Đưa mặt tôi xem xem

11.2K 1.1K 211
                                    

Hôm nay quả thật quá kì lạ, hình như ai ai trong công ty cũng nhìn anh với một ánh mắt ám muội, còn nữa cái bầu không khí đầy tim hồng phấp phới này là thế nào. Thậm chí lúc mà Seokjin đi pha cà phê cho boss mấy vị trưởng phòng còn chúc mừng anh nữa cơ.

Trợ lí Jung còn lạ hơn nữa bình thường anh thích skinship lắm nên hay ôm lấy trợ lí Jung từ đằng sau đột nhiên nay giữ khoảng cách với anh còn bảo sợ bị đánh ghen. Hổng lẽ cậu ta có người yêu sao ta?

Seokjin nghĩ hoài nghĩ không ra thôi thì xách cà phê lên phòng boss. Đi được giữa đường liền bị tiểu thư Lee chặn đường. Người đưa tiền cho mình ngay trước mắt đương nhiên phải niềm nở rồi, ngay lúc anh định lân la bắt chuyện thì tiểu thư Lee tát cho anh một bạt tay.

"Đồ đê tiện, không ngờ anh lại là người như vậy, tôi tin nhầm người rồi. Tôi nguyền rủa anh suốt đời bị người ta đè không ngóc đầu lên được. Trả tiền cho tôi mau."

Seokjin ngơ ngác chả biết làm sao cũng chả hiểu chuyện gì đang xảy ra thì tiểu thư Lee giơ tay định tát anh thêm cái nữa. Seokjin nhắm mắt chịu trận thì một bàn tay giữ lấy tay cô ta.

"Ai cho cô động vào người của tôi?"

Seokjin mở mắt ra nhìn người đằng sau mình. Chẳng phải là boss sao? May quá thoát rồi. Seokjin mừng quýnh cả lên nhìn Namjoon đầy cảm kích.

"Tôi... Tôi..."

Namjoon hất tay tiểu thư Lee ra, "Tiền tôi đã chuyển lại cho cô. Vì nể tình Lee gia hợp tác với công ty tôi nhiều năm mới đồng ý để cô vào công ty làm việc. Tôi vốn nghĩ cô sẽ biết mà an phận nhưng không ngờ lại thích làm loạn như thế. Tôi đã báo cho ba mẹ cô rồi từ hôm nay không cần đi làm nữa, về nhà ngoan ngoãn lấy chồng đi."

Boss thật là đẹp trai mà! Seokjin trong lòng đưa ngón tay cái cho Namjoon.

Tiểu thư Lee nước mắt lưng tròng xoay người khóc hu hu chạy đi. Seokjin ái ngại nhìn theo, "Boss, để cô ấy vậy không sợ Lee gia trả thù sao?"

"Không sợ, họ còn phải dựa hơi công ty này không dám làm gì đâu." Namjoon thấy vết đỏ trên má Seokjin mà đau lòng, "Đưa mặt tôi xem xem."

"Không cần đâu ạ, lát tôi đi mua thuốc bôi sẽ hết thôi. Tôi pha cà phê cho ngài rồi chúng ta lên phòng đi."

Namjoon gật đầu rất tự nhiên để tay lên vai Seokjin đi vào thang máy. Quần chúng ăn dưa ngồi hóng chuyện xung quanh quay được cảnh này liền post lên mạng xã hội với tiêu đề "Chủ tịch giả vờ tát người yêu tổng tài và cái kết. Đừng bao giờ xem thường người khác".

[NamJin] Hẹn hò với bossWhere stories live. Discover now