Chương 14

14.8K 802 417
                                    

Chương 14

Bị đuổi ra khỏi nhà lý chính, Vương lão thái vẫn không chịu về nhà. Bà để Vương Quách Chiêu trở về tìm Vương Đại Lực, còn bà thì la lối khóc lóc một đường hướng đến nhà Vương Văn Hoà. Lúc này, người trong thôn đã truyền tai nhau việc Thiệu Vân An chạy lên học đường tìm Vương Chi Tùng. Thấy Vương lão thái khóc lóc chạy sang nhà Vương Văn Hòa, các thôn dân đều tò mò đi theo sau xem náo nhiệt.

Lão tức phụ của Vương Văn Hoà, Vương Tiền thị, nếu không phải bị Vương Văn Hoà ép xuống, tuyệt đối sẽ mắng chửi, đuổi Vương lão thái ra khỏi nhà. Tự dưng chạy đến nhà người khác kêu la, đang khóc tang sao! Vương Văn Hoà coi trọng Vương Chi Tùng, Vương Tiền thị tuy là nữ nhân nhưng không có nhiều suy nghĩ sâu xa như vậy. Trong số những người bị ghét của dòng tộc, Vương lão thái đương nhiên chiếm một vị trí trong đó. Vương Văn Hoà khuyên nhủ lão bà phải khắc chế, nhưng nhìn thấy Vương lão thái cứ mãi khóc sướt mướt như vậy, Vương Tiền thị không thể nhịn được mở miệng. "Khóc thì có lợi ích gì! Người không biết còn tưởng nhà ta đang có tang. Hoặc là đi ngăn lại nhà Thạch Tỉnh, hoặc là về sau lo mà yên phận đừng có đụng đến bạc của hắn nữa. Ta nói này! Thạch Tỉnh đã đi phục dịch hai năm, lại còn nhập ngũ nữa, tồn chút bạc riêng thì có làm sao? Ngươi tốt xấu gì cũng là nương của một vị đồng sinh, cả điểm này mà cũng không hiểu hay sao!"

Vương Văn Hoà lập tức xua đuổi lão bà nhà mình. "Ngươi ít lắm chuyện, vào nhà đi!"

Vương Tiền thị đối với thái độ của trượng phu vô cùng bất mãn, dậm chân một cái. "Nhà Thạch Tỉnh nếu thật sự lên học đường náo loạn, ta xem bà ấy làm sao bây giờ!" Bỏ lại một câu hung ác, Vương Tiền thị đi vào phòng trong.

Vương lão thái ai ôi một tiếng khóc lớn lên. "Tộc trưởng, vậy phải làm sao bây giờ? Tên sao chổi kia sẽ không thật sự lên huyện tìm Chi Tùng đi. Nếu hắn dám đi, ta sẽ liều mạng với hắn."

Vương Văn Hoà đập bàn một cái. "Ngươi còn dám nói! Còn không phải vì ngươi gây sự! Nhà đều đã phân xong, không biết ngươi còn nháo cái gì! Đá là do Thiệu Vân An bán được. Hắn nếu không đem bán ngươi làm thế nào mà biết đá cũng có thể bán lấy tiền? Ngươi cả một hạt gạo cũng không cho Vương Thạch Tỉnh, chẳng lẽ hắn không thể tự nghĩ biện pháp kiếm chút tiền? Ngươi có phải nương hắn hay không? Lúc trước ngươi lừa Vương Thạch Tỉnh khiến hắn bị người kéo đi, ta đã từng nói qua, Thạch Tỉnh là nhi tử của ngươi, không phải chuyện gì cũng có thể lấy chữ hiếu ra để bức ép! Nhưng ngươi vẫn không chịu nghe. Điền Nham là ngươi sinh, Thạch Tỉnh chẳng lẽ không phải! Đều là nhi tử của mình mà một hai phải nháo đến không còn tình cảm, đối với ngươi có chỗ nào tốt! Lúc này nếu thật sự liên lụy đến Chi Tùng, ngươi có khóc chết cũng vô ích."

Vương lão thái vẫn một mực khóc, đối với thái độ của Vương Văn Hoà về quan hệ giữa bà và Vương Thạch Tỉnh không nói một lời. Vương Quách Chiêu đang định mở miệng thì bị Vương Văn Hoà trừng mắt. "Ngươi chính là cái gậy thọc phân! Không khuyên bà ta thì thôi, còn suốt ngày đông đoán tây đoán, gió thổi bên tai, khiến cho trạch gia không yên. Ngươi và Điền Nham sau này còn xen vào chuyện của Thạch Tỉnh, ta sẽ yêu cầu cha nương các ngươi phân gia, miễn cho các ngươi gieo vạ cho Chi Tùng."

[Edit -Hoàn] HÃN PHU - NeletaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ