Thật ra V-ssi cũng rất đáng yêu

4.7K 482 29
                                    

Taehyung đứng hình, tim đập bình bịch như sắp vỡ tung, niềm vui lan tỏa khắp cơ thể. Crush kêu "Taehyungie" đó nha, giờ Jungkook có bảo anh chết anh cũng chấp nhận. Các thím hãy giả bộ mù đi, giá của V-ssi từ lâu đã đem đi nấu canh rồi.

Anh quản lí nhìn hai bạn trẻ ngập chìm trong không khí hường phấn lặng lẽ nép mình ra xa. Anh đây còn độc thân anh đây chưa muốn bị sốc thính mà chết.

Jungkook nhìn Taehyung đang "rơi vào trầm tư" hơi lo sợ, không lẽ bé lỡ lời nói sai rồi sao? Bé giơ lon Coca ra trước mặt cúi gầm không dám nhìn vào khuôn mặt đáng sợ của Taehyung, "Em tặng anh."

Taehyung cuối cùng cũng thoát khỏi thiên đàng rơi tuột xuống hiện tại lại nhìn thấy Coca mà mình yêu thích được người mình thương tặng tự nhiên cười ngốc ngốc, "Cảm ơn Jungkookie."

Cuối cùng cũng có thể đường đường chính chính gọi Jungkookie rồi. Lon Coca này anh sẽ không uống tối nay anh sẽ để nó bên cạnh đắp chăn đi ngủ, chắc chắn là gặp được Jungkookie trong mơ. Taehyung thiếu điều hun luôn cái lon (vì hổng được hun crush) nhưng có Jungkook ở đây phải giữ thể diện.

Jungkook thấy Taehyung nở một nụ cười hình hộp tươi roi rói tự nhiên trong lòng lại mềm mại. Người đâu mà lại đáng yêu thế này làm bé cũng tự dưng thấy mình hổng còn đáng yêu nữa (bé đẹp trai cơ tại mấy chị trong phòng nói bé đáng yêu á). Có lẽ trong tương lai gần bé sẽ tham gia fanclub của Taehyungie.

Bà chị make up vừa mới bước ra ngoài đứng trong góc nhìn trộm. Nói gì thì nói nhưng bả là bả hardship CP này rồi đó nha. Làm fan lâu năm đương nhiên là biết rõ Taehyung là người tương đối lạnh nhạt trừ vài quan hệ đồng nghiệp thân thiết thì còn lại hoàn toàn không quan tâm. Đây là lần đầu tiên bả nhìn thấy Taehyung vui vẻ với một ai khác như vậy. Bả xin cam đoan chắc chắn Taehyung là đang yêu rồi.

Mặc kệ bên ngoài thế nào thì bên Jungkook và Taehyung tương đối yên lặng. Tại ngại hổng dám nói chuyện á. Rồi tự nhiên cứ hổng nói gì mà nhìn nhau.

Seokjin khoanh tay trước ngực dựa vào của hắng giọng, "Tới giờ lên set rồi ở đó mà liếc mắt đưa tình hoài đi. Con mắt sắp rớt ra tới nơi rồi kìa."

Jungkook đỏ mặt đứng bật dậy, "Không phải đâu ạ."

Taehyung lườm Seokjin, cái ông anh đáng ghét tối ngày phá đám, "Anh đi ra đi em ra ngay đây."

Seokjin nhún vai xoay người rời đi. Taehyung quay qua Jungkook, "Jin hyung lúc nào cũng thích trêu anh như vậy, em đừng có để ý nha."

Jungkook gật đầu, "Anh với Seokjin hyung thân lắm ạ?"

"Ừ, ảnh là anh họ anh. Mà thôi lát nói với em sau, anh đi quay đây."

Jungkook lại gật đầu, "Anh cố lên ạ."

Taehyung không kiềm chế được đưa tay xoa cái đầu mềm mềm của bé, "Em đáng yêu lắm đấy biết không?" Sau đó bước ra ngoài.

Jungkook thấy mặt mình nóng nóng ngại quá chôn mặt vào hai tay. Bé dễ ngại lắm đó biết hông? Làm như vậy tim bé suýt rung rinh luôn rồi.

[NamJin] Hẹn hò với bossNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ