Chương 3

1.1K 49 5
                                    

Chương 3

Khi biết được Hứa Thanh Gia có lòng trở về thành hôn, chờ sau khi thành hôn xong liền đến huyện Nam Hoa nhậm chức, tinh thần uể oải nửa tháng của Hồ Hậu Phúc lập tức vực dậy. Tin này lan ra đúng là cho mấy kẻ láng giềng gần đây vẫn chê cười Hồ gia một cái tát đau điếng trên mặt.

Ai nói hắn không biết nhìn người hả?

Còn có mấy bà thím nhiều chuyện cứ đinh ninh rằng Kiều Kiều nhà hắn không ai thèm lấy...... Hồ Hậu Phúc rất muốn gặp mặt mấy kẻ hồ đồ vẻ mặt như ruột heo kia, thuận tiện mà nói cho bọn họ biết rằng: Khuê nữ nhà ngươi mới không gả đi đâu được! Cho dù có gả được ra ngoài, chắc chắn so với muội tử nhà ta cũng là kém xa vạn dặm!

Khi hắn kéo Hứa Thanh Gia đi về hậu viện, cũng không tránh được việc cao giọng mà hướng vào trong hô to: "Nương tử, nương tử, muội phu quay lại rồi..."

Ngụy thị và Hồ Kiều nghe thấy cách xưng hô mới lạ như vậy, nội tâm biến đổi hoàn toàn bất đồng.

Người trước thì hoan hỉ cười tủm tỉm, liếc mắt trông thấy sắc mặt cứng đờ của Hồ Kiều, lại cứ tưởng nàng nghe nói thế thì cuối cùng cũng có chút vẻ ngượng ngùng của tiểu nương tử, liền đi trước ra ngoài đón, còn quan tâm lo nghĩ nên để nàng ở lại trong phòng chỉnh chu lại trang sức quần áo gì đó, tạo hình tượng xinh đẹp nhất mà đón gặp vị hôn phu tương lai.

Người sau...... Nội tâm đang có mười vạn con dê, lạc đà gào thét chạy băng qua,không biết dùng loại biểu tình gì mà đối đãi với vị thiếu niên kính nhi viễn chi này nữa.

Chẳng phải đã nói là hủy cái hôn sự sắp đặt này rồi sao? Tự dưng vô cớ đột nhiên xuấthiện, ngươi vẫn còn bình thường chứ?!

Hồ Kiều thực sự không thể hiểu nổi Hứa Thanh Gia. Thư sinh lấy vợ, hầu như đều thích dạng người ôn nhu hiền thục. Nhưng trên người nàng, loại đức tính này có lẽ.....không hề dính dáng.

Hứa Thanh Gia đang âm mưu cái gì nha?!

Chỉ bằng việc ăn cơm Hồ gia bốn năm, cũng không đến mức hắn phải lấy cả đời mà đibáo ân đấy chứ?


nói cho cùng, Hồ Kiều vẫn chưa đến mức ngờ nghệch. Sâu trong lòng nàng còn khắc sâu di mệnh của vong phụ là dù chuyện gì xảy ra, cũng không thể cảm kích đến mức mà đem thân đi báo đáp.

Ngụy thị mặt mày hớn hở nghênh đón người đi vào, lại lập tức xuống bếp chuẩn bị tiệc rượu, vì Hứa Thanh Gia mà bày biện đón gió tẩy trần. Lúc đó thậm chí còn kéo Hồ Hậu Phúc đi ra ngoài cùng, lấy cớ là: xuống phòng bếp giúp một tay! Kì thực mục đích là cho đôi vợ chồng trẻ có cơ hội ở chung một chỗ.

"Muội muội mấy tháng qua chỉ sợ cũng không có yên được giấc nào, trong lòng cũng chịu nhiều gánh nặng. May mà cuối cùng thì người ta cũng đã trở lại, chàng đừng có mà đứng ở đại sảnh gây cản trở!"

trên đường Ngụy thị thấp giọng dông dài, lại không biết Hồ Kiều đang bị ở lại đại sảnhmột mình mà lòng không cam, âm thầm khinh bỉ chị dâu: Để đại ca xuống bếp rốt cuộc là giúp đỡ hay thêm phiền hả?

Giấu đầu hở đuôi cũng không cần phải thể hiện rõ ràng như vậy chứ!

Đại ca từ lúc còn là thiếu niên thì đã bao nhiêu năm không xuống bếp rồi?

không giống với lần đầu lo lắng đến Nhạc gia tìm nơi nương tựa, lần này Hứa Thanh Gia về xem như là áo gấm về nhà. Có lẽ do trong mấy tháng dài ở kinh thành mở mang kiến thức, lại vừa trải qua kỳ thi xuân cùng thử thách ở kỳ thi Đình, nên lúc rời nhà vào mấy tháng trước trên mặt thiếu niên còn mang chút vẻ trẻ con, thì nay gặp lại, mơ hồ đã có dáng vẻ thiếu niên khí độ trầm ổn.

Chỉ là ánh mắt nhìn Hồ Kiều có chút không còn trong sáng nữa.

Trước kia chỉ cần ánh mắt hai người chạm vào nhau thì tuyệt nhiên là muốn né tránh, bất luận là Hồ Kiều hay là Hứa Thanh Gia. Nhưng lần này Hứa Thanh Gia chẳng nhữngkhông hề né tránh, ngược lại còn lớn gan đem nàng đánh giá từ đầu đến chân mộtphen, cười khẽ: "A Kiều lại cao hơn rồi."

Bình bình đạm đạm mà nói một câu, thật giống như hai người đã quen việc sớm chiều ở chung một chỗ.....không, bọn họ vốn đã ở cùng dưới một mái nhà mấy năm, chỉ làkhông đến mức thân thiết mà thôi.

kỳ thực trong lòng Hồ Kiều đối với người thiếu niên này không có ác cảm. Bất cứ lúc nào cũng vậy, sự nỗ lực cố gắng vươn lên luôn là phẩm chất tốt đẹp đáng được mọi người tán thưởng, huống chi người này còn rất có lễ nghĩa và bề ngoài đẹp mắt. Chẳng qua vừa nghĩ đến vị thiếu niên này được xem như là vị hôn phu tương lai của nàng, toàn thân Hồ Kiều liền không được tự nhiên.

[DROP] [Edit] Tiểu Nương Tử Nhà Đồ TểWhere stories live. Discover now