Extra 2: Min Yoongi

3.7K 231 4
                                    

Mặc chỉnh chu chiếc áo sơ mi trắng Yoongi nhẹ nhàng bước đến giường hôn lên trán người thương. Nhất định anh sẽ rất tổn thương khi thức dậy mà chẳng có Yoongi bên cạnh, nhưng đột nhiên hôm nay Seokjin lại gọi đến với giọng điệu ấp úng lạ lẫm, Yoongi không thể bỏ mặt Seokjin khi khó khăn được.

"Thật xin lỗi, anh yêu em."

Mùi hương dễ chịu quyến luyến nơi chóp mũi nhưng dù thế nào Yoongi vẫn kiên quyết bước ra khỏi phòng. Nghe tiếng đóng cửa người nằm trên giường bật dậy, vò rối mái đầu, gương mặt đỏ bừng. Như thế này biết ăn nói thế nào đây.

...

Taehyung nay đã là phó giám đốc điều hành của JinHit Entertainment hiện tại tuy công việc khá bận nhưng vẫn có thời gian bồi dưỡng tình cảm với vợ yêu. Mọi chuyện đang hạnh phúc thì đùng một cái Seokjin đi Đức, lại còn tới ngày mới báo làm cho Taehyung khóc nháo một trận. Mà Yoongi cũng thiệt tình, người ta đã cố cậy miệng rồi cũng không hó hé tiếng nào. Đúng là tình cảm thật son sắc bao nhiêu lâu cũng không thay đổi.

Nhìn theo bóng lưng Seokjin biến mất ở cổng sân bay, Taehyung buồn rầu liếc mắt nhìn vẻ mặt bình thản nhưng chắc chắn là trong lòng đầy đau thương của người bên cạnh, "Em biết anh yêu Seokjin hyung. Nhưng anh ơi yêu xa khó lắm, hơn nữa người ta cũng có người trong lòng rồi."

Yoongi đầy khinh thường Taehyung gằng giọng, "Mày điên à? Tao yêu ổng bao giờ?"

Taehyung bĩu môi gương mặt đầy vẻ "Em biết rồi anh đừng có giấu" khiến Yoongi bất lực. Im lặng một lát hai người liền đi lấy xe quay về.

Nằm phịch lên chiếc giường êm ái Yoongi lấy điện thoại ra ngắm màn hình điện thoại. Chính là một bờ vai trền của người nào đó ngai ngùng che mặt. Yoongi khá lo lắng từ cái ngày bỏ người thương trên giường đến giờ vẫn chưa gặp lại, không biết anh còn nhớ đến y hay không nữa. Ư, nhớ người ta chết đi được!

Vâng, nhà sản xuất thiên tài Min Yoongi đang trong quá trình yêu đương nồng nhiệt nhưng lại vướn phải công việc không thể nào đi gặp người thương. Nếu lúc trước công việc và âm nhạc đứng đầu thì bây giờ nó đã thụt lùi xuống một xíu nhường chỗ cho người nào đó. Mấy ngày nay bài hát Yoongi viết ra rất kì lạ khiến cho mấy đồng nghiệp làm việc chung cũng rợn cả người. Mấy ngày đầu thì viết tình yêu đầy hường phấn tới nổi chủ tịch công ty còn phải rửa mắt vì tưởng mình cầm nhầm bài hát, cho tới gần đây thì tự nhiên lại nhuộm một màu u ám nghe xong là hết muốn yêu luôn. Suy cho cùng là do cái ông chủ tịch ép người quá đáng mà, người ta chỉ muốn đi gặp người yêu thôi.

Yoongi không sợ trời không sợ đất thì một ông chủ tịch cũng chả làm được gì. Ngay hôm sau đã mặc áo vest bảnh bao khác hẳn với một Yoongi FG quen thuộc lái xe hẳn tới công ty Taehyung. Yoongi đẹp trai tới nỗi mà mấy bạn fan đống đô trước công ty cũng lé mắt, cứ tưởng là idol nào nhưng tuyệt nhiên có một người trốn chui trốn nhủi.

"Hyung, sao anh ngồi đây vậy?"

Bị Taehyung vỗ vai khiến anh đang lén nhìn Yoongi từ tầng hai giật cả mình, lắp bắp nói, "À... Ờ... Anh đang chờ họp bổ nhiệm vị trí mới."

Taehyung híp mắt ra vẻ săm soi ghê lắm. Cuối cùng kết luận lại một câu, "Hyung, anh đang yêu hả?"

Mặt anh đỏ bừng phản bác, "Nào có, anh làm gì đã có người yêu, anh còn đang sợ ế đây này."

Taehyung nhướn mày khoanh tay trước ngực, "Vậy sao?"

Anh lau mồ hôi trên trán. Chứ chẳng lẽ nói người ta thích em, người ta buồn tình nên anh lôi người ta lên giường? Nói dị không bị ăn đập chết liền. 

"Taehyung, nay cho anh xin về sớm chút nha."

Taehyung nghiên đầu vô cùng lo lắng, "Hyung bị bệnh ạ? Lát nữa là đến giờ họp rồi."

Vậy mà chạy trời không khỏi nắng vừa mới định chạy người đã đến trước mặt. Yoongi mỉm cười trông vừa đẹp trai lại vừa đáng yêu lắm lắm luôn. Taehyung trề môi, "Vậy mà cứ giả bộ giấu em, em là em biết hết rồi."

Yoongi lịch thiệp nắm lấy tay anh, "Taehyung cho anh mượn người chút."

"Anh cứ thoải mái đi ạ."

Không ngờ bên cạnh nhau suốt bao nhiêu năm nay vậy mà Taehyung lại để anh rời vào tay giặc. Thật sự không thể nào chấp nhận được. Yoongi lôi tuột anh đi đẩy anh ngồi trên ghế phụ lái rồi đóng cửa cái rầm, khóa luôn cửa xe lại phòng khi anh muốn chạy. Anh ngồi co rúm tay nắm chặt dây an toàn cực kì sợ hãi.

"Em ghét anh đến như vậy sao?" Yoongi hỏi, gương mặt tràn đầy u buồn khiến bất cứ người nào nhìn vào cũng phải mủi lòng.

Anh lắc đầu, "Tôi không sợ anh. Chỉ là..."

"Em không muốn chịu trách nhiệm với anh sao? Em cướp đi đời trai, em cướp đi trái tim anh rồi lại muốn bỏ đi như thế hả?"

Anh trừng mắt, ai là người thiệt chứ, mông anh giờ còn đau đây này, "Tôi không có."

Chỉ cần chờ có nghe câu đó Yoongi cười cười quay xe ngược lại. Đi thẳng tới cục dân chính. Rồi từ nhà hay thẻ ngân hàng cũng vào tay anh. Suốt tất cả quá trình chỉ mất ba tiếng, những thời gian còn lại anh chỉ có việc ngồi ăn với uống, tất cả mọi thứ đều do Yoongi chi.

Cuối cùng khi màn đêm buông xuống anh rơi vào bẫy của con sói kia theo người ta về nhà, lên giường người ta nằm cho người ta ăn. Anh chỉ biết cắn chăn khóc. Mà thôi nói làm gì nữa kết hôn thì cũng kết hôn rồi, giường thì cũng lăn rồi, tiền thì cũng ăn rồi còn đòi hỏi được gì nữa.

Fun fact:

MC: Thật ra tên anh là gì vậy?

YG: Nói ra không được cười. Em ấy tên Kim Ami.

MC: *Phụt*

AM: Cô cứ cười đi tôi quen rồi. Là do ngày xưa trước khi sinh ba má tưởng tôi là con gái nên mới đặt tên như thế. Đến khi sinh ra rồi lại là con trai lười nghĩ tên nên cứ lấy tên như thế làm khai sinh.

KC: Con hiểu cho chú mà. Ba con chỉ vì muốn thắng trò chơi mà đặt tên con là Kim Chi Ngon Quá đấy.

MC: *Phụt*

TH: Kim Chi, đi về, ai cho con bêu xấu ba.

JK: Anh dám chửi con thì dám ra đường mà ở.

NJ: Tôi hiểu mà Taehyung còn đặt tên cho con trai tôi là Kim Thanh Tao nữa cơ.

SJ: Thôi mà đừng nhắc nữa. Tên đó vẫn đỡ hơn Kim Chi Ngon Quá đấy.

Tui có nên viết thêm một cái extra nữa về gia đình NamJin rồi mới hoàn truyện không?


[NamJin] Hẹn hò với bossWhere stories live. Discover now