Chương 46: Đại chiến tam giới (4)

1K 138 12
                                    

Đường Hi phóng như bay về nơi cư trú của bách tín, cô đứng lên đỉnh nhà nhìn xuống, bên dưới là từng đoàn người di chuyển gấp rút. Ở góc hẻm, một nữ tu sĩ mặc đạo bào trắng đang quỳ gối, từ bàn tay nàng phảng phất tia ánh sáng màu lam, vết cắt sâu hoắm trên da thịt nam nhân kia ngừng chảy máu, dùng mắt trần có thể thấy tốc độ hồi phục nhanh đến chóng mặt. Miệng vết thương khép lại, chỉ trong ba nốt nhạc đã hoàn toàn khỏi.

Nam tử kia cười hào sảng, "Lâm cô nương, đa tạ!"

Cô nàng cũng cười trước rồi lắc đầu, luôn miệng bảo không việc gì, nam tử kia dời mắt quan sát một vòng, "Lâm cô nương, cô--..."

Khi hắn kinh ngạc nhìn lại, bạch y kia đã biến mất tăm, khắp con hẻm trống hoắc chỉ còn lại một mình hắn.

Nam tử nghi hoặc, nhưng hắn vứt tất cả ra sau đầu không nghĩ đến nữa.

Còn vị nữ tu sĩ kia...

Cô nàng trợn tròn mắt nhìn khung cảnh đảo lộn nguyên một vòng lớn, mặt đất vụt qua rất nhanh, bên tai là luồng gió cuồn cuộn, chỉ thấy nơi cư trú không ngừng cách xa.

Nàng ta không minh bạch bị bắt cóc a!

Lâm Tĩnh bị đối phương đặt một bên vai, cô nàng đầu váng mắt hoa, cố giương mắt nhìn hồng y được vác mình như vác lợn chạy đi.

"Cái đó, ngươi thả ta xuống trước được không?"

Đường Hi cười ha hả, "Không được."

Lâm Tĩnh chớp chớp mắt, đây là giọng nữ mà!

Cả thân người Lâm Tĩnh chúi xuống, chỉ nhìn thấy vạt áo đỏ sậm của nữ tử kia, cô nàng thử giãy giụa nhưng bị kiềm chặt cứng.

Chuyện gì đây, tuy cô nàng là Văn Thần nhưng cũng không đến nỗi ngay cả chạy trốn cũng không làm được đi?

"À thì, cô nương, cô cần gì ở ta?"

Cô mỉm cười, "Bắt ngươi về làm thịt."

Lâm Tĩnh như bị sét đánh ngang tai, đầu óc đình trệ, trong lòng chạy ra rất nhiều thảo nê mã. Trong đầu chỉ có duy nhất bốn chữ: Bắt về làm thịt.

Đường Hi vác người chạy như bay, thoáng chốc đã vượt núi băng rừng, cô dừng lại trên một đỉnh núi, vứt quả tạ trên vai xuống.

Ôi mẹ ơi, vai đau quá.

Lâm Tĩnh mơ mơ màng màng bị quẳng xuống đất, một mặt mộng bức lúi húi bò dậy, cáu gắt.

"Cô làm cái gì--..."

Khi cô nàng ngẩng đầu lên, âm thanh bỗng nghẹn lại trong cuống họng, tai ù ù không rõ, Lâm Tĩnh cảm thấy cô nàng tuyệt đối là bị hoa mắt, tại sao kẻ bắt cóc lại là quỷ a?!

Đường Hi phủi phủi y phục, nhưng ánh nhìn kinh hãi của Lâm Tĩnh rõ ràng đến mức khiến cô mất tự nhiên, cô nàng hai mắt dại ra, tựa như bị sốc nặng đến há hốc mồm, cả người ngây ra như phỗng.

Xoạt.

"Á!!! Cái mẹ gì?!!!"

Lâm Tĩnh vừa muốn mở miệng, cảm giác lạnh băng sượt qua gò má, lưỡi dao găm ghim chặt sát ngay bên mặt cô nàng, nàng ta suýt thì bật ra tiếng chửi thề.

[Hệ Thống] Hồi Ký Thời KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ