Chương 32: Dị thế đại lục (6)

1K 154 9
                                    

Thấm thoát đã qua một tuần, Đường Hi cũng ngốc luôn tại sơn động, ngày qua ngày chỉ biết tu luyện, may mà đây là thân thể người tu chân, nếu không cô chỉ có thể nằm bò ra vì mệt chứ chả thể đứng nổi.

Đường Hi lấy trong nhẫn trữ vật ra thanh chủy thủ hôm nọ, cảm giác cầm nó lạnh băng, không biết nên vui hay buồn.

Sương Băng chủy thủ chắc chắn là vũ khí cực tốt, gọn nhẹ lại sắc bén, thích hợp cho công kích tầm gần. Nhưng phương thức nhận chủ của nó lại có điểm hố cha.

Hôm qua 1802 vừa phổ cập kiến thức cho Đường Hi. Nếu muốn sử dụng Sương Băng thì phải dùng máu của người sử dụng hiến cho nó, vết thương gây ra càng lớn, liên kết khế ước với Sương Băng càng mạnh, nó chính là loại vũ khí dùng để thử thách lòng dũng cảm của người sở hữu.

Bỗng ngọc bội bên hông Đường Hi phát sáng, nó là ngọc bội truyền âm, có vẻ cô nhận được truyền âm của Nguyệt Sa. Đường Hi chạm vào ngọc bội, tiếng nói của cô nàng truyền thẳng vào thần thức.

"A Linh, muội tu luyện thế nào?"

Cô bất giác mỉm cười, "Vẫn bình thường thôi. A tỷ, tỷ gọi em có chuyện gì sao?"

Nguyệt Sa cũng nói toẹt ra:"Phần thưởng của em tới rồi."

Phần thưởng?

Đường Hi hơi ngơ ngẩn, rồi cô tỉnh ngộ.

Phần thưởng hạng nhất Tinh Môn Đại Hội.

Bỗng từ trên trời xuất hiện một con hạc trắng bay đến, trên cổ quàng dây đeo của một rương gỗ nặng trịch, bay rất chật vật.

Đường Hi: ...

Giao hàng theo phong cách cổ đại đây à?

Con hạc trắng đáp xuống bên cạnh Đường Hi, nhìn lại thì nó còn cao hơn cả cô, thân hình to lớn kèm theo bộ lông trắng muốt.

Đường Hi xoa xoa đầu nó, lấy dây đeo rương gỗ ra khỏi cổ con hạc, "Vất vả rồi."

Nhưng khi cô nhìn lại, nó vẫn còn chưa đi, Đường Hi chớp chớp mắt, cuối cùng thông suốt, cô lấy trong túi trữ vật ra một viên Tích Cốc Đan, con hạc nghiêng đầu nuốt lấy rồi bay mất.

Đường Hi một lời khó nói hết.

Động vật bây giờ đều biết trả giá sao?

Mở rương ra, cô bị ánh sáng lấp lánh bên trong làm cho chói mắt, phần thưởng thật sự rất phong phú.

"Tẩy Tủy Đan, Hồi Thần Đan, ba thớt vải Tử Bạch Tinh Sa, một thớt Thanh Hà Lam Sa, một thớt Hồng Phượng Diễm Sa, một vạn linh thạch hạ phẩm, tám nghìn linh thạch trung phẩm, năm nghìn linh thạch cao phẩm, Tuyết Liên Hoa một đôi, Ý Tượng Thạch, dược Hồi Phục, nhân sâm cao phẩm hai đôi,..."

Nhiều đến độ lóa mắt a!

Thảo nào cái rương này lại có ánh sáng nhàn nhạt, bên trong toàn là bảo bối, mất một món cũng đủ làm người ta thịt đau, tiếc đứt ruột.

Đường Hi đào bới cái hòm lên, chợt nhìn thấy một bao vải lạ. "Còn đây là..."

Hả?!

[Hệ Thống] Hồi Ký Thời KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ