Lần xem mắt thứ hai mươi

19K 1.3K 193
                                    

Kim Namjoon đường đường là boss của một công ty lớn bậc nhất Hàn Quốc. Nhà có, xe có, ngoại hình có, quan trọng nhất chính là không có gì khác ngoài điều kiện, thế quái nào mà bây giờ một mảnh tình vắt vai cũng chẳng có. Mẹ Kim sốt ruột bắt hắn đi xem mắt nhưng con số lên đến hàng chục rồi mà vẫn chưa có một đứa con dâu để dắt về. Mẹ Kim rầu bảy phần thì Namjoon rầu mười phần, cuối cùng mới chợt nhận ra thì ra là xa tận chân trời gần ngay trước mắt. Thư kí Kim chẳng phải là người hợp nhất đấy sao?

+++

Namjoon nhìn đồng hồ, ngón tay gõ gõ trên bàn. Cô ta đã trễ mười lăm phút rồi, hắn còn có công việc không thể chờ mãi như thế được. Namjoon uống một ngụm cà phê dự định chờ thêm năm phút nữa nếu cô ta không đến thì dứt khoát rời đi luôn.

Ngay khi vừa đặt cốc cà phê xuống thì một cô gái xinh đẹp bước đến ngồi trước mặt hắn, "Thật xin lỗi quá tôi đến trễ. Anh có chờ lâu không?"

Namjoon nhìn khuôn mặt trang điểm loè loẹt của cô gái kia trong lòng nổi lên một cảm giác bài xích. Nhưng mà đây là con gái của bạn thân mẹ Kim phải giữ chút thể diện cho mẹ, Namjoon cười nhẹ nói, "Không lâu lắm. Cô uống gì không?"

"Không cần lát tôi còn có việc, nếu vậy thì tôi vào vấn đề chính luôn."

Đã đến trễ mà còn nói những lời như vậy rõ ràng là không nể mặt mẹ hắn chút nào, "Cô cứ nói."

Cô ta bắt chéo chân, "Công việc của anh là gì?"

"Tôi đang làm nhân viên văn phòng." Chỉ mới là tổng giám đốc đến khi ba mẹ về hưu thì sẽ thành chủ tịch.

"Anh nghĩ sao về việc con gái tiêu tiền của con trai?"

"Tôi không quan tâm lắm." Vì cơ bản một mình hắn tiêu ba đời cũng chả hết tiền.

"Anh có xe audi không?"

"Không có." Chỉ có Rolls Royce thôi.

Cô ta tỏ vẻ không vui, "Vậy anh có nhà ba tầng không?"

"Cũng không." Nhà Namjoon chủ yếu là biệt thự với cả chung cư thôi.

Cô ta hừ nhẹ một cái cầm túi xách đứng lên, "Vậy tôi không còn gì để nói nữa, anh đến tuổi này mà cái gì cũng không có. Ở tuổi anh giờ người ta làm luật sư, làm bác sĩ. Nói tóm lại tôi không muốn chịu khổ với anh." Nói rồi liền không nhìn Namjoon một cái một mạch rời đi.

Namjoon thở dài, lần xem mắt thứ hai mươi lại thất bại.

[NamJin] Hẹn hò với bossNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ