Chương 27

865 28 1
                                    

Mấy ngày gần đây Hồ Kiều cảm thấy ánh mắt Hứa Thanh Gia nhìn mình rất kỳ lạ. Hắn rượu cũng không đi uống, xã giao cũng từ chối, đến giờ tan tầm sẽ trở về nhà, còn thường hay đánh giá nàng, tuy rằng sau khi uống rượu hai người bọn họ bất hạnh lại lăn đến trên một cái giường, nhưng hôm sau Hồ Kiều lại quay về sương phòng của mình, kiên quyết thực hành chính sách ở riêng.

Huyện lệnh đại nhân nhìn cửa thở dài.

Hồ Kiều ở trước gương thật lâu, nàng còn hoài nghi có phải một đoạn thời gian trước mình phơi nắng lâu quá mà nổi ban thế nên mới làm cho Huyện lệnh đại nhân một ngày nhìn ba lần hay không, tiếc là mặt kính gương đồng quá mức mơ hồ, soi vào mang theo cảm giác đẹp đẽ mông lung, Hồ Kiều liền tạm thời cho rằng mình cũng đẹp giống như người trong gương vậy.

Như vậy ánh mắt Hứa Thanh Gia lộ vẻ kỳ quái từ đâu mà ra?

Chẳng lẽ hắn cho rằng mình là một phụ nhân tam tòng tứ đức không ra khỏi cửa lớn, kết quả mình lại chưa được hắn cho phép mà chạy đi say rượu?

Hồ Kiều hối lỗi một chút, cảm thấy thói quen say rượu này không tốt lắm, liền thành tâm thành ý hướng Hứa Thanh Gia nhận sai.

"Hứa đại ca, kỳ thực... ta cảm thấy say rượu sẽ lây lan, nhà chúng ta đột nhiên xuất hiện hai con ma men, mấu chốt cũng là do chàng không làm tấm gương tốt." Giống như trước thật tốt, chàng đọc sách ta luyện chữ, mọi người đều hướng tới con đường làm học sinh ngoan, nay cho dù không như vậy đi nữa, nhưng lại lấy con ma men làm chuẩn, gia phong tựa hồ có điểm, khụ, bất chính!

Nàng cảm thấy lần này mình đã nhận sai vô cùng thành khẩn, tìm ra được căn nguyên để hắn nhận ra được sai lầm của mình, tạo ảnh hưởng xấu đến nàng. Thế nhưng nhận lỗi xong rồi lại phát hiện sắc mặt Hứa Thanh Gia càng kỳ quái hơn.

Chẳng lẽ hắn đã phát hiện ra sai lầm của mình, vì thế quyết định lãng tử hồi đầu?

Hồ Kiều suy đoán tâm lý của Hứa Thanh Gia, đang nghĩ hắn ở trong lòng thì nhận sai với nàng, nhưng do sĩ diện không mở miệng được, vì thế chỉ có thể mỗi ngày lấy hành động thực tế cam đoan, không chạy đến chỗ phong hoa tuyết nguyệt nữa. Còn suy đoán tiêu cực thì đây là hắn cho nàng ăn miếng ngon miếng ngọt trước, làm ra vẻ mình là nam nhân tốt, sau đó chờ tìm cơ hội mở miệng, đón Trịnh Uyển Nương về nhà.

Đáng nói là, tuy rằng nàng nhận giáo dục chế độ một vợ một chồng độ lớn lên, nhưng đối với hoàn cảnh ba vợ bốn nàng hầu lại không có biện pháp đúng lý hợp tình nói không được. Nếu nàng là một nam tử, có thể sẽ làm một chồng một vợ, nhưng là làm nữ tử, tại xã hội mà đối với hôn nhân không có biện pháp lựa chọn, đều là bị động thừa nhận, đây mới là điều bi ai nhất.

Nhưng nếu muốn nàng nhẫn nhục chịu đựng nhận hết thảy, nhất định không có khả năng!

Vì thế Hồ Kiều cảm thấy, nàng vẫn nên yên lặng theo dõi biến này, nhìn xem trong hồ lô Hứa Thanh Gia bán thuốc gì? Dù sao thời gian lâu tổng có thể nhìn ra chút gì đó.

Hứa Thanh Gia nhưng lại không cho nàng thời gian bình tĩnh xem biến, không quá hai ngày, Cao nương tử liền hướng nàng mật báo, nói là nghe được Cao Chính nhắc tới, mấy phú thân kia đã định ngày tốt rồi, muốn chuộc Trịnh Uyển Nương ra, ngay cả yến hội cũng chuẩn bị tốt lắm, ngay tại tửu lâu tốt nhất huyện.

[DROP] [Edit] Tiểu Nương Tử Nhà Đồ TểWhere stories live. Discover now