Chương 40

15.1K 798 377
                                    

Chương 40

Thiệu Vân An khí nhược nói. "Tỉnh ca, ngươi ôm Thanh nhi trở về, chân ta hơi nhuyễn, nhanh chóng cho nó tắm nước nóng, uống canh gừng, còn phải nhờ Tôn a gia đến xem một chút, ta sẽ về sau."

Dùng sức hôn lên trán Thiệu Vân An, Vương Thạch Tỉnh một tay bế Vương Thanh, một tay bế Vương Ni chạy về nhà. Vương Tứ thẩm vội tới đỡ Thiệu Vân An. Thiệu Vân An hướng bà lắc đầu. "Vẫn còn sợ, không đứng lên nổi, để ta nghỉ một lát."

"Nghỉ một lát đi, ta đi qua."

Vương Tứ thẩm tạm thời không quản Thiệu Vân An, cùng với đám người Chu thẩm đuổi theo Vương Thạch Tỉnh, lúc này phải có người tới hỗ trợ mới được.

Một người đi tới, đem Thiệu Vân An còn đang sợ hãi ngồi liệt dưới đất đỡ dậy. Thiệu Vân An quay đầu kinh ngạc. Đối phương đỡ hắn đến tảng đá bên cạnh ngồi xuống, hướng thôn dân xung quanh bởi vì y xuất hiện mà đột nhiên an tĩnh, hỏi. "Ai có thể nói cho bản quan chuyện này rốt cuộc là thế nào?"

Bản quan?

Bản quan?

Bản quan!!

"Vị này chính là huyện lệnh đại nhân! Nhìn thấy huyện lệnh còn không quỳ xuống." Vị thủ hạ lưu lại bên cạnh Tưởng huyện lệnh lớn tiếng nói. Các thôn dân lập tức giật mình, thình thịch thình thịch quỳ xuống, hô. "Đại nhân!"

Huyện lệnh đại nhân như thế nào ở thôn Tú Thuỷ? A? Chẳng lẽ người tới tìm vương Thạch Tỉnh chính là huyện lệnh đại nhân? Vậy Vương Thạch Tỉnh cùng huyện lệnh đại nhân thực sự có giao tình?

"Đều đứng lên đi." Tưởng huyện lệnh ở bên cạnh Thiệu Vân An ngồi xuống, hỏi. "Vị nào tới nói cho bản quan chuyện gì xảy ra?"

Đường Căn Thụ từ trong đám người đi ra, quỳ xuống nói. "Đại nhân. Tiểu nhân nhìn thấy Vương Tại Tranh cùng ba hài tử chặn đường Vương Thanh và Vương Ni, một lát sau thì động thủ. Sau đó, Vương Tại Tranh đẩy Vương Thanh té xuống sông."

Thiệu Vân An cơ hồ cắn gãy một cái răng, Vương Tại Tranh chỉ thua Vương Thanh bảy tháng. Vương Thanh từ nhỏ đã suy dinh dưỡng, Vương Tại Tranh so với bé thì khoẻ mạnh, cao lớn hơn, đối phương lại có đến bốn nam hài, Vương Thanh muốn bảo hộ muội muội, nghĩ đến cảnh tưởng lúc ấy, Thiệu Vân An chỉ muốn kéo Vương Tại Tranh lại đây quăng xuống sông.

Tưởng huyện lệnh hỏi. "Là ngươi cứu Vương Thanh?"

"Là Thiên Bảo ca."

Thiệu Vân An kinh ngạc cực kỳ, là Chu Thiên Bảo? Lại có thôn dân tiến lên. "Bẩm đại nhân, là Chu Thiên Bảo. Hắn lúc ấy ở gần nhất, Vương Thanh rơi xuống nước, Vương Ni khóc lớn tiếng, Chu Thiên Bảo nghe thấy liền nhảy xuống cứu Vương Thanh lên."

"Vậy Chu Thiên Bảo đâu?"

"Bẩm đại nhân, Chu Thiên Bảo về thay quần áo."

Thiệu Vân An nhỏ giọng nói. "Đại nhân, Chu Thiên Bảo từ nhỏ đã bị bệnh, không khác nào hài tử."

Tưởng huyện lệnh gật đầu, minh bạch. Nói như vậy cũng không hỏi được cái gì. Y nhìn xung quanh một vòng. "Lý chính thôn Tú Thuỷ ở đâu?"

[Edit -Hoàn] HÃN PHU - NeletaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ