá 1 tỷ phòng vé.

((*) Hu phát chế nhân: Lùi mt bước để đánh tr đối phương)

Đây đối với một bộ điện ảnh không có hiệu ứng, không có diễn viên chính nổi tiếng, không có đánh nhau ngầu lòi mà nói, phòng vé 1 tỷ đủ để nói một tiếng kỳ tích.

Nhưng mà, kỳ tích này vẫn chưa dừng lại, mặc dù biên độ tăng chậm lại, nhưng nó vẫn tăng, đủ thể hiện tiềm lực khổng lồ của tu la tràng kỳ nghỉ hè.

Nhất phương thủy thổ dưỡng nhất phương nhân (*), khán giả ở trong câu chuyện nhẹ nhàng vui vẻ còn có chút khôi hài, từ nội tâm đối với mỹ thực Trung Hoa sinh ra kiêu ngạo không khống chế được.

((*) Nht phương thy th dưỡng nht phương nhân: mi vùng đất khác nhau thì s nuôi ra con người tính cách khác nhau)

[OG - Đam Mỹ] Producer hàng đầu giới điện ảnh - Ngôn Triều MộWhere stories live. Discover now