Crush ngay trước mắt

4.5K 506 45
                                    

Gặp được Namjoon hyung và Seokjin hyung tâm trạng của Jungkook cực kì hưng phấn, cho nên ấn tượng xấu với Taehyung cũng phai bớt đi phần nào.

Đợt này là chuẩn bị ra mắt cho sản phẩm nước hoa mới ra lấy chủ đề là sự ấm áp. Jungkook lần đầu đến phim trường ôm kế hoạch trong tay núp sau lưng Namjoon và Seokjin dáo dác nhìn xung quanh. Mọi người thật sự rất bận rộn chạy qua chạy lại suốt Jungkook thật sự cảm nhận được bầu không khí đầy chuyên nghiệp.

Namjoon không biết từ đâu kéo hai chiếc ghế qua cho mình và Seokjin ngồi, còn cực kì chăm sóc đưa cho Seokjin chai nước khoáng lạnh. Jungkook bên cạnh ngẩn người không biết nên làm gì mới phải. Jungkook khẽ vỗ nhẹ vai Seokjin.

"Hyung em ở đây làm gì thế ạ?"

Seokjin nghiên đầu như có điều suy ngẫm sau đó quay sang Jungkook nở một nụ cười hiền hòa, "Em đến phòng nghỉ của V-ssi xem cậu ta có cần gì không nhé."

Jungkook ngạc nhiên, "Em sao ạ?"

"Ừ. Đúng rồi, đem cái này theo luôn." Seokjin không biết từ đâu lấy ra hai lon coca cola, "V-ssi có vẻ thích thứ này lắm, anh nghe nói lần trước em bị đuổi về đúng không?"

Nhắc tới lần đó tâm trạng Jungkook lại trầm xuống, "Dạ."

"Đừng có để tâm nhé cố lên."

Jungkook như được tiếp thêm năng lượng hùng hổ xông pha. Vì Seokjin hyung bé có thể làm tất cả.

Taehyung mặt lạnh như băng lướt điện thoại, nhân viên trang điểm tuy rất thần tượng anh nhưng một câu cũng không dám nói. Ai trong ngành chả biết Taehyung là người cực kì khó tính lại thất thường không khéo là lại bị liệt vào list đen.

Jungkook đứng trước cửa phòng chờ có chút chần chừ. Phải xin quản lí mới có thể vào được nhưng lần trước đã bị đuổi về rồi.

"Thỏ- à em đến đây tìm V à? Lần trước em không nói rõ nên anh không biết. Thật sự rất xin lỗi."

Jungkook lắc đầu, "Không sao đâu ạ. Em có thể vào gặp V-ssi không ạ?"

Anh quản lí niềm nở, "Tất nhiên rồi, em vào đi."

Anh quản lí nghiên người chừa một lối cho Jungkook bước vào. Đập vào mắt bé chính là một anh cực kì đẹp trai đang cầm điện thoại làm cái gì đó. Tuy rằng anh đó đẹp thiệt nhưng nhìn cứ sợ sợ thế nào á.

Thấy Jungkook đứng yên nhìn Taehyung mà không dám bước tiếp anh quản lí tốt bụng lên tiếng, "Taehyung người bên RJ ent tìm em này."

Taehyung có vẻ không quan tâm cũng không rời mắt khỏi điện thoại lạnh lùng nói, "Ngồi trên sô pha đằng kia, tôi trang điểm xong sẽ bàn chuyện."

Jungkook nuốt nước bọt một cái ngoan ngoãn làm theo lời Taehyung. Anh quản lí liền biết ngay Taehyung vẫn chưa biết người trong lòng của mình đã đến không thôi đã vứt mọe hết liêm sỉ đi rồi. Anh quản lí cũng không nhắc nhở mà ngồi đối diện Jungkook.

"V tính cách trước giờ như thế em đừng để ý nha."

Jungkook biết người nổi tiếng mà chắc chắn phải như thế rồi cho nên cũng không nghĩ ngợi cứ trực tiếp gật đầu. Anh quản lí nhìn bé con đáng yêu này tự khắc cũng đã hiểu sao Taehyung crush người ta dữ dội vậy rồi. Lại để ý hai lon coca trên tay Jungkook bèn hỏi, "Em đem đến cho V hả?"

Jungkook lại gật đầu đưa anh quản lí một lon.

"Cho anh hả?"

Anh quản lí cũng không chần chừ nhận luôn. Đồ miễn phí mà.

"Em tên gì? Làm bên bộ phần nào thế?"

Nhìn anh quản lí đẹp trai lại dịu dàng Jungkook cũng thả lỏng hơn, "Em là Jeon Jungkook bên bộ phận marketing ạ. Seokjin hyung bảo em sang đây hỏi có cần việc gì không ạ?"

Taehuyng đằng xa nghe giọng nói mà mình ngày đêm thương nhớ đột nhiên làm rớt điện thoại cái bộp khiến cả Jungkook và anh quản lí đều nhìn qua. Taehyung làm như không có gì cúi người nhặt lên. Anh quản lí một bên khinh bỉ, cuối cùng cũng nhận ra crush đến rồi.

Nhân viên trang điểm làm xong phần việc của mình luyến tiếc nhìn khuôn mặt đẹp như tạc của Taehyung dọn đồ đi ra ngoài. Taehyung đứng dậy rất tự nhiên bước đến ngồi sát rạt Jungkook nở một nụ cười thân thiện.

"Chào Jungkook-ssi tôi là Taehyung, cậu cũng có thể gọi tôi là Tae cũng được."

Jungkook khó hiểu chớp mắt. Bộ người nổi tiếng ai cũng dễ gần vậy hay sao? Hồi nãy còn đáng sợ lắm cơ mà. Nhưng bé con nghĩ vậy vẫn cực kì ngây ngô cười tươi kêu lên một tiếng khiến Taehyung rụng tim.

"Taehyungie."

[NamJin] Hẹn hò với bossWhere stories live. Discover now