Chương 21: Dấu vết năm xưa (9)

1K 137 2
                                    

Đường Hi đứng trước một tòa chung cư, cảm thán đầu của mình bị lừa đá. Mấy hôm nay cô gần như vùi đầu vào máy tính, chăm chăm thúc giục 1802 tìm kiếm thông tin. Đường Hi chỉ có thể lần mò một lượng thông tin ít ỏi ở bề mặt sáng của mạng xã hội, nhưng hệ thống thì khác, nó có lặn sâu đến mấy cũng không làm sao cả.

1802 tỏ vẻ "tường lửa là cái gì, ăn được không?".

Nhưng mọi thứ bên trong loạn rối tơ mù, thật giả lẫn lộn, 1802 gần như phải lật tung cả bí mật quốc gia để tìm, khi nó sắp vô vọng bỏ cuộc thì may rủi thế nào tìm được một người tên là 'Trương Huýnh', trải qua vô số lần sàng lọc và kiểm tra, kết quả đưa ra thông tin này đáng tin cậy, Đường Hi mừng đến mức nhảy cẫng lên múa máy tay chân.

Có một sự thật là chỉ quái vật mới có thể hạ được quái vật.

Trương Huýnh bề ngoài là công nhân ở một xưởng may, nhưng bên trong anh là một trong những thành viên chủ chốt của "Lực lượng điều tra hiện tượng siêu nhiên", tất nhiên lực lượng này ẩn danh, rất ít người biết về nó trừ lãnh đạo nếu không cũng chẳng đến mức phải để 1802 điều tra bí mật quốc gia.

Và quan trọng nhất là, Trương Huýnh cũng là một dị năng giả.

Dị năng giả hàng thật giá thật!!!

Trên đời này có rất nhiều hiện tượng siêu nhiên con người không thể nào hiểu được, tựa như cơ thể nam châm, vòng sáng bất thường di chuyển trên bầu trời, sống mà không cần ăn uống, vân vân và mây mây, nhưng cái Đường Hi tìm kiếm là một người thật sự sở hữu siêu năng lực vượt trội. Quá trình tìm kiếm là cả một đoạn đường khó khăn, vì chân chính cường giả xuất chúng luôn được chính phủ bí mật che dấu, nếu không có 1802 thông minh uy vũ chắc cô cũng bó tay bó chân.

Càng vui mừng hơn nữa là trong "Lực lượng điều tra hiện tượng siêu nhiên", ngoại trừ Trương Huýnh còn có 4 thành viên chủ chốt khác và tất cả đều là dị năng giả được phát hiện trên khắp lãnh thổ đại lục.

Năm con người đặc biệt trên hơn một tỷ người!

Sự thật chứng minh Tần Nhuệ tuy là vai chính có mệnh thiên chi kiêu tử, nhưng hắn không phải dị năng giả duy nhất. Đường Hi chỉ là một cá nhân nhỏ yếu, không có gia thế và tài lực như Tần Nhuệ, nếu bắt hắn mà không có biện pháp đặc thù lỡ hắn thi triển Xóa Dấu Vết diện rộng rồi đem cô làm bia sống mà giết thì sao?

Tuy Đường Hi có thông tin về hai dị năng của Tần Nhuệ, nhưng cô không có thông tin về điều kiện kích hoạt dị năng, nếu hắn có thể sử dụng nó đơn giản giống như việc hít thở thì phải tìm thứ gì đó khóa chặt được hắn. Cô cũng rất muốn đem hắn ném vào căn phòng trống với bốn bức tường chống đạn nhưng kiếm đâu ra đây?

Thế giới trước Cố Triết cũng phải nhờ sự giúp đỡ của thế lực của nước ngoài mới xây được mấy cái tầng hầm như thế, cô thân là pháo hôi làm được cái lông gì?!

Nói đi cũng phải nói lại, "Lực lượng điều tra hiện tượng siêu nhiên" quả nhiên là bí mật được cất giấu kĩ lưỡng, phải cực nhọc mấy ngày mới từ trong một biển tài liệu mò ra nó. Lực lượng này đã nhận rất nhiều vụ việc trong và ngoài nước liên quan đến siêu năng lực, bắt giữ đồng thời đem mục tiêu đi thí nghiệm, không giết mà kết nạp vào lực lượng. Nhưng có nhận nhiều thế nào cũng vậy thôi, từ khi thành lập đến nay cũng chỉ có Trương Huýnh được phát hiện dị năng và mang về.

[Hệ Thống] Hồi Ký Thời KhôngWhere stories live. Discover now