★ Chương 17 ★

6.2K 415 45
                                    

★ Chương 17 ★

"Tôi vừa mới uống, nếu anh không chê..."

Bên đây không có nhiều bệnh nhân mắc bệnh về mắt như ở Tây Tạng, một phần do hoàn cảnh địa lý không dễ mắc các bệnh về mắt, một phần khác vì ở Tây Tạng khác biệt dân tộc, văn hóa nên giao tiếp với người ngoài cũng khó khăn, rất nhiều người dân tộc Tạng truyền thống không quen với việc chữa bệnh dựa vào các y bác sĩ và khoa học kỹ thuật. Bởi vậy nên lần này không có nhiều áp lực giống như lần trước, các bác sĩ đều có thể nghỉ lấy hơi, mặc dù có không ít bệnh nhân, nhưng không giống như lần trước, ngay cả thời gian ăn cơm cũng không có.

Đào Hiểu Đông không hay dẫn Đào Hoài Nam tới những nơi đông người như vậy, sợ không quản được lại đụng nọ đụng kia. Cho nên lần này Đào Hiểu Đông đi tới đâu thì dẫn Đào Hoài Nam theo tới đó, vẫn luôn dắt tay cậu. Nếu như anh bưng bê đồ đạc hoặc làm việc gì đó, sẽ dặn Đào Hoài Nam nắm lấy áo mình không được buông tay, để Đào Hiểu Đông có thể cảm nhận được cậu đang ở bên cạnh hoặc sau lưng, không phải phân tâm đi nhìn cậu.

Cho nên trừ ngày đầu tiên ra, Đào Hiểu Đông không còn mặc sơ mi nữa thật, áo sơ mi không dễ túm, phải nhét vạt áo vào trong quần, không giống như áo phông có thể bỏ ra cho Đào Hoài Nam nắm lấy. Bị kéo suốt từ sáng tới tối, thành thử chiếc áo nào của Đào Hiểu Đông cũng biến dạng.

Tối đến Đào Hiểu Đông cởi quần áo chuẩn bị tắm rửa, anh nhìn áo mình mà cười nắc nẻ cả buổi, Đào Hoài Nam đã tắm xong, đang ngồi trên giường lau khô tóc. Đào Hiểu Đông bảo: "Em trai à, anh chỉ mang có mấy bộ đi thôi, em nhẹ tay một chút."

Nói đến đây cũng oan cho Đào Hoài Nam quá, cậu quay về phía anh mình mà phản bác: "Không phải do em mạnh tay, có lúc anh đột nhiên xoay người, không thì cũng đột nhiên tăng tốc, em lại không dám buông tay, đành phải nắm chặt lấy. Tại anh kéo mà ra cả, anh đừng có đổ tại em."

Đào Hoài Nam nói thật, cậu không hề mạnh tay, cậu túm rất nhẹ, lại chỉ nắm một bên, nhưng Đào Hiểu Đông cứ liên tục đổi động tác, thường xuyên bị tuột tay, sau đó Đào Hoài Nam đành phải nắm thật chặt.

Đào Hiểu Đông bảo: "Không thì mai em túm lưng quần anh đi."

Đào Hoài Nam kinh hãi mở to mắt lên, nhìn về phía bên này: "Nhỡ anh cử động đột ngột em giật quần anh xuống thì sao? Với cả em từng tuổi này rồi, cứ kéo lưng quần như vậy, anh coi có được không?"

Đào Hiểu Đông cười nắc nẻ cả buổi, cởi quần áo ra để lát nữa tiện tay giặt, anh cũng gom cả quần áo của Đào Hoài Nam vào, bảo rằng: "Anh thấy em có vẻ oán trách anh nhỉ."

Đào Hoài Nam bĩu môi, nghiêng đầu sang chỗ khác, tiếp tục lau tóc.

Hai anh em đi mấy ngày, Đào Hiểu Đông tự nhận bản thân đã tận tâm tận lực, ấy thế mà vẫn cảm thấy Đào Hoài Nam bị anh dẫn theo hơi chật vật, môi thì khô nứt, thái dương bị đụng đến tím bầm, sáng nay thằng bé còn hắt hơi mấy cái.

Lúc Đào Hiểu Đông đi vào phòng tắm, điện thoại Đào Hoài Nam đổ chuông, cậu sờ vào, theo giọng nói nhắc nhở ấn vào wechat, là giọng của Trì Sính.

[Đam mỹ] Liệu nguyên - Bất Vấn Tam CửuUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum