Sai lầm

4.8K 520 17
                                    

Taehyung ngồi đọc kịch bản chán nản thở dài, không biết tới bao giờ phim mới đóng máy. Lại nói không biết chừng nào mới có thể gặp bé thỏ đáng yêu ấy. Taehyung nằm trên bàn trang điểm mà cứ nhìn chằm chằm anh quản lí, ai bảo ngăn cách tình yêu của người ta làm cái gì. Anh quản lí ngó lơ luôn Taehyung, quen rồi không bận tâm nữa.

Taehyung bị ngó lơ hụt hẫng cực kì quyết định móc điện thoại ra nhắn tin cho Namjoon một cái. Dù gì cũng đã hứa giúp đỡ thì phải giúp đỡ cho trót chứ.

From: v.alien
To: kim.monie

From: kim.monie
To: v.alien
Có chuyện gì?

From: v.alien
To: kim.monie
Anh rảnh hông?
Chụp cho em một tấm hình của Jungkookie đáng yêu với

From: kim.monie
To: v.alien
Không rảnh

From: v.alien
To: kim.monie
Vậy hoy em hông gả Seokjin hyung cho anh nữa đâu

From: kim.monie
To: v.alien
Chờ chút

Taehyung hài lòng mỉm cười. Ông anh rể này chỉ sợ một mình Seokjin hyung thôi, mong hai người lâu lâu hẳn cưới để Taehyung còn hành hạ Namjoon dài dài.

Anh quản lí từ đằng xa thấy Taehyung tự dưng cười hì hì gần nửa tiếng đồng hồ sau đó không hiểu sao đứng lên suýt chút nữa là đập điện thoại. Đạo diễn ở bên cạnh cũng lo lắng tột độ. Anh quản lí biết ngay là thể nào cũng liên quan tới bé thỏ dễ thương nào đó rồi nên giả lả nói vài câu đánh trống lảng với đạo diễn. Ngày mai mà lộ ra tin đồn diễn viên V người đẹp mà thần kinh không bình thường là chết.

From: v.alien
To: kim.monie
Anh đâu rồi??????
Bé thỏ của em đâu???????

Taehyung thở phì phì tức giận. Kim Namjoon mần ăn gì đâu mà sống nhăn.

From: kim.monie
To: v.alien
Ha ha

Ha ha cái bà nội cha anh. Taehyung xúc động đến mức muốn chạy tới công ty của Namjoon bóp cổ hắn đến chết. Không, nhẹ quá phải chặt xác ném xuống sông làm mồi cho cá!!!

"Anh ơi cho em hỏi V-ssi đang ở đâu vậy ạ?"

Anh quản lí thấy một cậu trai mặt non chọe mặc áo sơ mi trắng phẳng phiu có cảm giác rất trẻ tuổi. Cậu trai dùng đôi mắt to tròn ngây thơ nhìn anh quản lí, tay nâng một tập giấy nom y như fan hâm mộ. Anh quản lí thấy vậy đen mặt. Tại sao lại cho fan lẻn vào đây được chứ?

"Sao cậu vào đây được? Mong cậu tự giác đi ra ngoài không thôi tôi sẽ kêu bảo vệ."

Cậu trai có vẻ rất sợ hãi muốn giải thích gì đó nhưng không nên lời đành luống cuống xin lỗi quay lưng rời đi. Anh quản lí thở dài, ngày mai chắc phải phản ánh việc này lên công ty để đổi công ty vệ sĩ khác.

Jungkook tội nghiệp gọi điện cho Namjoon mếu máo bảo là bị đuổi ra. Namjoon bảo cậu nên về công ty Jungkook không thể làm gì khác là bắt taxi đi về. Có cơ hội mà không biết nắm lấy Taehyung là đồ ngốc. Namjoon tỏ vẻ hắn ngăn cản hai người đó thì sao ai bảo cứ thích mách chuyện hắn với Seokjin làm gì.

From: kim.monie
To: v.alien
Bé thỏ về công ty an toàn rồi nhé :)

From: v.alien
To: kim.monie
???

From: kim.monie
To: v.alien
À tôi bảo người ta đi gặp V-ssi để sắp xếp lịch hẹn
Nhưng người ta bị đuổi ra cho nên buồn quá đi về rồi
Người ta còn bảo không bao giờ thích V-ssi đâu :)

Được rồi câu cuối là Namjoon tự chế ra thêm. Cho Taehyung tức chết luôn.

Taehyung nhìn thấy tin nhắn lại mới nhớ ra dáng người lạ lạ đứng kế anh quản lí lúc nãy. Nhưng do mãi nhớ nhung bé thỏ cho nên dứt khoát không để ý tới. Taehyung như tên bắn chạy ra hầm hầm nhìn anh quản lí.

"Lúc nãy có ai tìm em không hyung?"

Anh quản lí khó hiểu cau mày, "Có một fanboy không biết làm sao chui vào được. Sao vậy?"

"Fanboy ra sao?"

"Ừ thì mắt to tròn, mặt rõ trẻ chắc còn học cấp ba. Anh đuổi đi rồi."

Taehyung tuyệt vọng. Bé thỏ thật sự đã đến đây tìm anh nhưng bị anh đuổi đi rồi. Bé thỏ nhất định rất ghét anh. Chắc chắn sẽ xa lánh anh. Tình yêu này tàn rồi!!!

Nhìn thấy trên đầu Taehyung lơ lửng mây đen bơ phờ quay qua đạo diễn xin nghỉ, anh quản lí quả thật muốn mắng một trận, "Lại làm sao nữa? Cứ như vậy bao giờ mới quay xong?"

Taehyung trừng mắt đầy ai oán, "Tại ai đuổi bé thỏ của em về. Bé thỏ mà ghét em em hận anh suốt đời." Rồi chạy đi quơ túi xách đi về.

Anh quản lí không hiểu gì đột nhiên nghe chữ "bé thỏ" biết mình tiêu thật rồi. Ai biết đó là bé thỏ của Taehyung đâu vì an toàn của nghệ sĩ thôi mà.

Namjoon ở công ty thì lại cực kì vui vẻ xem kịch vui. Seokjin tựa cằm lên vai hắn đọc lén tin nhắn của Namjoon hỏi, "Làm gì đó?"

"Chọc Taehyung chút thôi."

Seokjin hừm một cái rồi lấy kế hoạch bên ban tài chính mới đưa qua nhìn sơ một cái, "Em với Taehyung thân nhau quá nhỉ?"

Namjoon ánh mắt mong chờ nhìn Seokjin, "Em qua được ải rồi giờ mình cưới nhau được chưa anh?"

"Chúc mừng." Namjoon cười híp cả mắt, Seokjin đặt kế hoạch xuống, "Tụi anh ngày xưa đã từng hứa nhất định sẽ tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày. Cho nên em chờ tới chừng nào Taehyung và Yoongi chính thức có người yêu nhé."

Namjoon nghe sét đánh cái rầm bên tai đơ này tại chỗ. Seokjin thấy thú vị liền hôn nhẹ lên môi Namjoon một cái, "Chưa xong đâu cưng mai anh bắt đầu đi công tác ở Bắc Kinh ba ngày nhé."

Namjoon nghe xong chính thức sụp đổ.

[NamJin] Hẹn hò với bossNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ