Mẹ ơi, con trai mẹ thích đàn ông

11.9K 1.1K 482
                                    

Namjoon ngồi vào sau xe mắt hướng ra ngoài cửa sổ trầm tư. Hoseok thắc mắc hỏi, "Boss có chuyện gì sao ạ?"

Namjoon nhìn vào kính chiếu hậu, "Trợ lí Jung cậu nói thử xem ai là ở người gần tôi hay chăm sóc tôi nhất?"

Hoseok thấy boss đặt biệt nghiêm túc rất chân thành mà trả lời, "Đương nhiên là thư kí Kim rồi. Mỗi ngày anh ấy đều đến sớm pha cà phê cho ngài, còn đích thân đi mua bữa trưa cho ngài. Hai người chẳng phải còn hay cùng nhau bàn công việc sao?"

Namjoon gật đầu, càng nghĩ càng cảm thấy lời Hoseok nói có lí, huống chi lúc nãy Seokjin còn tỏ tình với hắn nữa. Thì ra là đã thích hắn từ lâu rồi nà.

Namjoon đỏ mặt ngại ngùng hỏi, "Vậy cậu nói xem tôi với anh ấy có xứng đôi không?"

Hoseok kiên quyết nói, "Chắc chắn là xứng đôi." Cậu còn ở trong nhóm kín ship couple hai người nữa mà. Cuối cùng ông trời cũng có mắt hai người sắp về một nhà rồi.

Namjoon cười híp cả mắt cực kì vui vẻ móc điện thoại ra gọi cho mẹ Kim, "Alo mẹ ơi, con trai mẹ thích đàn ông rồi."

Hoseok đằng trước thì sặc nước miếng, mẹ Kim đầu dây bên kia đang uống trà thì phun toàn bộ ra, "Con nói lại cho mẹ xem."

Namjoon vẫn rất bình tĩnh lặp lại y chang câu trước, "Con trai mẹ thích đàn ông."

Mẹ Kim tao nhã lau môi, "Hèn gì bao nhiêu lâu xem mắt không được. Con cái nhà ai? Dụ được đến tay chưa?"

Namjoon đột nhiên cười dịu dàng như mùa xuân tràn về trên mặt đất, "Là thư kí Kim, người mẹ từng gặp rồi đó. Tuy rằng chưa ở một chỗ được nhưng anh ấy vừa nói thích con mẹ ạ."

Mẹ Kim nhớ lại thằng bé đẹp trai lễ phép lúc bà đến công ty thăm con, dự định còn muốn cưới thằng bé đó cho em gái Namjoon nữa nhưng mà ai ngờ thằng anh giựt trước rồi, "Thằng bé đó đẹp lại còn biết chi tiêu, ăn nói khéo léo. Nói chung là mẹ ưng, nhanh nhanh rước thằng bé về cho mẹ nghe chưa?"

"Mẹ yên tâm con nhất định sẽ rước Jinie về làm con dâu của mẹ."

Mẹ Kim vui vẻ cúp máy, Hoseok hóng chuyện còn vui hơn. Ai ya cả công ty ai chẳng muốn boss và thư kí Kim thành đôi lần này vui nhà vui cả công ty rồi.

[NamJin] Hẹn hò với bossNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ