★ Chương 19 ★

6.1K 442 73
                                    

★ Chương 19 ★

"Dáng cậu đẹp lắm mà."

Qua mấy ngày đầu, tất cả lại khôi phục như bình thường, nên ăn cơm chung thì ăn cơm chung, nên làm thế nào thì làm. Người trưởng thành cả rồi, không đến mức vì chút chuyện này mà lúng túng suốt một thời gian dài.

Còn ba ngày nữa là phải trở về rồi, ở chỗ Đào Hiểu Đông còn một đống việc đang đợi anh. Thực ra anh không cần theo đến cuối hành trình, anh chỉ là đại gia bỏ tiền ra, đi về trước cũng không thành vấn đề. Nhưng không biết vì nguyên nhân gì mà mãi Đào Hiểu Đông không đi, Đào Hoài Nam lại rất vui, Đào Hiểu Đông cũng nghĩ không biết có phải bình thường anh quá ít dẫn thằng bé đi cùng không.

Đây đã là lần thứ hai đi cùng đoàn, Đào Hiểu Đông cũng quen với mọi người trong bệnh viện hơn. Có người nói sau này về mời Đào Hiểu Đông tới khoa họ chơi.

Mọi người ngồi lại ăn cơm hộp, Đào Hiểu Đông nhìn Thang Sách Ngôn đứng nói chuyện cách đó không xa còn chưa tới, ra dấu "suỵt": "Để chủ nhiệm các cậu nghe được câu này là không vui đâu. Giờ giấc làm việc của chủ nhiệm Thang nghiêm túc lắm mà."

"Em cũng chỉ nói cho vui thôi, anh đừng coi là thật, anh bận thế cơ mà." Đối phương cười.

Nhưng Thang Sách Ngôn có thể cảm nhận được tầm mắt phía bên đây, hắn quay đầu nhìn thoáng qua, vừa khéo chạm ánh nhìn với Đào Hiểu Đông, Đào Hiểu Đông cũng cười nói: "Cũng chưa biết được, có khi rảnh tôi tới chơi thật."

Đào Hoài Nam ăn khác với những người khác, cậu thích ăn mì và bún, Đào Hiểu Đông đặt mì cho cậu, cậu đang cầm hộp và nĩa để lấy mì, ăn một cách lặng lẽ. Cơm hộp cậu ăn không tiện, mà hương vị cũng không mấy thích.

"Nhớ ăn rau xanh đấy." Lúc Thang Sách Ngôn đi tới xoa đầu Đào Hoài Nam.

Đào Hoài Nam ngoan ngoãn đáp "Vâng", nói rằng: "Bình thường ở nhà em đều ăn."

"Ăn cái gì mà ăn," Thang Sách Ngôn bóc mẽ cậu, "Anh trai em nói với anh rồi, em kén ăn lắm. Anh đã dặn em nhiều lần rồi, không thể không bổ sung vitamin A."

Đào Hoài Nam quay về phía anh trai mình, chau mày nói: "Anh bán đứng em trai."

Đào Hiểu Đông lấy giấy ra lau miệng cho cậu, bình tĩnh nói: "Em tự bán mình đấy, anh chưa từng nói, bác sĩ Thang lừa em."

Đào Hoài Nam há miệng, muốn quay đầu về phía Thang Sách Ngôn, nhưng lại không biết hắn ngồi ở đâu, ngừng một lát cúi đầu tiếp tục ăn mì.

Y tá bên cạnh bị bọn họ chọc đến mức bật cười, bảo rằng: "Tiểu Nam đừng nói chuyện với họ nữa, em không nói lại họ đâu."

Đào Hiểu Đông ăn cơm nhanh, lúc Thang Sách Ngôn đi tới anh đã ăn xong rồi, ngồi uống nước.

Khó có thời gian nghỉ trưa ngắn ngủi, các bác sĩ y tá ăn xong có thể ngồi nghỉ một lát, tâm sự với nhau.

Có một cô bé y tá nói với Đào Hiểu Đông: "Sếp Đào à, người yêu em là fan cứng của anh đấy, anh ấy mê anh lắm luôn."

[Đam mỹ] Liệu nguyên - Bất Vấn Tam CửuWhere stories live. Discover now