★ Chương 39 ★

6.4K 413 109
                                    

★ Chương 39 ★

"Hôm nay tôi.... đã gặp anh Ngôn."

Cả người Đào Hiểu Đông lấm lem bùn đất, trong áo hoodie cũng dính một đống đất, nói anh bây giờ mặt xám mày tro cũng không ngoa.

"Chú Đào, uống nước đi." Cậu bé mười một mười hai tuổi, cầm hai chai nước khoáng đặt xuống bên cạnh Đào Hiểu Đông, bắt chuyện với anh.

Đào Hiểu Đông mở nắp ra uống một ngụm hết nửa chai, anh khát khô từ lâu rồi.

Anh ở đây mấy ngày, cậu nhóc này cũng đã quen với anh, cậu bé ngồi xổm xuống tảng đá bên cạnh Đào Hiểu Đông, nhìn xe cần cẩu làm việc. Đào Hiểu Đông hỏi cậu: "Ba nhóc đâu?"

"Ba cháu ngồi xe đi mua đồ rồi, chú tìm ba cháu có chuyện gì vậy chú Đào?"

Đào Hiểu Đông xua tay: "Không có gì, thuận miệng hỏi thôi."

Anh ngồi trên tảng đá, cậu bé ngồi xổm, mây giăng mù trời, thực ra cánh đàn ông đều thích nhìn công trường hoạt động, hồi nhỏ có mấy ai mà không thích ngắm đâu. Đào Hiểu Đông cười hỏi cậu bé bên cạnh: "Có thích không? Hồi nhỏ chú thích mấy thứ này lắm."

Cậu nhóc cũng cười, còn cười rất ngoan ngoãn, bảo: "Cũng được ạ."

Đào Hiểu Đông muốn trò chuyện với cậu thêm một lúc, điện thoại đổ chuông, anh sờ vào túi áo.

"Đại Hoàng à." Đào Hiểu Đông bắt máy, hỏi anh ta: "Thế nào rồi?"

"Không sao cả, vừa đi ăn với đám Kiều Duy một bữa, cậu đang làm gì thế?"

"Em đang đợi, xem công trường làm việc." Đào Hiểu Đông lại uống một ngụm nước, kẹp điện thoại vào giữa bả vai và tai, "Quay xong rồi à? Ekip nói sao?"

"Còn nói gì được nữa, nể mặt bọn họ quá rồi còn gì, không vừa ý thì anh bỏ đi."

Đại Hoàng "xùy" một tiếng: "Danh hiệu quản lý của anh không đủ vang dội à?"

Đào Hiểu Đông cười bảo: "Vang rung trời."

Thực ra Đào Hiểu Đông đã gặp qua phó đạo diễn của chương trình, họ ngồi lại ăn một bữa, cũng đã trò chuyện với nhau. Mới ban đầu anh cùng Đại Hoàng tới bên kia, chính là để gặp người ở phía ekip, rốt cuộc chương trình thế nào quá trình ra làm sao, anh phải tự mình xem cho rõ. Sau đó anh rút lui.

Ban đầu Đại Hoàng không coi đây là chuyện gì to tát, Đào Hiểu Đông kể với anh ta chuyện này, Đại Hoàng kêu "Này", bảo rằng: "Mấy chuyện vặt vãnh này còn cần tới cậu à? Cậu cần làm gì thì cứ làm đằng cậu đi."

Nếu như coi Đào Hiểu Đông là một nửa người làm ăn, thì Đại Hoàng là người làm ăn 100%. Anh ta hiểu về hình xăm, nhưng không động tay vào, cũng không biết. Làm việc cùng Đào Hiểu Đông bao nhiêu năm như vậy, mọi người trong giới đều biết tới anh ta, bàn chuyện xăm hình tìm sếp Đào, bàn chuyện thương vụ tìm sếp Hoàng.

Sếp Hoàng rời núi ngồi vào ghế giám khảo không phải chuyện xấu, đây chính là người sáng lập của Lĩnh Vực Đông Đại.

[Đam mỹ] Liệu nguyên - Bất Vấn Tam CửuUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum