Chương 177 - 178

6.9K 396 185
                                    

Chương 177

Đại Dĩnh Tư đứng ở bên ngoài nghe thấy, phải nói là vô cùng hả giận. Mộ Dung thế tử kinh ngạc rớt cằm. Cái tính "hãn" của Thiệu Vân An đúng là có chút nổi tiếng với một vài người trong kinh thành, nhưng tận mắt chứng kiến, Mộ Dung thế tử hoàn toàn đổi mới nhận thức về chữ "hãn". Ngoan ngoãn, toàn bộ quan gia kinh thành, phu nhân hoặc tức phụ nhà ai dám làm như vậy, ngay cả nam thê cũng không lớn mật giống thế.

Trong phòng, Võ lão phu nhân ôm ngực thét lên. "Còn không mau chặn người lại!" Nếu rời khỏi quốc công phủ, không nhắc đến việc mất hết mặt mũi, bọn họ thực sự không còn cơ hội nào nữa!

Võ Trịnh thị vội vàng đuổi theo, đám người Thiệu Vân An vừa đi ra ngoài đã bị hai nữ nhân ngăn cản. Đại Dĩnh Tử lập tức nhỏ giọng nhắc nhở. "Là mẫu thân và tức phụ của Võ Giản."

Võ Trịnh thị đuổi tới, hai nữ nhân bất thình lình quỳ xuống. Mộ Dung thế tử dùng tốc độ không xứng với hình thể bế Tưởng Mạt Hi vọt qua một bên. Đại Dĩnh Tư kéo Thiệu Vân An né qua chỗ khác. Thiệu Vân An đẩy nàng ra, đứng yên giữa đường, nhìn hai vị nữ nhân quỳ gối. Đại Kim Tiểu Kim gào rống ở đằng sau.

"Nhà lão tam, ngươi làm gì vậy?" Võ Trịnh thị giả mù sa mưa hỏi, không có ý định ngăn cản, thậm chí không kêu bọn hạ nhân tiến lên đỡ.

Nãi nãi của Tưởng Mạt Hi, mẫu thân của Võ Giản, Võ Vương thị chảy xuống hai hàng nước mắt. "Cầu Vương Thiệu chính quân đừng mang tôn nhi của ta đi..."

Đại Dĩnh Tư biến sắc, cả giận nói. "Võ Vương thị, cơm có thể ăn bậy, nhưng lời không thể nói bậy. Cả kinh thành không ai không biết bà ức hiếp con dâu và tôn tử, đuổi người ra khỏi phủ còn chưa tính, thậm chí còn muốn bức tử bọn họ. Hiện tại lại vu khống Vương Thiệu chính quân mang tôn tử nhà bà đi. Bà dám nói lời này, ông trời không bị mù mắt, coi chừng phóng mấy đạo thiên lôi (đánh chết) bây giờ!"

Võ Vương thị giật giật cơ mặt, Võ Liễu thị quỳ ở phía sau lau nước mắt. "Vương Thiệu chính quân, gia mẫu chỉ là tình thế quá cấp bách mới nói sai, mọi chuyện đều là lỗi của ta, là do ta nhỏ mọn. Thỉnh ngài nể tình phu quân ta sắp chịu không nổi, cho Hi nhi ở lại thỏa mãn chút tưởng niệm của hắn, đợi Khang Thần ca ca về rồi, ta sẽ đi tạ lỗi. Ta nguyện ý làm thiếp, xin đừng nghĩ oan cho gia mẫu và tướng công ta."

Đại Dĩnh Tư không nói nên lời với sự trơ trẽn của Võ Liễu thị. Võ Vương thị cũng khóc lóc. "Hi nhi, nãi nãi sai rồi, đều do nãi nãi hồ đồ. Nãi nãi già rồi, cha ngươi lại sắp chết, ngươi có thể trách nãi nãi, hận nãi nãi, nhưng cha ngươi rất thương ngươi, ngươi thương cảm cho cha ngươi đi. Chờ cha nhỏ ngươi về, nãi nãi sẽ dập đầu tạ tội."

"Ha ha." Thiệu Vân An tiến lên một bước. "Ta cứ tưởng, người nào đó ở thôn Tú Thủy đã đủ mặt dày, nhưng ta có thể hiểu, dù sao người ta cũng là "thảo dân", không có văn hóa, không có tố chất, không biết xấu hổ là không biết xấu hổ thật. Không nghĩ tới, đường đường quốc công phủ cũng khiến ta phải mở mang tầm mắt, nguyên lai, người không biết xấu hổ không hề phân biệt giàu nghèo sang hèn."

Võ Trịnh thị. "Vương Thiệu Chính Quân hãy ăn nói cẩn thận! Nơi này là Quốc công phủ."

Thiệu Vân An. "Các ngươi đã mặt dày tới trình độ này còn biết đây là quốc công phủ sao?" Thiệu Vân An chỉ hướng hai nữ nhân đang quỳ. "Một người thì không thèm thừa nhận chuyện Hi nhi Và Khang Thần đại ca đã không còn là người của Võ gia, một người thì muốn xài chung nam nhân với Khang Thần đại ca, thảo dân trong thôn cũng không dám làm ra loại chuyện mất mặt này, ngươi còn không biết xấu hổ nói đây là quốc công phủ sao?"

[Edit -Hoàn] HÃN PHU - NeletaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ