Chương 21

680 22 0
                                    

Trong nhà chợt lớn hơn rất nhiều lần, đình đài lầu các, cảnh đẹp như họa, thời điểm Huyện lệnh đại nhân mang theo phu nhân bị kích động đi dạo hoa viên, Huyện lệnh phu nhân vận dụng thói quen phương thức tư duy gần đây của bà chủ gia đình, đưa ra vấn đề thập phần thực tế: "Hoa viên này về sau ai chăm sóc?"

Hứa Thanh Gia: "..."

Vợ chồng hai mặt nhìn nhau.

Từ đó về sau, chuyện mà Huyện lệnh đại nhân mới nhậm chức gần đây mỗi ngày trở về hậu viện phải làm chính là ở phía sau hoa viên chạy một vòng, trước gọi phu nhân đang ở phía sau hoa viên làm việc trở về dùng cơm. Hồ Kiều thậm chí còn duỗi móng vuốt dính đầy bùn bôi lên khuôn mặt tuấn tú của Huyện lệnh đại nhân một phen, mở miệng đùa giỡn: "Chàng phụ trách xinh đẹp như hoa, ta phụ trách làm việc quản lý nhà cửa!"

Hứa Thanh Gia dở khóc dở cười.

Hồ Kiều làm việc lưu loát, mạnh mẽ vang dội, một người làm còn hiệu quả hơn mười người. Hứa Thanh Gia thật sự cảm thấy gần đây nàng phải lao động quá nhiều. Công việc bận rộn mà ngay cả Huyện lệnh đại nhân cũng không thể không trở về hậu viện xắn tay áo vào làm việc. Muốn bảo trì cảnh đẹp như họa của hoa viên này thì phí nhân công không ít, tôi tớ nha hoàn bà tử mà Chu gia dùng để chăm sóc vườn hoa là tới mấy chục người, loại trình độ xa xỉ này, không phải là thứ mà bổng lộc Hứa Thanh Gia có thể gánh được.

Sau khi Cao Chính ở nhà tĩnh dưỡng nửa tháng, rốt cục trở lại huyện nha báo danh, thuận tiện đưa tặng Hứa Thanh Gia mười hai người hầu. Mấy người này là đã trải qua quản gia cẩn thận hạch toán, lấy lượng công việc của mỗi người hầu đủ để duy trì sinh hoạt bình thường của hậu viện huyện nha, ngoài ra còn phải làm việc cẩn trọng, không có trường hợp ngồi không nhàn hạ.

Cao Chính đưa tặng Huyện lệnh đại nhân đều là hạ nhân tuổi trẻ khỏe khoắn, lần này có thể coi như mà sau khi huyện Nam Hoa đổi chủ, lần đầu tới cửa, tổng phải thể hiện một chút, bày tỏ lòng thành. Mấy người hầu này cũng là hắn cùng với Cao nương tử cẩn thận tuyển chọn, nam đều là trẻ trung cường tráng, nha hoàn cũng đều có thiên hướng cần lao giản dị khỏe mạnh, chẳng sợ nổi lên tâm tư gì khác, dựa vào ngoại hình dáng người các nàng thì cũng chỉ có thể cần lao giản dị mà thôi.

Hậu viện huyện nha nay nhưng có một con hổ đó.

Đừng có mà tặng lễ không thành còn đắc tội người ta.

Hứa Thanh Gia đa tạ Cao Chính, bảo nha hoàn đi đầu dẫn người đi tới hậu viện tìm Hồ Kiều hỏi một chút.

"Trong nhà hết thảy đều là phu nhân định đoạt, không bằng hỏi một chút xem phu nhân có chịu lưu lại bọn họ hay không?!"

Cao Chính gật đầu tỏ vẻ đã hiểu: Thực sự đã làm khó đại nhân ngài! Nguyên lai ngay cả chút việc nhỏ này cũng không làm chủ được, hạ quan đều hiểu!

Đợi một khắc, nha hoàn kia dẫn người quay lại đường cũ, đây là Hồ Kiều cự tuyệt.

Cao Chính thập phần tiếc nuối.

[DROP] [Edit] Tiểu Nương Tử Nhà Đồ Tểحيث تعيش القصص. اكتشف الآن