Hứa với em

5.9K 546 46
                                    

Yoongi rời đi không quên để lại một cái nhìn sắc lẽm. Nói gì thì nói nhất định không được để Seokjin bị ức hiếp. Châm ngôn của ba anh em siêu nhơn đứa nào không đụng đến mình thì thôi thử đụng phát xem đập cho ra bã.

Seokjin nắm chặt lấy tay Namjoon nhẹ giọng nói, "Em đừng có nghĩ nhiều, mấy đứa em của anh đứa nào cũng vậy hết."

Namjoon bật cười, "Người nhà anh khó tính quá đấy."

"Vậy nên em mới phải càng cố gắng hơn nữa."

Hai người vui vẻ nắm tay nhau ra xe. Tuy rằng là buổi chiều có chút oi bức nhưng hai con người đang đắm chìm trong hạnh phúc chẳng cảm nhận thấy cái gì. Dù cho hai bàn tay nắm chặt kia sắp chảy tới nơi kia rồi thì không khí vẫn hường phấn làm con tác giả cũng ghen tị. Hoseok đậu xe chờ sẵn nhìn thấy cảnh này cũng ngán ngẫm. Làm bóng đèn Rạng Đông cũng vui lắm nhưng ngặt nỗi trời nóng quá mất hết nhiệt huyết rồi.

Tay Namjoon vừa chạm tới cửa ô tô thì cả người đã bị kéo lại. Seokjin thì thầm làm tai Namjoon đỏ ửng cả lên rồi đứng đờ ra đấy không động đậy. Bất ngờ quá hổng chuẩn bị kịp tâm lí. Vâng tổng giám đốc Kim Namjoon của chúng ta được tỏ tình như thế đó.

Nghe tiếng cười sặc sụa đầu dây bên kia Seokjin quả thật muốn dập máy luôn cho rồi, "Chưa thấy ai tỏ tình nhạt nhẽo như anh."

"Này, anh nhiều mứt lắm nhé tại trời nóng quá thôi."

Sau đó vẫn là một tràng cười dài, Seokjin chỉ cầu cho Yoongi cười tắt thở luôn cũng được đã kể chuyện ra rồi mà cũng không cảm thông với người ta, "Không được em phải kể cho Taehyung nghe. Hai người thú vị chết đi được."

"Anh nói thật anh mà không biết crush của Taehyung thì chắc anh nghĩ hai đứa bây là một cặp luôn rồi."

Seokjin nghe tiếng Yoongi hừ hừ, "Em không theo kịp cái đầu ngoài hành tinh của nó đâu. Em với anh mới hợp một cặp hơn kìa."

Seokjin nghía trộm cửa phòng tắm thấy người chưa bước ra mới yên tâm. Namjoon là một hũ giấm siêu to khổng lồ đó nha, "Khẽ thôi cưng à bị nghe được là chết chắc. Mà sao không kiếm người yêu đi? Anh là bình phong cũng hơi lâu rồi đó với lại giờ anh có gia đình rồi."

"Không thích, độc thân khỏe hơn. Yên đương nhăn nhít chán chết."

Seokjin thở dài hàn thuyên thêm hai ba câu rồi cúp máy. Yoongi này tốt thật nhưng không bao giờ khiến anh bớt lo được.

Đang nghĩ vu vơ thì một vòng tay từ phía sau ôm anh cứng ngắc. Hơi nóng quen thuộc phả vào tay Seokjin, "Ai mới gọi vậy?"

Seokjin cũng mặc người kia tựa vào tay khẽ đặt lên tay Namjoon, "Yoongi, anh nói với em ấy chúng ta chính thức yêu nhau rồi."

Namjoon đặt cằm lên vai Seokjin, "Anh ơi mình kết hôn nhé."

Seokjin sốc văn hóa, chưa chính thức yêu nhau được một ngày đã đi đến hôn nhân rồi có hơi nhanh quá, "Để anh nghĩ đã."

Seokjin rõ ràng cảm nhận được Namjoon lại dỗi liền xoay người ôm lấy hắn, "Chờ khi nào em thuyết phục được Taehyung đã."

Namjoon cười hì hì, "Chuyện nhỏ thôi, em còn Jungkook mà."

"Sao em biết được?"

"IQ của em là 148 đó nha."

Seokjin đánh nhẹ vào ngực Namjoon, rồi tự nhiên cảm thấy thích thích cứ chọt chọt hoài. Namjoon nắm lấy cái tay làm loạn trên người mình cúi xuống nhắm ngay môi Seokjin trao cho anh một nụ hôn kiểu Pháp đúng chuẩn.

Hứa với em đi cùng em hết đoạn đường này nhé. Dù cho có chuyện gì xảy ra, dù gia đình anh có ghét em đi chăng nữa cũng nhất định không được buông tay, bởi anh đã nói là anh yêu em rồi anh không có quyền được rút lại.

[NamJin] Hẹn hò với bossWhere stories live. Discover now