Người anh thương

4.1K 355 27
                                    

"Tin tức tiếp theo, diễn viên V vừa mới tuyên bố giải nghệ. Hoạt động trong giới chỉ vỏn vẹn bảy năm nhưng những thành công mà anh đạt được không thể nào phủ nhận được. Đại diện JinHit Entertainment cho biết tuy rằng V-ssi sẽ không tham gia vào hoạt động của giới giải trí nữa nhưng vẫn sẽ có mặt trong những sự kiện quan trọng của công ty. Và tin quan trọng hơn nữa V-ssi sẽ trở lại với tư cách phó giám đốc điều hành của JinHit Entertainment."

Jimin chán nản tắt ti vi, giờ Jungkook cũng sắp kết hôn rồi Jimin vẫn còn ngồi chổng chơ đợi crush. Tính ra thì Jimin cũng không rõ chuyện của Jungkook và Taehyung lắm nhưng em quyết định giữ bí mật về việc Taehyung là crush cũ của Jungkook, em không muốn mang danh là họa mi đốt nhà.

Cuộn người trên sô pha em chôn mặt vào chiếc gối ôm trong lòng ngực. Hôm nay Jimin lại lười ăn nữa rồi, bao tử em lại đau nhói lên từng cơn nhưng nhìn vào mấy đĩa thức ăn em lại không có chút hứng thú. Kể từ lần tình cờ gặp nhau ở nhà Namjoon Hoseok trốn biệt, Jimin không biết là anh có bận thật hay là muốn trốn em nữa. Em không muốn làm Hoseok khó xử nhưng em đã hi sinh quá nhiều rồi không thể nào từ bỏ được.

Đang lim dim sắp ngủ thì tiếng chuông cửa vang lên, em giật mình ngồi dậy thầm chửi ai có duyên thế không biết nữa nhưng vẫn lết thân đi ra mở cửa nhà. Đứng trước cửa nhà em là bóng hình em hằng mong ngóng, Hoseok đứng đó trên tay đang xách bọc đồ ăn mỉm cười. Gương mặt cau có của em phút chốc dịu lại, em nghiên người cho Hoseok vào.

"Em tưởng là anh trốn em luôn rồi."

Hoseok chu đáo bước vào bếp hâm nóng lại đồ ăn, nhìn thấy căn bếp bóng loáng anh nhíu mày, "Lại lười ăn nữa đúng không? Sao em lại không chăm sóc tốt cho bản thân như thế, bao tử em đang yếu mà?"

Jimin đóng cửa nhà bước vào bếp, "Chỉ tại đồ ăn không hợp khẩu vị với em thôi."

Hoseok đem ra một tô cháo bí ngô nghi ngúc khói, anh trừng mắt với Jimin, "Ăn ngay cho anh."

Jimin cười hì hì cũng nghe lời Hoseok, múc một muỗng cho vào miệng em hơi ái ngại nhưng rồi lại nhận ra vị cháo lại ngon hơn em tưởng, chắc là do có Hoseok ở đây em mới cảm thấy mùi vị đồ ăn mới kích thích như vậy. Hoseok hài lòng nhìn em ngoan ngoãn ăn như thế, mấy năm qua không biết ở bên kia em như thế nào để giờ gầy nhom như thế. Jimin ngày xưa anh chăm bẫm nhìn tròn tròn dễ thương chết đi được, còn giờ nhìn gầy đến thương.

Jimin ngước lên chạm phải tầm mắt Hoseok nhìn mình lại cúi gầm mặt, nếu anh mà cứ nhìn em như thế em sẽ hiểu nhầm là anh thích em mất. Trong lòng Jimin phút chốc dâng tràn hạnh phúc, cháo trong miệng cũng ngọt ngào hẳn đi.

"Jiminie." Hoseok gọi.

"Dạ?"

"Anh có người yêu rồi."

Giây phút câu nói đó thốt ra không gian đã ngưng trệ hoàn toàn. Jimin cảm thấy miệng mình đắng nghét, sống mũi lại cay cay. Cái cảm giác cứ như đang bước từng bước trên mây sắp chạm tay vào cánh cửa thiên đường thì đột nhiên xuất hiện một cái hố và em hụt chân rơi xuống địa ngục. Mọi cố gắng và nỗ lực của em bỏ ra giờ xem như là vô ích, em đã chậm mất rồi.

Hít sâu một hơi em hướng Hoseok mỉm cười, "Vậy sao? Chúc mừng anh nhé."

Hoseok nhìn em cũng không mỉm cười đáp lại chỉ có chút lãnh đạm nói, "Nhưng anh không có ý định kết hôn."

Mày Jimin khẽ cau lại, em không biết Hoseok đang nghĩ gì nữa, "Ừm... Vậy cô ấy--"

"Anh chỉ muốn nói vậy thôi." Nói rồi Hoseok đứng dậy, "Anh phải về đây mai còn có cuộc họp quan trọng, em không được thức khuya đâu đó."

Hoseok xoay người bước ra khỏi nhà bỏ mặc em ngồi đó. Jimin bỏ muỗng xuống, mắt em đâm đâm vào bức tường trước mặt. Cảm giác bàng hoàng vẫn còn chưa tan đi hết.

Rốt cuộc mục đích anh đến đây là để làm gì vậy Hoseok?

...

Mấy thím chuẩn bị chửa? CP này không có hường phấn tung tóe như hai CP kia đâu.

[NamJin] Hẹn hò với bossWhere stories live. Discover now