Chương 64

266 8 0
                                    

Chương 64

Ánh mặt trời sáng rỡ, Hứa Thanh Gia sớm đã rửa mặt sạch sẽ, ăn xong điểm tâm đi ra cửa.

Hồ Kiều nhìn bà vú thu thập sạch sẽ cho tiểu khuê nữ, cho bé bú sữa, thay tã xong thì thả lại xuống giường, bà vú cầm cái trống bỏi màu đỏ mạ vàng lắc lắc, tiếng vang thanh thúy hấp dẫn Hứa tiểu nương tử quay đầu nhìn, đá chân giơ tay nhỏ bé tựa hồ muốn bắt trống bỏi trong tay bà vú, bà vú cười khẽ: "Nha, đã biết bắt đồ rồi."

Đặt trống bỏi vào trong tay Hứa bé con, bé con liền huơ huơ lung tung, tiếng trống bỏi liền loạn xạ.

Hồ Kiều cười xoay người đi, đi đến sương phòng bên cạnh. Trong sương phòng, hai bà vú đang cầm quần áo của Hứa Tiểu Bảo và Vũ Tiểu Bối, nhỏ giọng năn nỉ: "Ông trời của ta ơi, mau đứng lên mặc quần áo đi nào, bằng không điểm tâm cũng đã dọn rồi, nếu không dậy nữa thì sẽ muộn mất!"

Thời tiết bắt đầu lạnh, kêu hai tiểu tử này rời giường trở thành chuyện khó khăn nhất.

Cá hai đều chổng mông chui ở trong ổ chăn, nghĩ đến khuôn mặt lạnh của Phương sư phụ kia thì đều cảm thấy như trong mùa đông mà phải nuốt một khối băng, tuyệt không nguyện ý rời giường. Thật giận trước kia Phương sư phụ còn dạy bọn chúng quyền pháp, gần đây còn bắt đứng trung bình tấn, hai đứa nhỏ đối với luyện quyền pháp thì không có ý kiến gì, nhưng đối với đứng trung bình tấn thì cực kỳ có ý kiến.

Ý Phương sư phụ là tiểu hài tử căn cơ không ổn, nếu cứ luyện tiếp thì sẽ không được lâu dài, nhưng Hứa Tiểu Bảo và Vũ Tiểu Bối vì việc đứng trung bình tấn này mà đã kháng nghị thiệt nhiều lần.

Tàn ác nhất là, đứng trung bình tấn thì cũng thôi đi, gần đây Hứa đại nhân thế nhưng từ bên ngoài thỉnh một tiên sinh đến, hai ngày này dọn ra một tiểu viện bên cạnh thư phòng tiền viện cho lão tiên sinh ở, chuẩn bị chờ lão tiên sinh nghỉ hai ngày liền chính thức dạy hai tiểu tử này vỡ lòng.

Sau khi Hứa Tiểu Bảo cùng Vũ Tiểu Bối gặp qua tiên sinh trở về liền khoa tay múa chân trên cằm mình, sôi nổi nói: "Nương, tiên sinh râu bạc dài như vầy vầy..." Nhan sắc không hề xinh đẹp, thật sự là ảnh hưởng tới chất lượng nghe giảng bài.

Hồ Kiều cũng không nói gì, yêu cầu của nàng với tiên sinh là tuổi trẻ có sức sống, ít nhất muốn cho bọn nhỏ có hứng thú học tập. Nhưng hiển nhiên tư duy Hứa đại nhân khác hẳn với nàng, cho rằng lão tiên sinh học vấn vững chắc, tính tình trầm ổn sẽ mài giũa tính tình hiếu động của bọn nhỏ, định hình tính cách cho bọn chúng. Tiên sinh trẻ tuổi rốt cuộc không đủ trầm ổn, bọn nhỏ đã như vậy rồi, nếu mà gặp phải tiên sinh trẻ tuổi thì liệu có thể dạy được không?

Hai vợ chồng tranh luận chuyện này, cuối cùng thì quyền quyết định vẫn ở trong tay Hứa đại nhân.

"A Kiều cảm thấy tiên sinh vi phu tìm đến không ổn, vậy tự mình tìm một tiên sinh trẻ tuổi đến đi."

Học tra Hồ Kiều trước liền rụt lại.

Nghe nói tìm được vị tiên sinh này Hứa đại nhân còn cùng người ta nói chuyện học vấn nửa ngày, đừng xem lão tiên sinh râu dài nhưng học vấn cơ bản lại đặc biệt vững chắc, lại là người có tính tình trầm ổn, dạy bọn nhỏ hẳn là không thành vấn đề. Nàng nhưng thật ra muốn tìm một tiên sinh trẻ tuổi hoạt bát, nhưng là học vấn của mình không được, tổng không thể trên đường tìm một thư sinh viết thư nhét vào trong nhà đi?

[DROP] [Edit] Tiểu Nương Tử Nhà Đồ TểWhere stories live. Discover now