Chương 2

20.6K 1K 510
                                    

Chương 2

Thiệu Vân An hướng ánh mắt sang người nam nhân bên cạnh, ngụ ý "Nhà ngươi ở bên kia kìa", rồi hướng Thiệu lão thái cùng Thiệu Đại Hổ hừ lạnh một tiếng, mở miệng: "Đừng làm bộ ở chỗ này vì ta đòi công đạo. Lúc trước Vương gia vì cứu lão tam mà mặt dày mày dạn, khóc lóc cầu xin các ngươi đem ta gả cho lão tam. Nhưng các ngươi nếu thật đối xử tốt với ta, sẽ không đồng ý. Nếu ta là nữ nhân, các ngươi lại đồng ý vì bọn họ khóc lóc cầu xin mà gả ta qua thì ta còn nghĩ các ngươi thiện lương. Nhưng ta lại là nam nhân, các ngươi đánh, mắng, ép ta đáp ứng còn không phải vì năm mươi lượng bạc của bọn họ."

Chung quanh "oanh" một tiếng nổ tung, thì ra lúc trước là vì năm mươi lượng bạc! Cái này đối với nông hộ bình thường mà nói chính là thu nhập hai ba năm cộng lại. Nhà Vương lão thái thật là có tiền a!

"Thiệu Vân An!" Thiệu Đại Hổ hận không thể bóp chết đệ đệ này. "Ai cho ngươi ở chỗ này ăn nói hàm hồ!" Trong lòng lại kinh ngạc. Đệ đệ mà trước nay không dám đánh trả, không dám mắng, không dám cãi lại, hôm nay vì sao lại to gan như thế.

Thiệu Vân An giơ tay chém xuống, lại một góc bàn rơi xuống đất. Thiệu Đại Hổ trên mặt tàn nhẫn đang tính đi lên đánh người buộc phải lùi lại, người nhà họ Vương cũng đồng thời ngậm miệng. Gan nhỏ sợ gan lớn, gan lớn lại không sợ chết. Đối phó với loại người này, người đã hưởng qua nền giáo dục cao cấp như Thiệu Vân An cũng chỉ có thể dùng phương pháp giải quyết này. Thiệu Vân An từ nhỏ chưa từng chịu qua uỷ khuất, lại không rõ ràng mà lạc đến nơi này, ngay thời điểm đối mặt với mấy con người không nói lý lẽ, hắn càng muốn hung hăng phát tiết một phen.

"Các ngươi vì năm mươi lượng mà đem ta bán, hiện tại mại muốn vì một trăm lượng đem ta bán lần hai, ngay cả kỹ nữ còn muốn lập bàn thờ, đừng con mẹ nó huống chi ta."

"Thiệu Vân An! Ngươi, tiện nhân lại ngứa da ngứa thịt có phải không?" Thiệu lão thái hét chói tai.

Lại giơ tay chém xuống, Thiệu Vân An tàn nhẫn nói: "Coi như ta đã đem mạng trả lại cho các ngươi! Ta, Thiệu Vân An, từ giờ trở đi cùng với Thiệu gia không còn quan hệ. Thiệu lão thái, ta đến Thiệu gia thế nào, lại thế nào gả ra ngoài trong lòng ngươi tự rõ. Nếu muốn sống, vì cái mạng nam nhân, nhi tử, nhi nữ của ngươi thì đừng có mà đến chọc giận ta. Bằng không chúng ta liền cá chết lưới rách! Lấy mạng của ta đổi lấy bốn mạng Thiệu gia, rất giá trị."

Thiệu Vân An tàn nhẫn mà đối đáp với Thiệu Đại Hổ, Thiệu lão thái cùng với thôn dân Thiệu gia thôn. Thật ra trước đây hắn không phải như vậy a! Có một vị lão giả Thiệu gia thôn nhịn không được lên tiếng: "Vân An, ngươi sao lại nói chuyên với nương và đại ca ngươi như vậy. Nương ngươi nuôi ngươi không phải để ngươi bất hiếu như thế!"

"Nàng không từ, sao ta phải hiếu. Chuyện của ta ngươi đánh rắm cái gì!"

"Ngươi!" vị lão giả tức giận đến trắng cả mặt.

Thiệu Vân An lại chuyển hướng đến gương mặt lúc xanh lúc trắng của Thiệu lão thái cùng Thiệu Đại Hổ: "Lần trước các ngươi tới gây sự là vì Vương gia từ hôn, bởi vì từ hôn chính là vị đồng sinh kia. Hôm nay tới gây sự là bởi vì Vương Thạch Tỉnh phân gia. Sau này cùng trong nhà và vị đồng sinh kia xa cách sẽ không thể cho các ngươi chiếm chỗ tốt. Mở miệng đòi Vương gia một trăm lượng bạc không phải là lợi dụng ta để lấy chút tiền sao. Ta không ngại mất mặt đâu, các ngươi còn gây sự, ngày mai ta liền đi nha môn đánh trống!"

[Edit -Hoàn] HÃN PHU - NeletaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ