★ Chương 53 ★

5.7K 378 508
                                    

★ Chương 53 ★

"Món quà Đường Ninh tặng quá tuyệt tình."

Bởi vì chuyện người đàn ông tới tận cửa nhà lần trước, bây giờ có tiếng đập cửa Đào Hiểu Đông không thể yên tâm để Thang Sách Ngôn ra một mình, anh sợ lại có người xa lạ lao vào nhà.

Nhưng lần này mở cửa ra, bên ngoài lại là Đường Ninh mặc âu phục đi giày da vừa tham gia hôn lễ trở về.

Trên người Đào Hiểu Đông mặc bộ áo ngủ của Thang Sách Ngôn, hai người vừa làm tới trưa, chỉ cần quét mắt nhìn hai người họ một lượt cũng có thể nhìn ra hai người vừa ăn ý lại vừa thân thiết với nhau. Ngoại hình, tư thế, nhìn vào là biết một cặp tình nhân.

Chắc hẳn Đường Ninh vừa mới uống rượu, gương mặt và đôi mắt ưng ửng đỏ. Ánh mắt đảo tới đảo lui giữa Thang Sách Ngôn và Đào Hiểu Đông đứng phía sau. Anh dựa vào mặt tường cạnh cửa, gáy dựa vào tường, nhìn hai người họ.

Đây là nơi anh từng sống mấy năm, từng nơi từng chỗ đều quen thuộc. Nhìn vào nhớ lại quá khứ đã qua đi, trong thoáng chốc dường như nhìn thấy cuộc sống trước kia của mình. Dù tốt hay xấu, dù khó chịu hay thoải mái, cũng là cuộc sống của anh.

Đào Hiểu Đông nhìn thoáng qua rồi vào trong nhà, tránh xa cánh cửa này.

Qua ánh mắt Đường Ninh có thể nhìn ra được anh ta khó chịu, đây là lần đầu tiên anh thấy trên mặt Đường Ninh không giấu nổi sự khó chịu khi nhìn thấy mình. Điều này khiến Đào Hiểu Đông không nhìn nổi, nhất định vẫn có sự tiếc nuối.

Nhưng cảnh còn người mất, quá khứ là quá khứ.

"Hôm nay anh..." Đường Ninh cất tiếng không trôi chảy, anh hắng giọng, tiếp tục hỏi, "Sao hôm nay anh không đến?"

Thang Sách Ngôn đưa mắt nhìn Đào Hiểu Đông đã ngồi vào bàn ăn, hắn quay đầu lại khách sáo nói: "Bệnh viện có việc, không đi được."

Đường Ninh dựa vào đó cười, cười đến mức đôi mắt cong cong, cười xong lại bảo: "Giáo sư Từ cũng có mặt."

Không đợi Thang Sách Ngôn lên tiếng, Đường Ninh lại nói: "Chỉ là anh không muốn gặp em."

Thang Sách Ngôn cũng không phủ nhận, chỉ nói với anh ta: "Quay về đi."

Đường Ninh không nhúc nhích, anh không nói muốn vào, cũng không có ý muốn rời đi. Anh chớp mắt mấy giây, bởi vì đã uống rượu nên giọng nói mang theo âm mũi: "Hai người.. vừa ân ái chứ gì?"

Đào Hiểu Đông giật nảy mình với câu nói đột ngột này của anh ta, câu nói quá thẳng thắn.

Thang Sách Ngôn nhìn Đường Ninh, hắn chau mày lại, giọng nói lạnh lùng: "Đường Ninh."

"Hai người làm rồi." Đường Ninh vẫn còn cười, anh khép hờ đôi mắt: "Chuyện em không muốn làm, rồi sẽ có người làm với anh."

Anh dựa vào đó, đôi mắt mang theo ý cười nhìn lướt qua, đuôi mắt ửng đỏ, vừa khiến người ta rung động lại vừa có vẻ đáng thương: "Sao con người lại phải làm chuyện này chứ? Tại sao lại phải làm chứ.."

[Đam mỹ] Liệu nguyên - Bất Vấn Tam CửuOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz