Chương 22: Dấu vết năm xưa (10)

1K 142 13
                                    

Nghĩ ngợi một chút Đường Hi bỗng thấy quái lạ, Lôi Hạo và Lôi Yến Hà không phải giờ này còn đang biệt tăm biệt tích ở đâu đó sao, cả bọn đều tụ tập lại khiến Đường Hi có hơi nghi ngờ.

"Sao các anh lại ở đây?"

Hạ Khiết Du:"Tôi tới gặp cậu, mấy tên này thì không biết."

Anh em họ Lôi:"Hôm nay là ngày nghỉ."

Hiểu rồi, một sự trùng hợp đến khó tin đây mà.

Đường Hi chú ý đến lí do Hạ Khiết Du đến tìm cô hơn, anh ta cũng không chậm trễ, chậm rãi nói.

"Tần Nhuệ ra nước ngoài rồi."

Hả?

Ra nước ngoài???

"Đang yên đang lành sao lại ra nước ngoài?" Đường Hi bất ngờ, như vậy nghĩa là hắn không cố đòi mạng cô nữa?

Hạ Khiết Du giống như có thuật đọc tâm, trực tiếp bác bỏ, "Cậu mơ đẹp quá, thông báo treo thưởng vẫn còn đấy."

Mỗi lần nhắc đến treo thưởng Đường Hi giống như bị vô số đôi mắt của sói đói nhìn chằm chằm, khó chịu không dứt, tuy bất ngờ về việc này nhưng cô nghĩ vậy cũng chẳng sao cả, cứ để cho Lực lượng điều tra hiện tượng siêu nhiên là được.

Lôi Hạo:"Hắn đến đâu?"

Hạ Khiết Du:"Las Vegas."

Las Vegas???

Đường Hi nghe tới nó thì hơi giật mình. Nơi được mệnh danh là "Thủ đô giải trí của thế giới"? Chỉ cần là người hiện đại thì không thể không biết Las Vegas, thành phố tụ tập một lượng lớn sòng bạc và khu nghỉ dưỡng, một cuộc sống về đêm đầy náo nhiệt và phồn hoa bậc nhất thế giới. Thân đã từng là một độc giả điên cuồng say mê tiểu thuyết, đến Las Vegas là một mơ ước nho nhỏ của Đường Hi bấy lâu nay.

Dù đã thấy thành phố sầm uất này qua các bộ phim điện ảnh và chương trình chuyền hình, nhưng ai mà không muốn đến tận mắt chiêm ngưỡng ban đêm của Las Vegas. Ánh sáng nối đuôi bừng lên trong đêm, dòng người nhộn nhịp hối hả, cả sòng bạc mạ vàng nữa, Đường Hi thật sự muốn vào casino thăm thú một vòng cho đã con mắt.

Nhưng ngay sau đó Đường Hi liều ỉu xìu, đi cái gì chứ, cô hiện tại vẫn là tội phạm truy nã, nào có tâm tình du lịch thành phố Las Vegas nổi đình đám.

1802 cười hắc hắc, sự thật là nó càng ngày càng khó ưa.

Hình như ban nãy Đường Hi biểu hiện rõ ràng quá, ba người còn lại đều nhìn ra suy nghĩ của cô. Lôi Hạo vươn tay xoa đầu cô, vò đến mái tóc có hơi rối, Đường Hi nhanh chóng tránh đi, lại bị hắn giữ chặt cứng ngắc.

"Đại ca?" Cô nghiêng đầu khó hiểu.

Ngay sau đó Đường Hi nhìn thấy hiện tượng lạ, ba người kia như tâm linh tương thông, ánh mắt chắc nịt đồng thanh:"Sau này tôi dẫn cậu đi."

Đường Hi: ...

Thật sự khiến người khác hãi hùng mà!

Cô cảm thấy mình trở thành đồ bị người khác tranh giành rồi.

[Hệ Thống] Hồi Ký Thời KhôngWhere stories live. Discover now