Chương 103

9.4K 524 113
                                    

Thấy có một nhà edit truyện này xong rồi, nên cái chứng lười của Mộc Nhiên lại dở ra. Cơ mà, dù sao cũng là truyện mình bỏ công sức ra làm, nên Nhiên quyết định phải theo tới cùng. Chỉ sợ mọi người sẽ chán ngấy cái tốc độ như rùa bò của Nhiên thôi! Ha ha ha

***

Chương 103

Bọn nhỏ không quá yếu ớt như Thiệu Vân An tưởng tượng. Ni tử khóc, chủ yếu bởi vì từ "Tống" có hàm nghĩa tổn thương rất lớn đối với bé. Có đại ca, nhị ca ở chung với bé, có cha nhỏ thương bé, Ni tử rất nhanh hết khóc, đặc biệt là sau khi nghe nói bọn người xấu họ "Tống" đã bị đuổi đi, bé nhanh chóng khôi phục như bình thường. Tưởng Mạt Hi thấy Ni tử không còn thương tâm nữa cũng bình thường trở lại, chưa kể, nhóc nhanh chóng quay trở lại nghiên cứu khối rubik, bất quá yêu cầu Ni tử chơi với nhóc, Ni tử vui vẻ đáp ứng. Thật ra người Thiệu Vân An muốn an ủi nhất chính là Vương Thanh.

Thời điểm Tống thị rời đi Vương Thanh đã hiểu chuyện. Mẫu thân đêm khuya bỏ trốn, để lại bé một mình chăm sóc muội muội nhỏ tuổi bị Vương lão thái ức hiếp đánh đập. Vương Thanh từng hi vọng nương sẽ quay trở lại, nhưng mỗi ngày trôi qua, vết thương do Vương lão thái lưu lại trên người ngày càng nhiều, Vương Thanh mới minh bạch, nương sẽ không trở lại, nương không cần bé và Ni tử.

Tuổi thơ khổ cực khiến Vương Thanh trưởng thành sớm, những lời bé nói ra ngày hôm nay không giống như lời mà một hài tử bảy tuổi sẽ nói. Vương Thanh cũng biết so sánh. Khi mẫu thân còn ở cùng không bảo hộ được bé và Ni tử, còn bỏ rơi bé và Ni tử. Từ khi có cha nhỏ, bé và Ni tử trở thành thiếu gia và tiểu thư, có thể niệm thư học cầm, có hạ nhân hầu hạ, cả nhà nãi nãi không thể ức hiếp bọn bé nữa. Mẫu thân đối với Vương Thanh mà nói chỉ là bóng dáng mơ hồ, huống tri trong ký ức bé cơ hồ không có bóng dáng của ngoại gia gia.

Ni tử cùng Tưởng Mạt Hi chơi rubik, Thiệu Vân An để Vương Thanh ở lại. Còn chưa đợi Thiệu Vân An lên tiếng, Vương Thanh nói trước. "Cha nhỏ, con thật sự không muốn gặp ngoại gia gia. Khi còn nhỏ con từng gặp ông ấy, nhưng không nhớ rõ. Nương đi rồi, ông ấy cũng trốn đi."

Thiệu Vân An thở dài, sờ đầu Vương Thanh, hỏi. "Thanh nhi, con có hận nương con không?"

Vương Thanh cúi đầu. "Hận."

Thiệu Vân An đâu phải thánh nhân, sẽ không nói với Vương Thanh các câu như "Nương là người sinh con ra, nàng cũng là bất đắc dĩ." Người ta nói làm mẫu thân rồi thì càng mạnh mẽ, hắn chẳng nhìn thấy điểm nào tương tự ở trên người Tống Ngọc Hoa cả.

Thiệu Vân An nói. "Thanh nhi, nương con không hề lấy trộm cục đá, nhưng đúng là có cầm tiền của cha con để lại. Cha con biết rõ tính nết của Vương lão thái, cũng biết khi hắn rời đi thì nương con và các con sẽ gặp trở ngại gì. Hắn để lại tiền cho nương con, nhưng lúc nương con rời đi thì cầm theo hết."

Vương Thanh nắm chặt nắm đấm, nói. "Con biết. Khi cha bị mang đi, nương có nói với con là cha để lại tiền, còn cho con xem nữa. Có bạc, có đồ trang sức, nhưng lúc nương bỏ đi, bạc và trang sức không thấy nữa.

Thiệu Vân An rất đau lòng, Vương Thanh biết rõ mẫu thân của bé cầm hết tài sản đi, bỏ lại bé và muội muội ở nhà chịu khổ. Thiệu Vân An nắm tay Vương Thanh, gỡ nắm đấm của bé ra.

[Edit -Hoàn] HÃN PHU - NeletaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ