50. Nghỉ hè năm nhất (3)

1.4K 106 0
                                    

Lily đang muốn đi tìm mẹ chồng thì thấy Harry từ thư phòng đang đi về phía bà. Cậu mỉm cười, giúp mẹ mình đi vào phòng ngủ. Tay không chậm không nhanh chuyền pháp thuật vào bụng của mẹ mình. Lily nhìn con trai mình, đang muốn hỏi nhưng cơn buồn ngủ tự nhiên ập tới làm bà không thể không ngác lại câu hỏi. Mơ mơ màng màng ngơ con trai nói

"Em gái của con, con gái của mẹ đã đến thế giới này rồi đấy, mẹ à!"

Harry sau khi xoa dịu cơn đau của mẹ mình xong thì nhẹ chân đóng cửa phòng ngủ cho bà. Đi ra ngoài vườn, nơi mà bốn vị cha mẹ nuôi của cậu đang ngồi uống trà chiều.

Cả bốn người đều là người có sức cảnh giác cao, vừa lúc nãy khi đợt phép thuật lạ kỳ xuất hiện họ đã cảnh giác nhưng không thấy những cánh hoa Bỉ Ngạn kia có gì phản ứng nên nghĩ hẳn là không có việc gì nguy hiểm. Loài hoa Bỉ Ngạn do Harry trồng này có một đặc điểm lạ đó chính là chúng có  thể cảm thấy nguy hiểm. Nếu có một tia bất thường nào ảnh hưởng đến biệt thự thì chúng sẽ phát ra những âm điệu, màu sắc đỏ hơn bình thường. Loài hoa này sau khi được Harry trồng một khu nhỏ thì tự sinh sôi nảy nở bao trùm hoàn toàn biệt thự. Như một hệ thống bảo vệ tự nhiên. Đặc điểm của loài hoa này khiến cho bốn người vô cùng tò mò khi mới bước vào biệt thự, cũng đã từng tự trồng ở nơi khác nhưng đều không có điểm như thế này. Hỏi Harry thì cậu cũng không biết, thực chất ra khi chúng phát triển hoàn toàn thì cậu mới phát hiện ra hiện tượng này.

Khi đó Rowena nhẹ giọng nói: 

" Có lẽ kẻ trải nghiệm qua sinh tử chi giao mới có thể khiến cho loài hoa này biến thành như vậy!"

Cả ba người không phản đối, có thể điều đó đúng cũng có thể sai. Nhưng có một điểm là chả ai phủ nhận được rằng Harry đã trải qua những gì.


Salazar nhìn con trai nuôi vui vẻ, hỏi

"Điều gì khiến con vui vẻ vậy!"

Harry tiếp nhận tách trà từ mẹ Helga. Chậm rãi thưởng thức tách trà. 

"Con sắp có em gái."

Cả bốn người khó hiểu nhìn nhau. Rowena hỏi 

"Lily mang thai ?"

Mang thai cũng không có gì lại với tình cảm sâu đậm đối với vợ chồng James nhưng đứa bé này mới đến làm thế nào lại tạo ra luồng phép thuật kỳ lạ như vậy được. Hơn nữa họ có cảm giác luồng phép thuật này mang một nét gì đó quen thuộc. 

" Loren đã từng nói với con, nếu có thể con bé muốn được làm em gái của con. Lúc đó con buồn cười nói: Chả phải bây giờ em đang làm em gái anh sao. Con bé nói không giống, em ấy bảo chả hiểu sao con bé luôn tin chắc rằng một lúc nào đó con bé sẽ được làm em gái ruột của con, cùng dòng máu, cùng cha mẹ, được sống chung trong một mái ấm. Con khi đó không nghĩ nhiều, tinh linh luôn có thời gian dài hơn người bình thường. Nhưng khi nhìn cơ thể con bé nằm đó, con nghĩ rằng hẳn con bé đã linh cảm điều gì đó xấu xảy ra với bản thân con bé!"

"Loren vốn là một tinh linh mang nhiệm vụ bảo vệ cây sự sống của giới Tinh Linh, vì điều đó nó được mang trong mình một sức mạnh chữa linh hồn. Và vì điều đó linh hồn của con bé dường như được cây sự sống bảo vệ. Vậy nên khi nhìn xác con bé, con đã phát hiện có gì đó không đúng. Khi nói chuyện với con bé, trong bàn tay con bé đang cầm như một đá nhưng khi cầm lấy thì con phát hiện đó là linh hồn của con bé. Lúc đó con đã cấp tốc dùng phép thuật bảo vệ linh hồn bé bỏng đó giao cho Kuro đặt vào phòng mật của gia tộc để bảo vệ. "

"Con đến thư viện Tinh Linh tìm hiểu, nhưng sách về cây sự sống vô cùng ít ỏi, dường như không ai biết hết về sức mạnh của cây cổ thụ này. Giới Tinh Linh cũng chỉ biết, có gắn với sự vong tồn của giới Tinh Linh. Con đã đến nhà Loren thì phát hiện ra ở đó có một mảnh giấy, nhìn vết tích thì giống như là trang sách còn sót lại của sách cổ nào đó. Đọc trang sách đó, con mới hiểu lý do tại sao con bé lại có cảm giác như vậy, cây sự sống có khả năng báo trước cho người bảo vệ nó về cái chết của người đó, nhưng dù báo trước thì cái chết cũng không tránh khỏi. Tuy vậy, cái chết ở đây nói chỉ là cái chết về thể xác, nếu có thể bảo vệ linh hồn thì một ngày nào đó sẽ được tái sinh. Nhưng điều kiện là gì thì nó không hề ghi, khi đó con tự nhiên cảm giác sự bất lực mà lâu rồi mà mình mới cảm nhận lại. "

"Khi đó, con đã nghĩ lại hình ảnh tươi cười của con bé, lại nghĩ đến lời con bé. Vậy nên, con đành tin tưởng vào may mắn của 'một ngày nào đó',  tạo phép thuật ở nhà kính, lập ma trận, che giấu, bảo vệ linh hồn con bé ở đó. Cứ cách thời gian con sẽ đến cung cấp phép thuật. Con bé nói tin rằng em ấy sẽ trở thành em gái của con, vậy con sẽ kiên trì tin tưởng rằng mình sẽ có thể gặp người em gái này của mình."

Bốn người nghe, Rowena bưng tách trà nhâm nhi, thản nhiên nói:

"Phép thuật luôn ảo diệu. Chúng sẽ đáp ứng nguyện vọng của chúng ta"

Cả năm người cứ vậy mà ngồi nói chuyện. Dù phép thuật có phải thực sự thực hiện nguyện vọng của Loren hay không thì việc con bé được tái sinh là điều không thể phủ nhận. Gia tộc Potter sắp tới sẽ chào đón một vị tiểu thư. Chỉ cần như vậy là đủ.


Lily sau khi nghe tin mình mang thai thì vô cùng vui vẻ. Harry cũng không nói cho bà biết chuyện về linh hồn của Loren. Cậu không dám chắc sau khi con bé sinh ra con bé còn nhớ rõ chuyện lúc trước hay không, nếu nhớ thì cậu sẽ nói cho mọi người, còn nếu không thì hãy cứ để nó trôi đi. Coi như một thế giới mới, một cuộc sống mới, không cần thiết phải nhờ đến quá khứ. 

Vì việc Lily mang thai mà James đã khóc rống lên, hoàn toàn không hề có một hình tượng quý tộc. Dorea có cảm giác bà làm mẹ thất bại. 

Harry gọi Joyce Estonia và  Aurora Estoni, hai người họ là cha mẹ của Amar, khác Denil, phụ trách tổ chức Pain thì hai người phụ trách sinh lời ở phía gia tộc và công việc làm ăn ở giới Muggle. 

"Hai người ngồi đi."

Joyce thì vẫn bình thường gặp Harry nhiều còn Aurora thì chủ yếu là tiếp xúc với Lily. Hai người khác hợp tính nhau. 

"Amar và Erin luôn tuân thủ đúng nên hai người yên tâm."

Aurora không ngờ câu đầu tiên của Harry lại là nói về tình hình của hai đứa con trai của bà. Người chủ nhân này theo như lời của tổ tiên nhà Estonia thì phải nói rằng là xuất sắc nhất. 

Joyce thấy mặt của vợ mình thì buồn cười. Ông đương nhiên biết chủ nhân mình đang định nói gì, thực chất ra thì tình cảm của hai đứa con mình ông không phải không biết, thực chất ra lúc đầu ông hơi ngạc nhiên. Không nghĩ rằng như vậy, bởi thực chất ra khi nhận nuôi Erin thì Amar không thích thằng bé lắm, nhưng sau khi lần bạo động phép thuật của Amar khiến Erin suýt mất mạng kia thì tình hình thay đổi. Ông nghĩ rằng do áy náy và muốn bù đắp nhưng rồi dần dần ông nghĩ không phải. Sự chiếm hữu của Amar quá rõ ràng. 

Aurora đang khó hiểu thì Harry lại nói tiếp

"Hai người đó có tình cảm với nhau, cô không biết à!"

Hả!

Họ hình như đến đây để nghe công việc thì phải, thế quái nào lại thành chuyện tình cảm của hai đứa con trai bà, mà khoan đã có tình cảm.

Aurora ngơ ngác nhìn sang chồng thì thấy biểu tình không ngạc nhiên của chồng mình thì tự nhiên bà cảm giác mình bị hố. 



(Hp đồng nhân ) Nhắm mắt lại đi, thế giới này thay đổi rồi!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon