Chương 97

10.3K 537 50
                                    

Chương 97

"Vương Thanh."

Động tác thu thập sách vở của Vương Thanh dừng lại, vẻ mặt bất lực. Tiểu mập họ Trâu, danh Văn Triết cười nham nhở đứng bên cạnh Vương Thanh, nói. "Đi ăn cơm thôi!" Trên bàn tay phúng phính bê một hộp đồ ăn.

Quách ngọc ở phía sau Vương Thanh nhịn không được nói. "Trâu Văn Triết, ngươi không được lấy đồ ăn trưa, à, cơm hộp của Vương Thanh nữa."

Trâu Văn Triết lập tức ngắt quãng trả lời. "Ta không có nha, ta chỉ muốn cùng Vương Thanh ăn cơm thôi mà!"

Vương Thanh trả lời lần thứ n. "Ta không muốn ăn cơm hộp của ngươi, cơm hộp của ngươi không thể ăn."

Khuôn mặt Trâu Văn Triết đau khổ. "Vương Thanh...Hôm nay, ta mang theo đùi gà lớn, đùi gà lớn ăn ngon lắm!" Khẩn cầu, "Ngươi mang cơm trưa, ờ, cơm hộp, chia cho ta một ít."

Toàn bộ bạn nhỏ trong lớp nhìn thẳng Vương Thanh, da đầu Vương Thanh tức khắc tê dại, liên tục lắc đầu. "Không được không được, đùi gà nhà ngươi có ăn ngon bao nhiêu cũng không ngon bằng cha nhỏ làm. Ta có thể chia cho ngươi ít đồ ăn vặt, cơm hộp thì không được."

"Vương Thanh, ta cũng muốn ăn đồ ăn vặt." Lập tức có giọng nói vang đến.

"Vương Thanh, tiệm điểm tâm của tiểu thúc ngươi khi nào khai trương?"

"Vương Thanh, Chu nãi nãi ở thôn ngươi khi nào mới làm cặp sách cho ta nha?"

Nháy mắt Vương Thanh lại bị các bạn vây quanh. Quách ngọc tiến đến giải vây. "Các ngươi không được đuổi theo Vương Thanh hỏi nữa. Khi nào tiệm khai trương Vương Thanh sẽ nói. Vương Thanh cũng nói một cái cặp sách mất mấy ngày mới làm xong. Mọi người đi ăn cơm đi, đi trễ nước nguội đó."

Vương Thanh cảm kích nhin Quách Ngọc, hơn nữa nhờ Quách Ngọc hộ tống mà thuận lợi rời khỏi phòng học. Trâu tiểu mập một đường theo sau, vẫn còn nài nỉ, không có biện pháp, nhóc không thể nào cưỡng lại nổi mỹ thực.

Đi vào phòng bếp, Vương Diễn và Triệu Tùng Bác đã tới, hai nhóc hướng Vương Thanh vẫy tay, bên cạnh là bạn cùng lớp. Vương Thanh chạy tới chỗ hai nhóc. Triệu Tùng Bác với tay lấy cái túi của Vương Thanh, bỏ cơm hộp ra, cho vào trong nồi. Vương Thanh tiện tay giúp Quách Ngọc và Trâu Văn Triết bỏ đồ ăn vào hâm nóng.

Bạn học của Vương Diễn và Triệu Tùng Bác nhìn thấy Vương Thanh thì hỏi. "Thanh nhi, cha nhỏ ngươi hôm nay làm món ngon nào vậy?"

Hiện giờ học sinh ở Bạch Nguyệt học đường đều biết, vị bạn học nhỏ ở thôn Tú Thuỷ này có một người cha nhỏ nấu cơm rất ngon, mỗi ngày đều chuẩn bị cho bé toàn món đặc biệt. Nhưng đáng tiếc nhất chính là người ta không chịu bán! Muốn ăn cũng chỉ có thế nhìn. Chưa kể, Khang viện trưởng còn giáo huấn không được ép mua đồ của bạn học. Trừ phi Vương Thanh nguyện ý, bằng không không được ép mua, nếu không sẽ bị cho về nhà quay mặt vào tường hối lỗi, chẳng bằng nói là chờ bị gia pháp. Đây mới là lý do vì sao Trâu tiểu mập chỉ dám hỏi Vương Thanh, không giống như hôm qua, mặc kệ Vương Thanh có đồng ý hay không, tự ý ép mua cặp sách và hai khối điểm tâm của bé.

[Edit -Hoàn] HÃN PHU - NeletaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ