Chương 66

183 7 0
                                    

Chương 66

Lúc trở về, Hồ Kiều vùi đầu mình vào chăn trong xe ngựa, trong lòng mặc niệm một lần lại một lần: "Mất mặt chết mất... mất mặt chết mất..."

Ở đây đều là phụ nhân mảnh mai, cho dù nàng không nghĩ cho mình thì cũng phải nghĩ cho thanh danh của Hứa đại nhân, vừa đến nhà người ta mà đã làm phu nhân người ta giật mình thì sau này còn có thể vui vẻ như trước không đây?

Nàng đã nhìn thấy hết vẻ mặt khiếp sợ của chúng phu nhân, dường như nàng hai tay xách bốn tiểu tử là hành động thực dọa người, kỳ thật lúc ấy nàng còn muốn nói, một tay thêm hai tiểu tử nữa nàng cũng nhấc nổi.

Hứa Tiểu Bảo và Võ Tiểu Bảo đã thu thập sạch sẽ, lúc ra cửa Hồ Kiều còn cố ý bảo Tiểu Hàn đem thêm xiêm y cho bọn chúng, phòng ngừa hai tên nhóc ăn cơm như thổ phỉ hoặc là lúc chơi đùa không cẩn thận làm dơ quần áo, kết quả... hai đứa bẩn hết từ trên xuống dưới.

Ánh mắt Tiểu Hàn nhìn chăm chú vào màn xe, cố gắng cẩn thận nhìn hoa văn trên tấm màn, tựa hồ có thể tìm ra được công thức mới đột phá vậy, tiếp tục nghiên cứu cao thâm, hoàn toàn không nhìn vào ánh mắt xin giúp đỡ của Hứa Tiểu Bảo và Vũ Tiểu Bối.

Hứa Tiểu Bảo và Vũ Tiểu Bối vô cùng sợ hãi.

Bọn chúng ngày trước cũng đánh nhau, đánh từ nhỏ đến giờ, chẳng qua người tham gia đánh nhau hôm nay... có chiến lược hơn một chút, quy mô hơn một chút.

Hai tiểu quỷ còn âm thầm đắc ý trong lòng đâu.

Có thể tổ chức trận đánh có quy mô lớn như vậy, lần sau có phải là có thể học hành quân đánh giặc với Phương sư phụ rồi hay không?!

Nào biết nương nhà mình sau khi lên xe ngựa liền vùi khuôn mặt đen thui vào trong đệm chăn như vậy, hệt như một loài chim trong sa mạc mà hai huynh đệ từng nghe trong truyền thuyết ấy, gọi là gì nhỉ? Đúng rồi, đà điểu! Nghe nói con chim to kia thích vùi đầu vào trong cát lắm.

Hứa Tiểu Bảo cùng Vũ Tiểu Bối cọ đi qua, tựa vào trên người Hồ Kiều, dúi dúi vào vai nàng: "Nương..."

Người chỉ lộ ra một đầu tóc đen hoàn toàn không nhúc nhích.

Hai tiểu tử lại tiếp tục, kéo dài giọng điệu kêu: "Nương..."

"Tiểu tử thối, tránh ra! Đừng để ý ta!" Thật sự là mất mặt muốn chết! Lần này không còn mặt mũi nào nhìn mặt Hứa đại ca nữa!

Nói không chừng không quá mấy ngày đồn đãi về nàng liền giống như lời đồn về chuyện Đoạn phu nhân đánh Đoạn Công Tào, lan truyền trong quan viên quận Vân Nam. Đến lúc đó Hứa đại nhân sẽ trở thành trò cười của đồng liêu!

Hắn là người kiêu ngạo cỡ nào chứ, hoàn toàn không giống với loại nam nhân không cần mặt mũi như Đoạn Công Tào, sao có thể bị người khác nhạo báng?

Hứa Tiểu Bảo Võ Tiểu Bảo dụi vài lần cũng không thể kéo mẫu thân bình thường trở lại, chỉ có thể cầu cứu Tiểu Hàn: "Tiểu Hàn tỷ tỷ, ngươi nhìn mẫu thân xem nàng làm sao vậy? Có phải bị nhức đầu hay không?"

Tiểu Hàn thầm nghĩ: Tiểu tổ tông ơi, nương các ngài đây là bị các ngài làm tức đến đau đầu đó!

Bất quá lời này nàng sẽ không nói, lúc này đã quyết ý làm một kẻ câm điếc.

[DROP] [Edit] Tiểu Nương Tử Nhà Đồ TểHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin