★ Chương 32 ★

6.3K 410 60
                                    

★ Chương 32 ★

"Hai hôm nay mưa miết, anh có đau tay không?"

Bãi đậu xe cho nhân viên chỉ còn lại mấy chiếc xe. Từ đằng xa Thang Sách Ngôn đã thấy hai hộp cơm trên mui xe mình. Hắn đi tới cầm lấy, đưa mắt nhìn đồng hồ, đã hơn mười một giờ rồi.

Hắn đặt hộp cơm vào ghế phó lái, ngồi trong xe tạm thời không khởi động, gửi cho Đào Hiểu Đông một tin nhắn.

―― Đã ngủ chưa?

Đào Hiểu Đông lập tức trả lời: Chưa ngủ đâu.

Thang Sách Ngôn hỏi: Gọi điện thoại cho cậu nhé? Có được không?

Đào Hiểu Đông không trả lời, lập tức gọi điện thoại tới.

Điện thoại vừa nối máy anh đã gọi một tiếng "Anh Ngôn", hỏi rằng: "Sao vậy?"

Thang Sách Ngôn nói cả ngày, bấy giờ giọng đã khàn khàn, trong xe rất yên tĩnh, giọng hắn cũng không lớn: "Không có gì, vừa mới tan làm. Sao cậu tới mà không gọi cho tôi?"

Đào Hiểu Đông đang nằm trên giường định đi ngủ, nghe Thang Sách Ngôn nói mới tan tầm thì giật nảy mình, anh nhìn đồng hồ trên điện thoại: "Giờ này mới tan tầm á?"

"Ừm, mấy hôm nay bận rộn." Thang Sách Ngôn nói.

"Thế bây giờ thì sao? Anh đang ở đâu?" Đào Hiểu Đông chau mày lại.

"Bãi đậu xe." Thang Sách Ngôn nói với anh, "Tôi cầm hộp cơm rồi, có phải cậu đợi lâu lắm không? Cậu nên lên tầng tìm tôi chứ."

"Em lên rồi, thấy anh bận quá nên lại đi, gặp y tá khoa anh, nói là mấy hôm nay chủ nhiệm Thang bận rộn lắm." Đào Hiểu Đông ngồi dậy, "Thế anh mau về nhà đi, anh còn gọi điện thoại làm gì nữa? Anh mau về ăn uống rồi nghỉ ngơi đi."

Thang Sách Ngôn bận rộn cả ngày, đêm xuống mệt lả người, nhưng lúc này ngồi trong xe nghe Đào Hiểu Đông nhỏ giọng nói chuyện ở đầu dây bên kia, đột nhiên cảm thấy rất dễ chịu. Ấy là cảm giác bận rộn qua đi bình tĩnh lại, từ trong lòng ra ngoài đều cảm thấy nhẹ nhàng an tâm.

"Sáng tôi đã nói tan làm gọi điện thoại cho cậu, không thể để lời nói gió bay được." Thang Sách Ngôn cười, "Nếu cố ý không trả lời tin nhắn của cậu, không gọi điện thoại cho cậu thì có vẻ như tôi đang tỏ vẻ hờ hững với cậu, không có chuyện đó đâu."

"Em biết không phải như vậy mà, anh mau về nhà đi." Đào Hiểu Đông bật cười, "Hừ" một tiếng, "Em đã bảo con người em thần kinh thô rồi mà, em không nghĩ mấy cái đấy đâu, anh cũng đừng suy nghĩ nhiều như vậy. Đêm muộn mới tan làm lại còn phải cố ý gọi điện thoại cho em, đừng như vậy, anh cứ tự nhiên đi anh Ngôn."

Đào Hiểu Đông sốt hết cả ruột lên: "Như vậy mệt mỏi quá, thực sự không cần đâu. Anh bận rồi không cần phải cố ý gọi điện thoại cho em, nghỉ ngơi cho tốt quan trọng hơn cả."

Thang Sách Ngôn lắng nghe anh nói, nghe xong khẽ cười: "Cậu nói khiến tôi cảm thấy bây giờ mình nên tắt máy."

"Tắt đi chứ còn gì," Đào Hiểu Đông nói với hắn, "Đã mấy giờ rồi mà anh còn chưa về nhà."

[Đam mỹ] Liệu nguyên - Bất Vấn Tam CửuWhere stories live. Discover now