Thư kí Kim

12.2K 1.1K 104
                                    

Lúc Namjoon đang rầu thúi cả ruột thì một gương mặt quen thuộc ngồi xuống trước mặt hắn, "Boss, lần này sao lại thất bại?"

Namjoon trước ánh mắt đầy tò mò của Seokjin thở dài nói, "Cô ấy nói tôi phải có xe Audi."

Seokjin trề môi, "Ngài bán chiếc Rolls Royce của ngài có thể mua mấy chiếc Audi mà?"

Namjoon lại tiếp tục thở dài, "Cô ấy nói là tôi phải có nhà ba tầng."

Seokjin nhíu mày, "Thì ngài cứ lấy tiền ra mua là được rồi, nhà ba tầng cũng rẻ."

Seokjin thấy boss nhà mình tâm trạng không được tốt lắm bèn an ủi, "Không sao đâu, loại con gái xem trọng vật chất như vậy cưới về chỉ thêm thiệt thôi. Lần sau nhất định sẽ tìm được một cô gái tốt mà."

Boss nhà anh cũng quá đáng thương đi người hoàn hảo thế này tìm ở đâu được chứ? Thế mà lần nào đi xem mắt cũng gặp mấy loại con gái không ra gì. Tựa như lần trước, cô gái kia nói cô ta không biết nấu ăn rồi cái gì mà mẹ cô ta không cho làm việc nhà, cưới về trong nhà phải có giúp việc làm hết. Cô ta còn không có việc làm bắt boss nhà anh phải đem tiền đến cho cô ta tiêu. Boss tức quá bỏ về luôn.

"Có phải là tôi quá tồi nên không một ai muốn yêu tôi cả?"

Seokjin vỗ vai Namjoon cố thể hiện gương mặt đáng tin nhất, "Boss ngài không nên mất lòng tin vào bản thân như vậy, ngài là tốt nhất, ngay cả tôi cũng thích ngài đây này."

"Thật sao?"

"Đúng vậy." Seokjin gật đầu, "Hay là ngài nên tìm thử người ở gần mình, luôn âm thầm chăm sóc cho mình." Điển hình như tiểu thư Lee chẳng hạn, hôm qua cô ta vừa chuyển khoản cho anh một con số không nhỏ nha. Hai người mà cưới nhau thì hầu bao của Seokjin chắc chắn sẽ to nhất.

Namjoon chớp mắt, "Người gần mình?"

"Đúng vậy, rất gần luôn đó. Người đó luôn thích ngài." Tiểu thư Lee chính là làm việc ở tầng dưới đặt biệt hay đích thân đem hồ sơ lên đó. Seokjin càng nói càng cảm thấy một cuộc sống hết sức tươi đẹp sắp mở ra cho mình.

Namjoon như có điều suy nghĩ Seokjin thấy vậy liền nói, "Tôi có hẹn với bạn, ngài còn cuộc họp ở công ty đúng không? Trợ lí Jung sẽ đến đón ngài ngay. Vậy tôi xin phép."

Seokjin vui vẻ bước lại chỗ Jaehwan trong lòng vui phơi phới. Ngày tháng sau này không cần lo ăn mặc nữa rồi.

[NamJin] Hẹn hò với bossحيث تعيش القصص. اكتشف الآن