Chương 77

244 12 2
                                    

Chương 77

Đại bộ phận quan viên trong nha môn châu phủ được phái đi đều đã về, Hứa Thanh Gia và Đoạn Công Tào là trở về muộn nhất.

Lúc Hứa Thanh Gia đến thì Đoạn Công Tào đang nói chuyện với đồng liêu về sự uy vũ của võ sư mà Hứa đồng tri mang theo. Hắn cũng biết hai tiểu tử nhà mình đi theo võ sư Hứa gia tập võ, nhưng chỉ cho là một người trông giữ viện bình thường, dù sao cũng không trông cậy vào việc nhi tử đi theo con đường này. Nào biết chờ tận mắt nhìn thấy mới biết được thì ra Hứa phủ vậy mà cũng tàng long ngọa hổ.

Đoạn đường này, Đoạn Công Tào móc hết tâm tư nói chuyện với Phương sư phó, muốn biết được lai lịch của ông, mình cũng tìm một võ sư như vậy về nhà. Nào biết Phương sư phó tích chữ như tích vàng, vào thành còn không nói một câu, Đoạn Công Tào thật sự là vô cùng thất bại.

Hai tên nhóc nhà hắn thấy hắn trở về lập tức liền phấn chấn: "Ngày mai có thể đi Hứa phủ tập võ rồi!" Nếu cha đã trở lại, vậy thì Phương sư phó tất nhiên cũng đã trở lại.

Đoạn Công Tào: "..."

Rốt cuộc thì ai mới là cha của bọn chúng vậy?!

Ở chỗ nhi tử bị tổn thương, Đoạn Công Tào vào hậu viện tìm phu nhân, không nghĩ tới lão bà đang nghe khúc, phẩm rượu, chân bắt chéo, vô cùng thoải mái, so với lúc trước khi hắn đi thì mặt mũi còn hồng hào hơn, khí sắc còn tốt hơn. Nếu không phải nàng còn đang mặc váy của nữ nhân thì Đoạn Công Tào còn nghi ngờ trong phòng mình đang nằm một đại lão gia.

Nếu trong ngực nàng lại ôm thêm một mỹ nhân, đó thực sự chính là tư thế hưởng lạc của nam nhân.

Trong lòng Đoạn Công Tào thực sự hụt hẫng.

Trước giờ hắn chưa từng nghĩ tới có một ngày phu thê bọn họ có thể đi đến bước này. Cũng may không phải hoàn toàn không có gì, ít nhất thấy hắn về thì nàng vẫn khách khí để nha hoàn lấy nước cho hắn tắm gội, lại nhiệt tình mời hắn cùng nhau uống rượu nghe khúc.

Tư thế thật giống như những hồ bằng cẩu hữu ngoài kia, lời được nói ra từ miệng của phu nhân mình cũng thật mới mẻ.

Trước kia phu thê bọn họ như mèo vờn chuột, hắn ở bên ngoài vụng trộm, lão bà ở phía sau thám thính, nghe được manh mối gì không tốt hoặc là nhìn thấy hắn đem người về lập tức sẽ trở mặt, ở nhà trình diễn vai võ phụ.

Giờ thì ngược lại, lão bà hoàn toàn không có tâm tư động võ, chẳng những không hề ghen tuông còn học được hưởng lạc.

Đoạn Công Tào uống rượu mà cảm thấy trong lòng hụt hẫng.

Nương tử nhà hắn tựa hồ đã quen với sinh hoạt kiểu này, nghe khúc được một nửa, chạm ly với hắn, sau khi ngửa cổ uống hết còn cảm thán một câu: "Nghe nói trong thành này còn có tiểu quan quán, các tiểu tử nơi đó nhan sắc thanh tú, vừa nghe lời lại biết nói ngọt..."

"Phụt!"

Đoạn Công Tào mới vừa uống rượu liền phun hết ra, bàn tiệc ngon trước mặt liền hỏng mất. trong lòng hắn liền có một suy đoán như nuốt phải ruồi bọ, chẳng lẽ những ngày hắn không ở nhà, lão bà của hắn đã làm chuyện gì mà hắn không biết sao?

[DROP] [Edit] Tiểu Nương Tử Nhà Đồ TểWhere stories live. Discover now