Chain06

INTERVIEW

"So what was the biggest challenge for you being a model lalo na at nagaaral ka pa lang noon?" The interviewer then asks Charity. From that moment I already know the answer.

Saglit kaming nagkatinginan. Then she smiled, looking back to the interviewer.

"I received a lot of critism and got bashed many times ,but as soon as I get used to it, masasabi ko na lang na hindi dapat ako naaapektuhan because they can't bring me down. And thanks to them, wala ako dito ngayon kung wala sila." Tinapos nya ang sagot nya ng isang matamis na ngiti.

"How about you Ms. Kim ? Napakalaki na ng development ng iyong clothing line and netizens are asking kung paano mo nagawang mag cope up ulit sa ganitong environment despite of the depression you experienced after that incident happen."

A flashback came. That time I was so depressed and I even tried to kill myself dahil sa naranasan kong Sexual Harrassment . But then, narealize ko na life is precious at hindi lahat biniyayaan ng buhay and that I was lucky to have one.

I answered the question confidently.

Nilibot ko ang mga mata ko . I feel like someone is watching me. Ramdam ko kung may taong nakatingin sakin. Iba yung mga taong nanonood samin at iba yung taong tinititigan ka.

And I can sense danger by how that person is looking at me directly.