55. Nghỉ hè năm nhất (8)

1.3K 100 3
                                    

"Cơn sóng thần cuồng nộ nuốt chửng ngàn vạn tâm tư và sinh mệnh

 Bát bách vạn Thánh Thần, xin hãy cứu rỗi linh hồn

Và khao khát được tồn tại của những sinh mệnh đó

 Nơi đại dương sâu thẳm không có màng nhĩ

Để lắng nghe lời van xin của những sinh mệnh chuẩn bị kết thúc

Ngay bây giờ, liệu chúng có còn tiếp tục vang vọng

Đến một nơi nào đó trên đại dương rộng lớn này

Mùi hương của người là nơi ta trở về

Những đầu ngón tay nhỏ bé là nơi ta hướng đến

Ngày hôm nay, cái ngày được dựng lên bằng vô vàn những cảm xúc

Nếu nó chỉ là dối trá

Thì ta không cần cái gọi là sự thật nữa

Sống giữa khoảng không nơi đất trời phân chia

Nơi không tồn tại sự tức giận và những giọt nước mắt

Tựa lưng vào hiện thực

Cuồng dại với nỗi đau

Chúng ta, một lũ ngốc giống nhau nhưng không hề đồng nhất..." (*)


Newt trong vòng tay của Harry lắng nghe lời hát ru đi vào trong giấc ngủ. Lời ru của Harry không phải màu hồng mà là hiện thực, sự thật không chối cãi. Từng lời cứ thế đưa một đứa bé vào trong giấc ngủ.

Ralph từng hỏi con trai, con nghe có hiểu lời ru của chú Harry không. Newt lắc đầu rồi lại gật đầu, thằng bé không trả lời câu hỏi chỉ bảo thích nghe lời hát ru của chú Harry. Chúng không giống như lời hát ru mà mẹ hay hát, nó khác biệt. Khác biệt bởi Rebecca hát là giấc mộng mị không tồn tại còn Harry lại là sự thật được thể hiện qua câu từ ẩn ý.

Severus không dưới mười lần nghe bài hát này của Harry. Bốn người sáng lập đã từng hỏi cậu về lời bài hát này, cậu chỉ nói: tưởng nhớ mà thôi. Harry không quên đi quá khứ kia, nó mãi mãi khắc sâu trong trái tim của Harry dù trôi qua bao lâu, dù mọi chuyện có thay đổi như thế nào. Dòng lịch sử kia cũng không xóa nhòa trong Harry, cậu tôn trọng dòng lịch sử đó. Cũng như không quên sự hy sinh của những người trong dòng lịch sử đó. 

Mỗi lần Harry đến đây thì Newt sẽ không bao giờ rời cậu. Khi đó, hai vợ chồng Ralph cảm giác rằng Harry mới là gia đình của thằng bé. Cậu nhóc dính Harry vô cùng. Nhưng lần này vì đi cùng với Severus nên cậu không cho Newt qua đêm ở đây. Cả ngày đã dính với nhóc này rồi đến đêm còn nữa thì quá ủy khuất cho người yêu cậu rồi.

Severus hạ sách xuống

"Cứu thế chủ luôn thu hút mọi sự chú ý nhỉ!"

Harry như không xương mà ngã vào lòng Severus làm nũng

"Không thể trách em, trong em chỉ muốn thu hút một người là Xà Vương anh thôi"

Hạ xuống đôi môi lạnh giá kia. Trong trạng thái huyết thống Tinh Linh này khiến nhiệt độ của Harry giảm xuống. Severus không dừng lại quá lâu ở cánh môi đã sưng đỏ. Anh liếm mút dần dần xuống cằm, xuống cổ cậu, mỗi nơi đi qua anh đều để lại dấu vết như đánh dấu chủ quyền. Cánh tay không an phận cho vào áo của Harry tiến đến hai đầu ti của cậu. 

Xương quai xanh bị anh cắn có chút đau, điểm mẫn cảm trước ngực được Severus chiêu đãi. Từng tiếng rên rỉ khó kiềm chế, đặc biệt mỗi lần khi Severus cắn vào tai của Harry. Phải biết, tai của Tinh linh cực nhạy cảm. Mỗi lần đầu lưỡi của Severus lướt qua nơi đó đều khiến cho Harry không nhịn được run rẩy.

Severus bế Harry đi đến phòng ngủ. Không đũa phép trực tiếp xé rách chiếc áo trên người Harry.

"Xoẹt..." Tiếng xé vải âm vang rõ rệt. Thân thể tiếp xúc với không khí nhưng không giảm được nhiệt độ tăng rõ rệt của Harry. Cúi đầu liếm mút đầu ti cậu, hôn lên từng nấc da của cậu 

"Harry, dù ở trạng thái nào thì cơ thể đều mềm mại như vậy."

Harry thực không thể trả lời nổi, miệng cậu giờ ngoài phát ra tiếng rên rỉ thực không phát ra được gì. Mà mỗi tiếng rên của Harry như chọc vào chỗ ngứa của Severus. 

Đầu ngực bị ngậm lấy, dùng răng nhay nhay kéo một bên đầu ti, bên còn lại thì bị ngón tay thô bạo xoa nắn. Phải biết rằng, lực hấp dẫn của Harry đối với Severus không hề nhỏ.

"A.Nhẹ chút...nhẹ...chút"

Severus di chuyền dần xuống, đồng thời đưa tay cởi quần Harry. Cũng cởi quần áo mình. Chân Harry bị tách ra, Severus chen vào giữa hai chân, Severus thỏa mãn đưa tay nắm lấy nơi nào đó đã dựng thẳng của Harry, tay còn lại kéo xuống cửa huyệt kia. Một ngón, rồi hai ngón, nới rộng nơi đó cho đến khi huyệt nhỏ cắn nuốt ba ngón của anh. 

Severus cúi xuống hôn đôi môi từ nãy giờ không được phục vụ. Bàn tay rời khỏi động huyệt kia, thay thế bằng vật thô cứng của anh,nâng cao eo cậu. Cứ thế mà tiến vào. 

Nơi riêng tư của hai người chặt chẽ kết hợp một chỗ. 

"Harry, nơi đó thật ướt, thật nóng."

Harry có cảm giác Sev của cậu ngày càng không tử tế. Anh vừa nói vừa thúc vào trong khiến cậu không thể nào chịu nổi, vươn hai tay ôm lấy cổ anh. Mỗi một cú thúc đều đi tận vào trong. 

Severus đã lâu lắm không làm nên đương nhiên không có chuyện một lần là sau. Cứ thế, hai người làm cho đến tận gần sáng. 


(Hp đồng nhân ) Nhắm mắt lại đi, thế giới này thay đổi rồi!Where stories live. Discover now