Chương 3: Hào môn đấu đá (3)

3K 256 34
                                    

Cố Triết ngồi trong phòng làm việc, sắc mặt cực kì không tốt, trợ lý đứng bên cạnh hắn tay không ngừng lau mồ hôi. Ở bên cạnh Cố tổng cũng là một thử thách tinh thần a!

Hắn ở đâu thì nơi đó nhiệt độ đều hạ xuống mười đơn vị, là một người đàn ông quốc dân. Cố Triết chính là kiểu nam chính đẹp trai nhiều tiền, lạnh lùng ngạo mạn, hắn luôn coi mình ưu việt hơn người, đối với việc Lý Nhiễm chạy thoát rất không hài lòng.

"Trợ lí Tiêu, cậu nói xem, tại sao một ả phụ nữ vô dụng như Lý Nhiễm cũng để chạy thoát?"

Ngữ khí của hắn cực kì lạnh lẽo, trợ lý Tiêu cảm thấy tổn thọ, nhanh chóng đẩy mọi chuyện cho cấp dưới.

"Cố tổng, ngài nghe tôi giải thích!"

Tiểu trợ lý gấp đến hít thở không thông, luôn miệng biện giải.

"Tôi đã làm theo lời ngài, căn dặn rõ ràng phải chú ý Lý tiểu thư, ai ngờ cô ta nhân lúc bệnh viện Minh Quang bỗng mất điện bỏ trốn, chắc chắn là do Lý gia động tay động chân, sau đó tôi đã phái hết đám giám sát ở Thiên Sơ tìm cô ta, thế mà chỉ toàn là một lũ người vô dụng, tìm mãi không được."

Cố Triết nghe xong nhíu chặt mày.

Thiên Sơ là địa bàn của hắn, nếu người của Lý gia tới thì hắn phải phát hiện ra rồi chứ, tai mắt của hắn ở đó nhiều như vậy cũng không tìm thấy?

Lý Nhiễm đối với Cố Triết thật sự không có bao nhiêu tác dụng, hắn chỉ muốn xem phản ứng của Lý gia khi họ biết đứa con gái họ nâng như trứng hứng như hoa đang ở trong tay hắn, hắn nhắm mắt cũng có thể lấy mạng cô ta, nhưng ngay cả chuyện nhỏ như vậy cũng không làm được.

"Phế vật!"

"Cố tổng, là lỗi của tôi, mong ngài lượng thứ!"

Trợ lý Tiêu bên ngoài là một bộ dạng ăn năn sợ chết khiếp, bên trong không ngừng đào mộ cả tổ tiên Cố gia, chỉ là hắn ta che dấu quá tốt, ngay cả Cố Triết cũng không nhận ra.

"Cút!"

Sau khi trợ lý lui đi, Cố Triết lật tài liệu xem xét. Tháng này hắn cùng Lý thị ăn miếng trả miếng. Hắn chèn ép tập đoàn Lý thị, Lý thị phản kích không khách khí, tuy hắn vẫn đang trên cơ, nhưng cũng không thể một chiêu làm Lý thị sụp đổ, kẻ tám lạng người nửa cân, điều này khiến hắn không vui.

Cố Triết là một tên tham lam kiêu ngạo, nếu hắn cần Lý gia làm bàn đạp cho sự nghiệp, vậy hắn quyết làm đến cùng.

Cạch.

Tô Phương Phương dịu dàng bước vào phòng hắn, nhu tình như nước hỏi han.

"Anh sao vậy? Công việc có gì không tốt sao?"

"Không có gì, chỉ là một vài con muỗi không biết tự lượng sức mình mà thôi."

Cố Triết ôm ngang eo Tô Phương Phương, để cô nàng ngồi trên chân mình, Tô Phương Phương nhìn qua tài liệu trên bàn, liền vứt nó qua một bên, phương diện này cô nàng không hiểu biết, hay nói thẳng là dốt đặc cán mai.

Cố Triết cũng không thích phụ nữ tâm cơ quỷ quyệt, vì vậy đối với kiểu người thanh thuần lại ngốc nghếch như Tô Phương Phương, hắn rất hài lòng.

[Hệ Thống] Hồi Ký Thời KhôngWo Geschichten leben. Entdecke jetzt