Chương 37

319 12 0
                                    

Chương 37

Sau khi Hồ Hậu Phúc về nhà đã mang đặc sản mua được từ chỗ người Di bán trong cửa hàng của mình, không nghĩ tới chúng lại rất được hoan nghênh. Hắn chỉ dùng thời gian một tháng đã bán hết chỗ hàng đó, đặc biệt là các loại lá trà, chân giò hun khói nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của dân chúng Hỗ Châu.

Hắn tính lợi nhuận của một chuyến này, thế mà còn lãi nhiều hơn một năm giết heo bán thịt của mình, hắn bàn bạc với Ngụy thị đóng cửa hàng thịt, định đi thêm vài chuyến.

"Hai người chúng ta trông coi cái cửa hàng này cũng không đói chết, cuộc sống trôi qua bình thường nhưng trong tương lai ta nên chuẩn bị thêm một chút gia sản cho hài tử nữa."

Đến khi hắn về mới phát hiện Ngụy thị mang thai, nàng có hài tử từ trước lúc hắn đi, nay cũng đã được tầm bốn tháng rồi, cũng may trước khi đi hắn đã mời nhạc mẫu đến ở cùng với Ngụy thị.

Trong lòng Ngụy thị không muốn trượng phu phải bôn ba, vất vả, nàng thầm nghĩ trông coi cửa hàng thịt sống qua ngày cũng đã đủ rồi. Chỉ có điều khi thấy Hồ Hậu Phúc hăng hái như vậy thì lại không thể phản bác hắn, đợi đến khi mẫu thân đến chơi nàng mới nói chuyện này với mẫu thân nhà mình, thì lại bị nương mắng cho một trận.

"Bây giờ muội tế của con làm quan ở nơi bách di, cô gia mượn việc này mới đi nhiều vài chuyến, thứ nhất là thân thích, qua lại nhiều thân lại càng thêm thân, thời gian dài không gặp mặt sẽ xa cách. Con rể chịu đi nhiều, tương lại có chỗ thân thích giúp đỡ, trong bụng con nếu là nam hài, chờ đến tuổi đọc sách khảo thí còn sợ không có người nâng đỡ sao? Thứ hai nam nhi chí tại bốn phương, đừng nhìn con rể chỉ là một người giết heo mà bảo hắn không có chí lớn, chưa biết chừng tương lại hắn còn có thể mở rộng gia nghiệp cho người nhà nữa. Con là thê tử của người ta, nam nhân tài giỏi lại có thân thích để tựa vào, vui mừng còn không kịp sao con lại chỉ luôn nghĩ chuyện phu thê hai người đóng của mà sống thôi sao?"

Ngụy thị bị mẫu thân nhà mình mắng cho thông suốt, hôm khác nói với Hồ Hậu Phúc, muốn hắn yên tâm ra ngoài.

"Mẫu thân nói chờ khi ta sắp chuyển dạ thì bà sẽ đến trông nom, chàng chỉ cần chú ý buôn bán cho tốt."

Hồ Hậu Phúc sợ nàng ở nhà một mình cô đơn tịch mịch, nay lại còn có thai nên tìm người môi giới bên ngoài mua một tiểu nha đầu mười hai tuổi để bên hầu hạ nàng. Tiểu nha đầu kia có một mẫu thân thủ tiết, bị nhà chồng ức hiếp không thể sống yên ổn, hai mẹ con đến cơm ăn cũng không đủ no. Hồ Hậu Phúc dứt khoát mua luôn nương của tiểu nha đầu này để làm việc nặng, thuận tiện lo chuyện cơm nước cho người trong nhà.

Đã có hai mẹ con nhà này, lại thêm nhạc mẫu Tôn thị thỉnh thoảng đến đây làm bạn với nàng nên Hồ Hậu Phúc tính toán chuẩn bị xong tiền bạc liền tiếp tục đến huyện Nam Hoa.

Hồ Kiều còn không biết rất nhanh nàng sẽ được gặp lại lão ca nhà mình, gần đây nàng sống vô cùng thoải mái.

Hứa Thanh Gia không quản nàng, chỉ cần nàng vui vẻ là được. Lại nói tiếp, dường như mọi chuyện hắn đều thuận theo nàng. Bọn nhỏ dưới huyện học dưới sự dẫn dắt của nàng cũng nghịch ngợm đến điên rồi, khiến tiên sinh rất đau đầu.

[DROP] [Edit] Tiểu Nương Tử Nhà Đồ TểWhere stories live. Discover now