9. Buổi sáng đầu tiên

2.9K 217 5
                                    

Amar và Erin nhìn nhau, cả hai không dám bước vào trong. Ai trong biệt thự Potter mà chả biết, gia chủ của bọn họ vô cùng thích ngủ, có lúc thức đến dăm ba hôm cũng không hề hấn gì nhưng ngủ thì không khác gì...heo. Hai người dù gì cũng từng ở biệt thự Potter nên biết được thói quen này của cậu. Nhưng đây là Hogwarts nha không phải biệt thự Potter. Phải đi học đó nha.

Nhìn tấm màn che phép thuật bao quanh giường của ai đó khiến hai người thấy phiền não. Đang nghĩ cách thì có tiếng ngõ cửa 

Erin ra mở cửa, một cái đầu bạc kim hiện ra 

" Draco, sớm nha !"

" Sớm, các cậu dậy hết chưa ?" 

" Cái này... hai bọn này thì dậy từ lâu còn... Harry thì chờ một lát đi " 

Nhìn khuôn mặt bất đắc dĩ của Erin, Draco tò mò. Slytherin tôn trọng riêng tư nên nó không nhìn lén vào bên trong dù vô cùng tò mò. Blaise nhìn Draco đứng trước phòng Harry thì bước đến. 

" Sao vậy ? " 

Erin đang định nói thì trong phòng bỗng xuất hiện một luồng khí lạnh, quay ngoắt lại nhìn tấm màn phép thuật bao quanh giường Harry đang dần được bao phủ bởi một lớp băng. Hai người bên ngoài cũng cảm thấy được liền mặc kệ lao vào trong phòng. Lúc này Amar đang cố gắng đứng cách xa tầm màn nhất có thể. 

" Có chuyện gì ? " 

" Không biết " 

Nhìn vào người đang ẩn trong tấm màn, cậu toát ra khí lạnh như muốn biến cả căn phòng thành động băng. Cậu đang vô cùng bực mình, có kẻ cố tình quấy nhiễu giấc ngủ của cậu. 

Thêm một lớp băng bao phủ tấm màn , không chịu được nữa tấm màn cứ như một chiếc gương vỡ nát. Bông tuyết rơi khắp căn phòng. 

"Emma, cô ngủ chưa đã đúng không, có cần tôi cho cô giấc ngủ vĩnh hằng không hả ?" 

Từ trong không khí hiện nên bóng dáng của một người phụ nữ, váy trắng, làn da trắng bóc, đôi mắt xám và đặc biệt nhất đôi tai nhọn đặc trưng của tinh linh. Lơ lửng trên không trung, mỉm cười nhẹ với người đang nằm trên giường.

" Nào dám, chủ nhân của tôi. Ngài là vua của chúng tôi mà, nếu không có ngài thì tinh linh chúng tôi mãi mãi ở trong Rừng Cấm không bao giờ thức tỉnh rồi. " 

" Không dám nhận hai tiếng chủ nhân. " 

" Thôi mà, tôi đâu phải cố ý làm phiền giấc ngủ của ngài đâu, dù sao cũng sắp đến giờ ngài phải đi học mà. " Emma vô tội nhìn chủ nhân đang phát băng của mình.

Lại nhìn bốn người còn lại trong phòng. Nheo mắt lại 

" Tôi thành động vật kỷ băng hà cho các người ngắm à " 

Amar, Erin thì không thèm phản ứng lại. Blaise Draco thì vội quay mặt đi. 

Nhưng nói thật ai nhìn Harry lúc này cũng không hẹn đỏ mặt. Mái tóc dài biến thành màu ánh kim được xõa ra chưa chỉnh lại, áo ngủ không đóng kín lộ khung xương quai xanh quyến rũ. Lán da trắng hồng, đôi môi không tô điểm nhưng lại hồng hào như tự nhiên , đôi mắt xanh lục như viên bảo ngọc. Dù là nam hay nữ đều phải xiêu lòng với vẻ đẹp này. 

(Hp đồng nhân ) Nhắm mắt lại đi, thế giới này thay đổi rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ