★ Chương 65 ★

4.9K 321 15
                                    

★ Chương 65 ★

"Cứ nhìn chòng chọc chòng chọc, thế rồi đôi mắt cũng hoen đỏ."


Cũng không dễ gì để nghe được một câu "Khó chịu" từ miệng Đào Hiểu Đông, người này mạnh miệng, có phần "tốt khoe xấu che".

Anh nói hai tiếng "Khó chịu" khiến người nghe cũng thấy khổ sở não nề.

Câu nói ấy cũng là trong khi cảm xúc bị đè nén quá nhiều, kìm lòng không đậu nên mới thốt ra. Đổi thời gian, thay vào một hoàn cảnh khác, có lẽ anh cũng không nói như vậy.

Sau đó Đào Hiểu Đông bắt đầu bận bịu với công việc, cả ngày bận bận rộn rộn, khuya mới về nhà đã đành, đến ban ngày cũng không có thời gian rảnh rỗi. Làm việc từ sáng tới tối không ngừng nghỉ, hình lớn cố gắng làm xong trong một ngày, hình nhỏ một ngày có thể làm được mấy cái. Nếu không sắp xếp làm việc thì cả ngày không có mặt ở cửa tiệm, không biết đi đâu làm gì, không bắt được bóng anh.

Thậm chí anh còn bàn bạc với Đại Hoàng, hai chi nhánh nhỏ kia, chỗ cũ của họ, anh không muốn giữ lại nữa.

Đại Hoàng nghe mà ngây người, nghe xong qua hồi lâu không nói gì.

Bọn họ có tổng cộng ba cửa tiệm, ba cửa tiệm này là con đường phát triển của Đào Hiểu Đông kể từ khi tay trắng lập nghiệp đến giờ. Tòa nhà mới nhất hơn ngàn mét vuông cái gì cũng đủ, nhưng họ vẫn giữ hai cửa tiệm còn lại, không nghĩ tới việc gộp lại. Đại Hoàng biết Đào Hiểu Đông không bỏ được, con người anh niệm tình cũ. Thực ra hai cửa tiệm kia cũng tốn không ít chi phí, nhưng chẳng đáng là bao, con người ta nếu có thể lưu lại một vài dấu vết về quá khứ đã qua cho bản thân, tùy hứng một chút cũng không thành vấn đề.

"Không phải chứ, rốt cuộc cậu gặp chuyện gì vậy?" Đại Hoàng vò đầu, bàn tay vò mạnh trên đầu mình hai cái rồi buông ra, bảo rằng: "Nói với anh đi."

Hai người ở phòng nghỉ trên tầng của Đào Hiểu Đông, Đào Hiểu Đông đứng dậy đi lấy gạt tàn thuốc, ngồi xuống châm một điếu.

"Em mệt rồi." Hiếm khi Đào Hiểu Đông lên đây nghỉ ngơi, chẳng mấy khi anh ngủ lại cửa tiệm. Đào Hiểu Đông cắn điếu thuốc, đưa mắt nhìn căn phòng này, "Cả đời em làm mấy chuyện này, sắp khô kiệt rồi."

Đại Hoàng nói: "Mệt thì nghỉ ngơi, cậu cứ như mọi khi, đi ra ngoài dạo chơi."

Đào Hiểu Đông lắc đầu, dạo này anh gầy đi, ngậm điếu thuốc ngồi ở đó, trông có vẻ tiều tụy.

"Không làm cái này nữa thì cậu làm gì?" Đại Hoàng hỏi anh, "Nhớ lại xem bao nhiêu năm qua cậu bôn ba nhiều nơi như vậy để làm gì, cậu suýt chút nữa chết ở châu Phi, lăn lộn ở Nhật, ở Mỹ, ở châu u bao nhiêu năm, vất vả nhọc nhằn cho tới hôm nay, chỉ vì một câu cậu mệt rồi?"

Tàn thuốc sắp rơi, Đào Hiểu Đông gảy xuống mặt bàn, anh không nói gì, chỉ lặng lẽ hút thuốc.

Đào Hiểu Đông nào phải người có thể nhì nhèo nói anh đã làm đủ rồi, anh đã mệt mỏi rồi. Con người anh từ nhỏ đã kiên trì, chịu kham chịu khó lại đầy nhiệt huyết, càng mệt mỏi anh lại càng liều mạng, càng khó khăn anh lại càng ra sức.

[Đam mỹ] Liệu nguyên - Bất Vấn Tam CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ