Thử thách

6.2K 633 15
                                    

"Mà em nghe chú với dì bảo anh đang quen ai à?"

Seokjin giả vờ ung dung trả lời, "Đâu có."

"Em gặp anh ta rồi, cũng đáng tin tưởng."

"Đã bảo là không có quen."

Taehyung làm lơ cái lời phản pháo không có tác dụng kia nhìn cái bảng tên trên bàn, "Kim Namjoon nhỉ? Nhưng mà..." Taehyung đưa tay nâng mặt Seokjin, "Anh có từng nghĩ có rất nhiều con ruồi vo ve quanh anh ta chưa?"

Seokjin hất tay Taehyung ra, "Lảm nhảm cái gì vậy?"

Taehyung nhún vai, "Anh biết mà, một người vừa đẹp trai lại tài giỏi như anh ta thì ai mà chẳng đổ. Người như vậy không hợp với anh đâu."

Seokjin mím môi chẳng buồn nói, anh vốn ngay từ đầu đã không xứng với Namjoon rồi, một người xuất thân bình thường như anh làm sao có thể bước chân vào giới thượng lưu nổi. Seokjin thừa nhận mình là một con người rất ghét phiền phức nhưng không hiểu tại sao Seokjin luôn trốn tránh, anh chỉ là muốn ở bên Namjoon một chút.

Taehyung thấy Seokjin rơi vào trầm tư liền nói, "Em nói như vậy không có nghĩa là phản đối hai người. Nếu anh quả thật muốn bên cạnh anh ta thì phải kiên cường lên một chút."

"Mày còn lo chuyện người khác thì tao sẽ bảo bé thỏ nhà mày tránh xa mày ra."

Taehyung bĩu môi, "Anh luôn luôn đáng ghét như thế."

"Cảm ơn quá khen."

Điện thoại bất chợt run lên đột ngột Taehyung tắt máy rồi vội vàng nói, "Quản lí gọi rồi em đi đây."

"Không gặp thỏ à?"

"Hôm sau gặp cũng được, à đúng rồi." Sắc mặt Taehyung nghiêm túc hẳn đi, "Nếu như anh thật sự không thích Yoongi hyung thì cứ từ chối thẳng đi đừng cứ mập mờ như thế. Dù sao thì em luôn về phe Yoongi hyung, để em chống mắt lên xem hai người hạnh phúc được bao lâu."

Nói rồi liền lao ra khỏi cửa, Seokjin thở dài nghĩ đến Yoongi đột nhiên trong lòng ngổn ngan một mảnh. Đột nhiên thấy có một chùm tóc lấp ló ngoài cửa.

"Hoseok à, làm gì đó?"

Hoseok cười hì hì, "Em làm việc đây."

Seokjin lắc đầu ngán ngẩm, cả cái công ty này chẳng có ai bình thường hết.

From: Unknown

Gửi anh Kim Namjoon.

Nhân danh là thiên thần hộ mệnh cho Seokjin hyung đáng yêu vì anh ấy tôi sẽ làm như không có chuyện gì. Nhưng nếu một ngày anh làm anh ấy tổn thương tôi nhất định sẽ không bỏ qua cho anh.

Hãy nhớ rằng anh có nhiều người theo đuổi anh thì anh ấy cũng vậy. Chỉ cần anh buông tay sẽ luôn có người yêu thương anh ấy thay anh. Nên tôi khuyên một câu chân thành, giữ anh ấy cho chặt vào.

Tôi chờ một ngày hai người chia tay.

[NamJin] Hẹn hò với bossNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ