★ Chương 31 ★

6.3K 405 43
                                    

★ Chương 31 ★

"Cảm ơn Hiểu Đông."

Sinh nhật Thang Sách Ngôn cũng không uổng phí, quan hệ của hai người cũng coi như có bước nhảy vọt về chất.

Đào Hiểu Đông cùng hắn ăn hai cái bánh gato, còn nấu một bát mì. Thang Sách Ngôn nói hắn ăn không vô, nhưng Đào Hiểu Đông vẫn cứ nấu, còn bảo: "Dù thế nào cũng phải ăn một sợi, sinh nhật nhất định phải ăn mì trường thọ."

Thang Sách Ngôn hết sức phối hợp ăn mấy miếng, Đào Hiểu Đông nhìn chòng chọc không cho hắn cắn đứt, Thang Sách Ngôn ăn được mấy miếng bảo rằng: "Sếp Đào à tôi không ăn được thật."

Đào Hiểu Đông không so đo một chút nào, nhận lấy ăn, cười bảo: "Không được để thừa mì trường thọ, để em ăn hộ cho."

Anh quá tự nhiên, không có vẻ gì là khó chịu. Thang Sách Ngôn nhìn anh ăn hết sạch mì, lúc anh lau miệng đột nhiên Thang Sách Ngôn hỏi anh: "Cậu từng làm căng với ai bao giờ chưa?"

Đào Hiểu Đông hỏi hắn: "Anh nói kiểu nào?"

"Chính là kiểu không hợp ấy."

Đào Hiểu Đông bật cười: "Đương nhiên từng có rồi."

Anh cảm thấy thật khó hiểu với câu hỏi này của Thang Sách Ngôn, con người sống ở đời làm gì có chuyện chưa từng mâu thuẫn với ai. Thang Sách Ngôn nói: "Ai có thể khiến cậu không chịu đựng nổi?"

Bấy giờ Đào Hiểu Đông mới kịp phản ứng, thử thăm dò hỏi: "Ầy, đang khen em đó hả?"

Thang Sách Ngôn chỉ cười.

Đào Hiểu Đông nói: "Đúng là các mối quan hệ của em rất tốt, em có nhiều bạn bè. Nhưng mà có không ít người ghét em đâu, lắm lúc em tinh vi tinh tướng, còn ki bo nữa chứ."

Anh có cái nhìn khá khách quan về bản thân, kể rõ ngọn ngành ra: "Lúc em cục súc lên rất đáng ghét, tức lên rồi cũng không lành như anh thấy đâu, em có không ít điểm khiến người ta thấy ghét. Sau này tiếp xúc nhiều anh sẽ biết thôi, đến lúc đó có khi anh lại thấy phiền với em."

Thang Sách Ngôn gật đầu, nói với anh: "Vậy tôi chờ xem sao."

Ăn hết mì, trời cũng tối rồi. Cả ngày hôm nay họ dành ra không ít thời gian ở bên nhau, Đào Hiểu Đông còn ôm người ta một lúc. Từ đó tới giờ, lần duy nhất họ tiếp xúc tứ chi là cái lần Thang Sách Ngôn đi đường chạm vào lưng anh một lúc, hôm nay đúng là một bước tiến dài.

Hồi trưa uống rượu, cho dù bây giờ đã tỉnh rượu nhưng vẫn không được lái xe. Thang Sách Ngôn nói: "Ngủ lại đây, mai lại đi."

Đào Hiểu Đông lập tức lắc đầu: "Phải đi chứ."

Ở lại rồi khó mà nói rõ ràng, không thể để như vậy. Dù Thang Sách Ngôn đã nói vậy nhưng Đào Hiểu Đông vẫn nghĩ nhiều.

Cuối cùng anh vẫn gọi lái xe thuê đưa về, dọc đường về nhớ lại từng chuyện từng chuyện xảy ra trong hôm nay, dẫu rằng đầu óc vẫn còn hơi hỗn loạn, nhưng ít nhiều gì cũng cảm thấy đắc ý.

[Đam mỹ] Liệu nguyên - Bất Vấn Tam CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ