Thư kí Kim, tôi thích anh

10.8K 1.1K 213
                                    

Seokjin có một ước mơ rất là nhỏ nhoi. Anh ước sau này mình sẽ có một căn biệt thự rộng lớn ít nhất cũng phải bảy tầng, có hồ bơi, có sân cỏ, có đài phun nước. Hằng ngày sẽ đi làm bằng một con xe Rolls Royce siêu hịn. Sau đó nuôi thêm mấy em sóc bay nhỏ nhỏ xinh xinh, cùng người mình yêu tung tăng cười ha ha nuôi dạy mấy đứa trẻ. Vì ước mơ đó Seokjin phải phấn đấu từng ngày kiếm từng đồng tiền. Tất cả đều là máu mồ hôi và nước mắt của anh.

Seokjin đặt cốc cà phê lên bàn cúi người chào Namjoon định đi ra ngoài thì bị boss kêu lại, "Anh cứ ở đây đi tôi đã kêu trợ lí Jung đi mua thuốc rồi lát sẽ về."

Seokjin vốn định từ chối nhưng nghĩ đến việc mình còn thiếu nợ người ta nên dứt khoát quay lại ngồi trên sô pha. Namjoon bước đến ngồi cạnh Seokjin, "Mặt anh sưng lên hết cả rồi."

"Thật sao? Thế thì tệ quá."

Namjoon cười, hai lúm đồng tiền liền xuất hiện, "Không sao, anh vẫn đẹp trai mà."

Seokjin nghe boss nói mình đẹp trai thì vui vẻ hất mặt lên trời, mất cảnh giác đến nỗi Namjoon đưa tay lên sờ sờ má anh cũng không phản ứng. Trợ lí Jung đứng ngoài cửa chụp một cái rồi mới bước vào trao tận tay bịch thuốc cho Namjoon rồi thức thời chuồn ra nhanh chóng.

"Để tôi bôi cho anh."

"Không cần đâu boss tôi tự làm được."

Seokjin nhanh chóng giật lấy chai thuốc trên tay Namjoon. Boss đúng là rất tốt nhưng nếu cứ tốt như vậy anh sẽ hiểu lầm là boss thích anh đó. Namjoon thấy người kia rõ ràng không bôi được mà còn ngoan cố liền giật lại.

"Tôi giúp anh."

Seokjin không thể phản kháng đành ngồi im cho Namjoon bôi. Càng nhìn gần càng thấy boss đẹp trai nha, anh mà là con gái anh cũng sẽ đổ boss cho mà coi.

"Xong rồi."

Tai Seokjin đỏ bừng vì mấy ý nghĩ trong đầu, "C-cảm ơn."

"Không có gì."

Seokjin trấn tĩnh bản thân đứng dậy, bởi dẫu sao trong lòng anh anh vẫn là người đẹp trai nhất "Vậy tôi xin phép ra ngoài làm việc."

"Chờ chút đã."

Namjoon kéo tay Seokjin lại nhưng không điều khiển được sức lực của mình làm Seokjin mất thăng bằng ngã vào lòng hắn. Vừa lúc đó cửa phòng mở ra, trưởng phòng marketing răng thỏ bước vào lấy hồ sơ che mặt chừa hai con mắt lại, "Tôi không thấy gì hết, hai người tiếp tục đi." Sau đó đóng cửa với tốc độ ánh sáng chạy như bay xuống tầng dưới tám chuyện.

Seokjin bối rối, "Hình như cậu ấy hiểu lầm mất rồi để tôi đi giải thích."

Nhưng câu nói tiếp theo của Namjoon làm anh trực tiếp sụp đổ, "Thư kí Kim, tôi thích anh. Chúng ta hẹn hò đi."

[NamJin] Hẹn hò với bossWhere stories live. Discover now