★ Chương 35 ★

6.7K 408 161
                                    

★ Chương 35 ★

"Thế em bỏ gối ôm ra cho tôi xem."

Lúc con người qua lại với nhau, tiếp xúc tứ chi là hành động tương tác rất đỗi thần kỳ. Mỗi một lần tiếp xúc là một lần tới gần nhau hơn, quan hệ hai người vì một lần tiếp xúc tứ chi ngắn ngủi mà nhanh chóng nhảy vọt.

Đào Hiểu Đông còn không rõ điều này hay sao? Anh quá rõ ràng, cho nên anh mới chỉ chạm vào tay Thang Sách Ngôn, cũng chỉ lấy danh nghĩa an ủi để ôm hắn một lần trong phạm vi giới hạn.

Thang Sách Ngôn hỏi có phải anh dồn hết sức cũng chỉ dám chạm vào tay thôi không, đúng là như vậy thật. Thang Sách Ngôn nằm ở đấy, bất kể thế nào Đào Hiểu Đông cũng không dám làm gì khác.

Ban nãy Thang Sách Ngôn ôm một cái, hai người nói với nhau mấy câu, lần này xem như chắc chắn rồi.

Trước đó sờ nắn đôi tay, tuy rằng vượt quá giới hạn bạn bình thường, nhưng nếu chưa xác định, cũng không phải không thể ra vẻ đạo mạo mà phán rằng quan hệ bạn bè không để ý tiểu tiết.

Vậy nhưng hôm nay trao nhau cái ôm, vỗ về trên lưng rồi, lớp giấy trong suốt kia cũng bị vén xuống, không còn giả bộ nữa.

Thang Sách Ngôn rửa mặt xong đi ra, dùng khăn mặt lau tóc. Hai người đối mặt với nhau, Đào Hiểu Đông vừa được người ta ôm lấy, bây giờ không còn gọi "Anh Ngôn" nữa, trên mặt trong lòng đều nở hoa.

Thang Sách Ngôn đi tới ngồi xuống bàn ăn, hai người ngồi lại dùng bữa sáng. Đào Hiểu Đông mang cháo và quẩy tới, mở hộp cháo ra đưa về phía Thang Sách Ngôn, hỏi rằng: "Trưa nay anh muốn ăn gì?"

"Tôi nấu cho em." Thang Sách Ngôn xé quẩy, đáp một câu.

Đào Hiểu Đông bật cười: "Anh biết nấu à?"

Thang Sách Ngôn nói hắn biết. Hắn ăn của Đào Hiểu Đông bao nhiêu bữa như vậy, hôm nay cũng nên bù đắp lại. Đào Hiểu Đông ngồi ăn cháo với hắn, nghe ý này xem ra hôm nay hai người họ không định ra ngoài.

Đào Hiểu Đông mặc hoodie dày và quần jean, Thang Sách Ngôn hỏi anh: "Có nóng không? Tôi tìm bộ đồ ngủ cho em nhé?"

"Em mặc đồ của anh á?" Đào Hiểu Đông hỏi.

"Mới." Thang Sách Ngôn lại nhấp một ngụm cháo, buông mắt nói: "Em muốn mặc đồ của tôi cũng được."

Bây giờ Đào Hiểu Đông nghe hắn nói câu nào cũng cảm giác như hắn đang cố ý, anh không đáp lại, thật sự khiến anh cảm thấy tình cảnh sắp không thể khống chế nổi. Hai người đàn ông ba mươi độc thân, cứ anh một câu em một câu, không nghe nổi.

Buổi sáng cuối tuần Thang Sách Ngôn phải tập gym, Đào Hiểu Đông chơi một chút rồi nghỉ, anh không muốn ra mồ hôi, ra mồ hôi không thể tắm rửa. Ngồi ở đây chơi là chơi, tắm rửa thì không thích hợp, giống như anh đang cố gắng bám riết thể hiện.

Lúc Thang Sách Ngôn tập gym anh an vị ở sàn nhà bên cạnh nhìn, nhìn cơ bắp hắn kéo căng lên theo từng động tác vận động, nhìn từng động tác lực lưỡng của hắn, nhìn hắn đổ mồ hôi.

[Đam mỹ] Liệu nguyên - Bất Vấn Tam CửuWhere stories live. Discover now